by Lê Quang Thành 18/09/2021

Có nên mua đầu tư Laimian City không? Laimian City Quận 2 là dự án có quy mô siêu lớn của chủ đầu tư HDTC giữa trung tâm Quận 2. Dự án được nhiều khách hàng quan tâm khi sở hữu không gian sống trong lành, tiện ích giải trí cao cấp và đầy đủ, đem lại khu đô thị tuyệt vời cho cư dân Sài Gòn, đồng thời tạo ra kênh đầu tư lý tưởng cho giới đầu tư ngay tại thị trường Quận 2.

Vậy có nên mua Laimian City không? Dự án có những điểm nổi bật nào? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chi tiết và gửi đến quý khách hàng.

co nen mua dau tu laimian city

Phối cảnh dự án Laimian City HDTC

Có nên mua Laimian City không?

Sở hữu những lợi thế như vị trí, tiện ích, không gian sống trong lành thì SaleReal đánh giá Laimian City rất đáng để cân nhắc chọn mua. Cụ thể như sau:

  • Vị trí siêu đắt giá giữa trung tâm Quận 2

Laimian City ở tại đường Lương Định Của, thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh, phường An Phú, Quận 2. Vị trí ngay giữa trung tâm Quận 2, chính vì thế mà khu đô thị có kết nối hoàn hảo, là một trong những dự án được phát triển trên quỹ đất vàng giàu tiềm năng.

vi tri laimian city

Vị trí dự án Laimian City

Xung quanh dự án có giao thông kết nối tốt, tiện ích VIP đồng bộ, đặc biệt từ các khu dân cư và khu đô thị như Thủ Thiêm, đáp ứng tiêu chuẩn sống trọn vẹn tiện nghi cho khách hàng. Hơn hết, nhờ những dòng chảy từ sông Sài Gòn mà khu đô thị có thêm giá trị tự nhiên lý tưởng để đem đến không gian đáng sống bậc nhất thành phố.

Một số yếu tố chờ tăng giá từ vị trí tiềm năng điển hình như hạ tầng giao thông, với trục đường Lương Định và cầu Thủ Thiêm 2, không chỉ tạo nên luồng giao thông kết nối với trung tâm mới, mà còn đem đến vô số tiềm năng thương mại tuyệt vời cho nhà đầu tư.

  • Tiện ích vượt trội – đa dạng trong nội khu

Tất tần tật những nhu cầu như giải trí, học tập, mua sắm, thể dục, thư giãn và nhiều nhu cầu thường nhật khác sẽ hiện hữu trước mắt khách hàng, chỉ cần bước chân ra khỏi cửa là có thể tiếp cận đến khối tiện ích cao cấp, sẵn sàng phục vụ tốt mong muốn của khách hàng hằng ngày.

tien ich laimian city

tien ich du an laimian city

truong hoc laimian city

Trong đó có trường học chỉ mất vài phút đi bộ để tiếp cận, đồng thời kết hợp sân chơi trẻ em với nhiều trò chơi bổ ích, con trẻ có một môi trường sinh hoạt và học tập phát triển.

Khách hàng còn có thể giải trí và mua sắm tại trung tâm thương mại nội khu, thư giãn tại hàng loạt công viên chủ để được phát triển bên trong dự án, điển hình với Atelier Garden, Flower Garden, Party Garden,…

Rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần với những bộ môn thể thao như Tennis, Yoga, Gym,…

Hơn nữa tiện ích nội khu còn đặc biệt có nhiều tiểu cảnh bắt mắt, mảng xanh phủ kín dày đặc, đa dạng loại hình thiết kế, nhằm tô điểm thêm cho khu đô thị, đồng thời giúp cho môi trường tự nhiên thông thoáng dễ chịu, cư dân cảm thấy bình yên và an nhàn hơn.

  • Mặt bằng thiết kế đẳng cấp tầm cỡ

Khu đô thị có tổng diện tích đất là 131ha, phát triển 24 block cao tầng đẳng cấp, chiều cao ấn tượng là 40 tầng, đem đến cho thị trường đầu số lượng sản phẩm khủng 13.092, là một trong những quy hoạch đắt giá bậc nhất Quận 2, sở hữu quỹ đất siêu tiềm năng và cho ra đời loạt căn hộ thời thượng nhất.

Căn hộ thiết kế 1 – 4 phòng ngủ, quy mô diện tích 54 – 144m2, có view nhìn trọn vẹn đô thị, đặc biệt là cảnh quan Sài Gòn sầm uất, Đêm đến không gian sang trọng và tiện nghi về mọi mặt, nhất là khi có vô số tiện ích liền kề, không gặp bất kỳ trở ngại nào về vấn đề kết nối giao thông.

Căn hộ thông minh có thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cho đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả người độc thay hay đã có gia đình, đều có những không gian chất lượng và phù hợp với số lượng, nhu cầu và sở thích. Hơn hết, căn hộ được thiết kế bài bản, hệ thống mảnh xanh bao phủ kín kẻ, không gian sang trọng hòa mình với thiên nhiên, dễ dàng “hút hồn” mọi cư dân.

  • Uy tín & tiềm lực vượt trội của Chủ đầu tư

Dự án được phát triển bởi đơn vị HDTC, công ty cổ phần phát triển và kinh doanh nhà tiềm lực, hợp tác với nhiều đơn vị lớn để phát triển khu đô thị đẳng cấp nhất thị trường Quận 2, khẳng định uy tín với khách hàng bằng loạt thương hiệu bảo chứng nổi tiếng, đem đến cho thị trường số lượng sản phẩm tiềm năng khủng.

Hơn hết, tiềm lực vượt trội của chủ đầu tư còn được minh chứng thông qua những dự án như chung cư An Sương, khu dân cư Bình Trưng, Tân Đức An,… thành công đi trước nói lên uy tín của đơn vị, hứa hẹn tạo ra sản phẩm mới hoàn hảo cho khách hàng.

Đặc biệt đơn vị phát triển dự án còn đưa ra mức giá phù hợp, chính sách tối ưu để nhà đầu tư lựa chọn, giá bán tương xứng cùng tiềm năng, nhất là những yếu tố tăng giá đáng mong chờ, số tiền khách hàng bỏ ra mua và đầu tư dự án sẽ hoàn toàn xứng đáng, thu về không ít giá trị thương mại trong tương lai.

Trên đây là bài viết đánh giá có nên đầu tư Laimian City do chuyên gia SaleReal thực hiện để giúp quý khách hàng chắc chắn hơn với một số quyết định của mình, nắm bắt đặc điểm quan trọng để chọn mua đầu tư khu đô thị kỹ lưỡng hơn.

Dự án Laimian City đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều ưu đãi về giá bán và chính sách bán hàng. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Laimian City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAIMIAN CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Laimian City HDTC

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *