by Lê Quang Thành 18/09/2021

Vị trí Laimian City ở đâu? Có điểm mạnh yếu gì? Laimian City là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn HDTC phát triển tại Quận 2. Với lợi thế nằm giữa 3 khu đô thị phát triển bật nhất Quận 2 và được thừa hưởng những tiện ích cao cấp của Thủ thiêm và các khu đô thị lân cận như Thảo Điền, Sala, Nam Rạch Chiếc,…

Vậy vị trí dự án Laimian City có tiềm năng gì? Ưu nhược điểm là gì? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chi tiết và gửi đến quý khách hàng.

phoi canh du an laimian city

Phối cảnh dự án Laimian City

Vị trí Laimian City ở đâu?

Laimian City ở tại đường Lương Định Của, thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì nằm trên cả 2 phường thế nên dự án có được lợi ích trực tiếp của 2 nơi, nhất là khi khu vực đang không ngừng phát triển.

vi tri laimian city

Vị trí dự án Laimian City

Dự án kết nối giao thông theo các hướng như:

  • Phía Bắc là đường Xa Lộ Hà Nội.
  • Phía Nam là đường Lương Định.
  • Phía Đông là đường phân ranh khu A – B (quy hoạch 850ha).
  • Phía Tây là đường Trần Não và khu C.

Có thể thấy giao thông quanh dự án khá chặt chẽ là linh hoạt, dễ dàng để cư dân sinh sống tại đây liên kết đến các khu vực trung tâm. Những hạ tầng giao thông kể trên có thể giúp cư dân liên kết đến các khu vực trong thành phố như Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận 7,… chưa kể còn thuận lợi kết nối đến các tỉnh thành khu Đông khác.

Khu vực dự án tọa lạc có không ít tiện ích hiện hữu và xuất hiện ngày một dày đặc hơn như là Vincom Mega Mall, Estella Palace, trường quốc tế BIS, AIS, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, bệnh viện đa khoa, bệnh viện quốc tế,… hơn nữa với vị trí liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, cư dân còn có thể tiếp cận nhanh chóng đến khối tiện ích VIP hàng đầu tại các khu chức năng nơi đây.

Ngoài khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án còn có thể liên kết tới khu công nghệ cao Quận 9, nơi có nhiều doanh nhân kỹ sư và nguồn lao động khổng lồ. Hơn hết, dự án còn được ưu ái bởi những dòng chảy từ sông Sài Gòn, tạo điều kiện để phát triển không gian thoáng đãng mát mẻ, hình thành khu đô thị đáng sống bậc nhất cho cư dân Sài Gòn.

Dự án Laimian Quận 2 có gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian City.

Vị trí dự án Laimian City có tiềm năng gì?

Thị trường Quận 2 được đánh giá ngang ngửa các thị trường lớn khác như Thủ Thiêm, Quận 7, xuất hiện loạt dự án khủng, khu đô thị An Phú – An Khánh là một ví dụ điển hình, có quy hoạch tầm cỡ và là một trong những đại đô thị đẳng cấp nhất nhì thành phố, bất động sản nơi đây luôn được đánh giá cao và săn lùng mạnh mẽ bởi giới đầu tư.

Một số khu đô thị tầm cỡ khác nằm dọc theo tuyến đường Lương Định – đại lộ Vòng Cung cho thấy tiềm năng và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực là The Metropole, Empire City, Eco Smart City, Thủ Thiêm Xi,… dự án chính là mảnh ghép đẳng cấp vượt trội giữa thị trường Quận 2 sôi động.

Hơn hết, điểm mạnh của dự án là hạ tầng giao thông, được nâng cấp và mở rộng rầm rộ, đáng chú ý là trục đường chính Lương Định, cùng với đó là cây cầu Thủ Thiêm 2, tác động trực tiếp đến tiềm năng sinh lời của sản phẩm, giúp chủ sở hữu căn hộ có được giá trị thương mại ngắn hạn và dài hạn đáng mong chờ.

Dự án còn liền kề với nhiều khu chức năng có hệ thống tiện ích VIP, nhiều khu công nghiệp và tập đoàn lớn, tiềm năng để đầu tư cho thuê rất cao, nhất là khi khu vực đang không ngừng có sự xuất hiện của hàng loạt khu đô thị lớn, hạ tầng giao thông xung quanh chặt chẽ, nối kết nhanh đến nhiều khu vực, đặc biệt làm cho dự án trở thành nơi đáng sống nhất khu vực Quận 2.

Trên đây là thông tin đánh giá vị trí Laimian City của SaleReal, hy vọng bài viết sẽ giúp ích khách hàng một cách thiết thực, nhất là trong việc đánh giá đặc điểm quan trọng liên quan đến dự án để ra quyết định.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Laimian City:

  • Vị trí Laimian City ở đâu?

Dự án ở tại đường Lương Định Của, Phường An Phú – An Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Laimian City có gì tiềm năng?

Theo Salereal, vị trí Laimian City có nhiều tiềm năng nhờ khu vực phát triển, nhiều khu đô thị đẳng cấp hiện hữu, gần khu chức năng và khu công nghiệp lớn, hơn nữa giao thông xung quanh còn được phát triển mạnh mẽ, tăng tiềm năng và giá trị thương mại cho căn hộ.

Dự án Laimian Quận 2 có gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Laimian City Quận 2.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAIMIAN CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Laimian City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *