by Lê Quang Thành 18/09/2021

Tiến độ dự án Laimian City đã đến đâu? Căn hộ Laimian City sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực Quận 2, được chủ đầu tư HDTC cùng nhiều đơn vị lớn quy hoạch bài bản. Ngay từ khi ra mắt dự án nhận nhiều sự quan của khách hàng trong suốt quá trình thi công và phát triển, nhất là khi tiến độ là yếu tố quan trọng minh chứng chất lượng công trình và uy tín tiềm lực chủ đầu tư.

Trong bài viết này, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật tiến độ Laimian City mới nhất 2022 cũng như chia sẻ thông tin về chủ đầu tư và những đơn vị hợp tác phát triển dự án đề gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ dự án Laimian City cập nhật năm 2022

Dự án Laimian City được triển khai xây dựng theo từng phân khu cụ thể, dưới sự giám sát và quản lý của nhiều đơn vị lớn, đặc biệt chặt chẽ trong từng quy trình, hơn hết còn triển khai nhanh chóng để bàn giao căn hộ dần cho khách hàng theo từng giai đoạn thi công, toàn bộ dự án sẽ được chủ đầu tư bàn giao vào thời điểm dự kiến là năm 2025.

Trước đó, nhiều phân khu của dự án đã được chủ đầu tư cùng tổng thầu thi công hoàn thiện phần móng để đủ điều kiện mở bán, các phân khu đều được chủ đầu tư tích cực đẩy mạnh toàn bộ tiến trình thi công, nhanh chóng bước sang giai đoạn mới và hoàn thiện tiến độ một cách nhanh nhất.

Tính tới nay, dự án đã hoàn thiện tầng hầm, công tác thi công lên tầng sẽ sớm được triển khai, nỗ lực để đúng hẹn bàn giao căn hộ như đã từng cam kết với quý khách hàng. Được những ông lớn uy tín đảm nhiệm tổng thầu như Delta và An Phong, quý khách hàng sẽ không phải lo về tiến độ và khả năng hoàn thiện của dự án.

Dưới đây là những hình ảnh tiến độ xây dựng Laimian City do SaleReal cập nhật:

tien do du an laimian city

tien do laimian city

tien do xay dung laimian city

tien do laimian city quan 2

Hơn nữa, chủ đầu tư HDTC còn cam kết bàn giao sản phẩm hoàn thiện đúng tiêu chuẩn trong khoảng thời gian sớm nhất, thi công các phân khu nhanh chóng, vượt trội nhất là phân khu số 5 và số 6, đẩy nhanh các bước thi công và hoàn thiện tổng thể dự án chung cư để trao tay căn hộ cao cấp cho khách hàng.

Laimian City chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Laimian City Quận 2.

Thông tin chủ đầu tư & đơn vị hợp tác phát triển Laimian City Quận 2

Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà – HDTC là chủ đầu tư dự án, một đơn vị nhà nước tiềm lực, lịch sử hình thành hơn 33 năm, kinh doanh sôi nổi mảng địa ốc, đem đến sản phẩm là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi nhà.

Những dự án thành công được đơn vị phát triển là khu dân cư Bình Trưng, Bình Trị Đông, An Sương, và khu dân cư Tân Đức An, mang lại cho thành phố lượng sản phẩm lớn, đạt chất lượng và giá thành tốt, trong tương lai tiếp tục lên kế hoạch thực hiện chuỗi dự án quy mô trên khắp cả nước, khẳng định thương hiệu tiềm lực của dự án.

Nhiều thương hiệu lớn đồng hành cùng chủ đầu tư để xây dựng dự án có nhà thầu Delta và An Phong, 2 nhà thầu uy tín thi công móng cọc, tên tuổi danh tiếng đến từ những công trình dự án quy mô như The Golden Palm, Vinpearl Phú Quốc, Sunrise Riverside,…

Ngoài ra, quá trình thi công và chất lượng công trình còn được đảm bảo bởi những ông lớn như Coteccons, Hòa Bình, hợp tác cùng chủ đầu tư và kiến tạo công trình biểu tượng mới hoàn hảo cho thành phố, qua đó khẳng định với khách hàng về năng lực triển khai dự án của đơn vị phát triển cùng các thương hiệu đồng hành uy tín.

Dự án còn được đơn vị hàng đầu nước Pháp giám sát thi công là Apave – Artelia, một trong những thương hiệu giám định kỹ thuật và xây dựng danh tiếng trên thế giới, ngoài ra còn có đơn vị Architects & Engineers – thiết kế kiến trúc đến từ Hàn Quốc, lần nữa khẳng định chất lượng của căn hộ, sẽ và sắp cho ra đời sản phẩm đẳng cấp với những giải pháp thiết kế thông thái bậc nhất.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Laimian City:

  • Tiến độ Laimian City đã xây đến đâu?

Laimian City có tiến độ vượt trội, hoàn thiện xong tầng hầm, triển khai và thi công lên tầng để kịp tiến độ bàn giao.

  • Dự án Laimian City khi nào bàn giao?

Dự án sẽ bàn giao toàn bộ vào năm 2025.

Trên đây là những thông tin về tiến độ dự án Laimian City do nhóm chuyên gia SaleReal tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng.

Laimian City chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Laimian City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAIMIAN CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Laimian City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *