by Lê Quang Thành 22/02/2022

Có nên mua đầu tư Novaworld Mũi Né Marina City năm 2022 không? Marina City Mũi Né là dự án sẽ được cho ra mắt tại thành phố du lịch biển Phan Thiết trong năm 2022 bởi Novaland. Triển khai mô hình biệt thự nghỉ dưỡng đặc biệt đẳng cấp, kết hợp cùng điểm nhấn bến du thuyền 5 sao sang trọng, dự án hứa hẹn sẽ mang đến siêu phẩm vượt trội cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Vậy có nên mua Novaworld Mũi Né Marina City năm 2022 không? Hãy khám phá qua bài đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal hôm nay để có câu trả lời tường tận và góc nhìn khách quan hơn về dự án này nhé.

minh hoa novaworld mui ne

Minh họa dự án Novaworld Mũi Né

Có nên mua đầu tư Novaworld Mũi Né Marina City năm 2022 không?

Theo góc nhìn của SaleReal, dự án Phan Thiết có nhiều điểm mạnh và tiềm năng để cân nhắc, là yếu tố xác định lý do có nên đầu tư Novaworld Marina City như sau:

  • Novaworld Mũi Né Marina City sở hữu vị trí hiếm có, đắc địa tại thành phố du lịch biển

Dự án tọa lạc tại vùng đất vô cùng đắc địa, thuộc thủ phủ du lịch Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây còn là quỹ đất hiếm hoi, có nhiều lợi thế và tiềm năng để phát triển mảng du lịch nghỉ dưỡng, không chỉ mang đến nơi dừng chân thời thượng và sang trọng mà còn cung cấp kênh đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn cho giới đầu tư thông thái.

vi tri du an novaworld mui ne

Vị trí Marina City

Nơi đây còn được coi là “thủ đô resort” khi hội tụ nhiều khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp, thu hút đông đảo du khách đến tham quan và du lịch, chưa kể còn có nhiều điểm nóng du lịch hot nhất phố biển Phan Thiết như hòn Rơm, đồi cát vàng, tháp Poshanu, đồi cát bay, làng chài,… Cũng là điểm nhấn thu hút nhiều du khách hơn đến với thủ phủ du lịch, có nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại Mũi Né.

Không những được đặt tại nơi vô cùng đắc địa khi “tọa sơn hướng hải”, các siêu phẩm nghỉ dưỡng còn gần kề với trung tâm thành phố, có nhiều tiềm năng đến từ mạng lưới giao thông hiện đại xung quanh điển hình với sân bay Phan Thiết, vừa góp phần tăng tính kết nối, vừa gia tăng giá trị trong đầu tư, trở thành yếu tố tiên quyết khiến giá cả sản phẩm và tiềm năng cho thuê tăng vọt.

  • Marina City Mũi Né được đầu tư và phát triển bởi thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Được đánh giá cao nhờ vào danh tiếng của chủ đầu tư Novaland, là thương hiệu kinh doanh bất động sản uy tín, năng lực hàng đầu Việt Nam, cũng là tiền đề khiến nhiều khách hàng xem xét và cân nhắc lựa chọn các sản phẩm chủ đầu tư phát triển cũng như cung ứng ra thị trường, đặc biệt đáng tin cậy, hợp thị hiếu và tiềm năng cao.

Tại thị trường bất động sản Phan Thiết, chủ đầu tư cũng đã và đang phát triển siêu đô thị biển Novaworld Phan Thiết, sự hiện diện của Marina City trong tương lai chắc chắn sẽ mang đến luồng gió mới, kiến tạo nên nhiều tuyệt tác thời thượng xứng tầm cho chủ nhân tinh hoa giàu có trong tương lai, đáp ứng nhiều nhu cầu và thị hiếu đang không ngừng tăng lên hiện nay.

Thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ xây dựng và phát triển loạt siêu phẩm villas nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất cho chủ sở hữu tương lai, đặc biệt được đặt tại quỹ đất hiếm hoi thuộc “thủ phủ du lịch” Mũi Né, có tiềm năng mạnh mẽ về du lịch, mạng lưới giao thông đồng bộ, sẽ mở ra nhiều cơ hội nghỉ dưỡng và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

  • Nova Mũi Né được quy hoạch bài bản, phong cách thiết kế sang trọng

Tổng quy mô triển khai Novaworld Mũi Né lên đến 670ha, mang đến mô hình nghỉ dưỡng villas vô cùng đẳng cấp, có thế “tọa sơn hướng hải” đắc địa, mặt hướng về biển xanh bao la, view nhìn toàn cảnh bao quát, là những tuyệt tác biểu tượng mới, xen lẫn với thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp của thủ phủ du lịch Mũi Né, chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Đây sẽ là “thiên đường” nghỉ dưỡng trong tương lai, đặc biệt còn mang tầm quốc tế, với hệ thống tiện ích hàng đầu, điểm nhấn nổi bật nhất là bến du thuyền 5 sao, được quy hoạch trên mặt biển 100ha, sẽ thường xuyên có nhiều lễ hội và sự kiện được tổ chức, mang đến trải nghiệm sống động hơn cho du khách thượng lưu.

Các siêu phẩm biệt thự nơi đây còn có phong cách thiết kế sang trọng, kết hợp với nhiều yếu tố xanh tự nhiên, hứa hẹn cung cấp nơi dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho khách hàng, không chỉ là một tài sản giá trị mà còn là nơi đầu tư đặc biệt tiềm năng, với lợi ích cho thuê cao, hợp thị hiếu và sở thích, nhu cầu của nhiều du khách.

Quý khách hàng đang quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Novaworld Mũi Né

Trên đây là một vài góc nhìn của nhóm chuyên gia SaleReal giải đáp thắc mắc có nên mua đầu tư Novaworld Marina City. Hy vọng bài viết có thể mang đến nhiều thông tin hữu ích và hỗ trợ quý khách hàng đưa ra lựa chọn thuận lợi sắp tới.

HỖ TRỢ TƯ VẤN NOVAWORLD MARINA CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Novaworld Mũi Né:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *