by Lê Quang Thành 18/09/2021

Giá bán Laimian City bao nhiêu? Laimian City là dự án căn hộ Quận 2 do tập đoàn HDTC phát triển. Dự án cung cấp hàng ngàn sản phẩm căn hộ cao cấp cho thị trường, đặc biệt tiềm năng khi thuộc nhiều khu vực trọng điểm, được đánh giá cao về quy mô, chất lượng và giá bán.

Vậy giá bán căn hộ Laimian City bao nhiêu? Mức giá này có cao không? Có phù hợp để mua không? Tham khảo bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia SaleReal để hiểu rõ hơn về dự án Laimian City Quận 2.

du an laimian city

Dự án Laimian City Quận 2

Giá bán Laimian City cập nhật năm 2022

Giá bán Laimian City hiện nay giao động từ 75 triệu đồng/m2, giá bán thay đổi tùy theo view từng tầng, độ cao và tiện ích từng tầng của sản phẩm. Tuy vậy sẽ không có quá nhiều chênh lệch, đặc biệt chủ đầu tư còn cam kết cung cấp cho khách sản phẩm có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2, là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay về căn hộ chung cư cho khách hàng.

Bảng giá chi tiết căn hộ với diện tích cụ thể cho quý khách tham khảo:

Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Diện tích: 49m2 – 54m2.
  • Giá bán: 3,4 – 3,78 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Diện tích: 74m2.
  • Giá bán: 5,2 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Diện tích: 99m2 – 124m2.
  • Giá bán: 6,435 – 6,93 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 4 phòng ngủ

  • Diện tích: 135m2.
  • Giá bán: 9,3 – 10 tỷ đồng/căn.

Chính sách thanh toán dự án Laimian City

Chủ đầu tư cam kết đem đến phương thức thanh toán tốt  nhất cho khách hàng mua nhà, điển hình với phương thức thanh toán bằng vốn vay, quý khách sẽ được vay với mức vốn không tìm thấy ở bất kỳ dự án nào, cụ thể:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay 80% giá bán.
  • Hỗ trợ lãi suất.
  • Hỗ trợ vay dài hạn.

Nếu khách hàng gặp vấn đề về tài chính thì vẫn còn có thể có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp thông qua phương thức thanh toán tiềm năng này.

Hơn nữa, nhiều phương thức thanh toán điển hình khác sẽ góp phần hỗ trợ và giúp đỡ tận tình đến mọi khách hàng, sở hữu căn hộ trong khoảng thời gian sớm nhất, với mức giá phù hợp và chính sách đầu tư đầy ưu đãi.

Dự án Laimian City đã triển khai chưa? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian City.

Giá Laimian City có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của SaleReal thì căn hộ Laimian City đáng cân nhắc mua ở những khía cạnh sau đây:

Vị trí tọa lạc rất đắc địa: Laimian City ở tại đường Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2. Dự án sở hữu nhiều mặt tiền đường thoáng đãng và rộng rãi, đặc biệt có nhiều trục giao lộ huyết mạch, nằm giữa trung tâm đô thị Quận 2 phát triển nhất thành phố, vượt trội về văn hóa kinh tế và xã hội, kéo theo đó là sự phát triển không ngừng của bất động sản, giúp dự án siêu đắt giá thu hút đông đảo khách hàng.

vi tri laimian city

Vị trí Laimian City

Căn hộ dự án có thiết kế nổi bật, quy mô đa dạng, đặc biệt nội thất cực kỳ hoàn thiện, được bao bọc nhiều mảng xanh, khiến cho không gian sống trở nên trong lành, cuộc sống an cư của cộng đồng cư dân nơi đây đặc biệt hoàn hảo.

Hơn hết, nhiều tiện ích đa dạng được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhất như giải trí, mua sắm, thể dục, thư giãn, học tập,… để đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của cư dân, đặc biệt gần gũi để khách hàng tiện lợi tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích sẵn có.

Không gian xanh tại dự án rất đa dạng với nhiều khu vườn và công viên theo chủ đề đa dạng như Yoga Garden, Fitness Garden, Healing Garden, BBQ Garden, Picnic Garden,… có thể thấy sự chú tâm của chủ đầu tư cùng các đơn vị xây dựng dự án vào những mảng xanh sống động xung quanh căn hộ, tạo ra môi trường sống thân thiện và thoáng mát cho cư dân thư giãn.

tien ich laimian city

Tiện ích tại dự án Laimian City Quận 2

Chủ đầu tư phát triển dự án là tập đoàn HDTC, đã cùng với những đơn vị uy tín như Delta, An Phong,… đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho công trình, đặc biệt mang đến sản phẩm thời thượng nhất nhị khu vực cho cư dân sở hữu.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích giá bán Laimian City có nên mua không từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Laimian City:

  • Giá ban căn hộ Laimian City bao nhiêu?

Giá bán giao động từ 75 triệu/m2, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Dự án Laimian City có những loại diện tích nào?

Tại dự án có các căn hộ 1PN – 4PN diện tích từ 49m2 – 135m2.

Dự án Laimian City đã triển khai chưa? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Laimian City Quận 2.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAIMIAN CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Laimian City Quận 2

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *