by Lê Quang Thành 22/02/2022

Vị trí Novaworld Mũi Né Marina City ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Novaworld Mũi Né là dự án biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Phan Thiết, Bình Thuận do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí hiếm hoi tại “thủ đô resort”, với nhiều lợi thế và tiềm năng hoàn hảo, dự án hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều kiệt tác thời thượng và giá trị cho khách hàng, mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất thời gian tới.

Vậy vị trí Novaworld Mũi Né ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Có gì hấp dẫn giới đầu tư? Tất cả sẽ được phân tích và chia sẻ trực tiếp qua bài viết mà bất động sản SaleReal thực hiện ngay sau đây.

minh hoa novaworld mui ne

Minh họa dự án Novaworld Mũi Né

Vị trí Novaworld Mũi Né Marina City ở đâu?

Vị trí Novaworld Mũi Né Marina City ở tại “thủ phủ du lịch” Mũi Né, thuộc thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là khu đất hiếm hoi của Mũi Né, xung quanh có nhiều điểm đến resort, nghỉ dưỡng cao cấp, hơn nữa còn có nhiều lợi thế về giao thông, liên kết vùng nhanh và thuận lợi.

vi tri du an novaworld mui ne

Vị trí Novaworld Mũi Né Marina City

Nơi đây nằm khá gần so với bờ biển Mũi Né, có địa thế đắc địa, nhiều yếu tố tự nhiên, đặc biệt với cảnh biển bao la xanh mướt, khiến cho từng tuyệt tác đều có view nhìn bao quát, bắt trọn từng khoảnh khắc với đại dương xanh mênh mông. Về phong thủy, nhờ có mặt nước lớn nên không gian có phong thủy vô cùng hài hảo, ngập tràn vượng khí, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị thịnh vượng cho gia chủ.

Từ đây đi vào trung tâm Phan Thiết chỉ mất khoảng 5 phút, hơn nữa còn nằm gần sân bay Phan Thiết, tạo điều kiện để du khách và khách hàng gần xa tiếp cận dự án, nhanh chóng kết nối tiện ích, dịch vụ thiết yếu và hạ tầng giao thông xung quanh, là điểm đến thích hợp khi không quá xa so với trung tâm, mà vẫn giữ được khoảng không yên bình, thân thuộc với thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp.

Chưa kể, nơi đây còn được đánh giá cao khi tập trung và hiện hữu hàng loạt điểm nóng du lịch hot tại Mũi Né, điển hình trong đó là làng chài, hòn Rơm, đồi cát Bay, tháp Poshanu, đồi cát vàng,… Là nơi hấp dẫn để du khách “dừng chân” nghỉ dưỡng, du lịch, khám phá thành phố du lịch biển đẹp nhất Việt Nam, mở rộng thêm trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng cho  mình và gia đình.

Du khách từ thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 3 giờ đi xe để đến với Mũi Né, từ đó nghỉ dưỡng tại Marina City Mũi Né với những căn biệt thự tuyệt tác sang trọng, có đầy đủ tiện nghi xung quanh, hơn nữa còn đối diện với mặt biển thơ mộng, được cảnh quan thiên nhiên bao bọc, chắc chắn sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hàng.

Vị trí Marina City có ưu – nhược điểm gì?

  • Ưu điểm

Dự án được đầu tư và phát triển tại “thủ đô resort” Mũi Né với rất nhiều khu nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp kề cận, nhiều điểm nóng du lịch hot, thời gian qua không ngừng thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách ghé thăm, có tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng vô cùng mạnh mẽ, mở ra cơ hội phát triển vượt trội hơn cho dự án Phan Thiết, có được lượng khách hàng tiềm năng, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Nhận thấy tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng mạnh mẽ đó, chính quyền thành phố còn đẩy mạnh việc đầu tư và phát triển cho hạ tầng giao thông, trong đó có một số công trình huyết mạch như cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, cảng hàng không sân bay Phan Thiết,…

Tất cả là tiền đề để bất động sản trong khu vực tăng giá, gia tăng nhiều giá trị sinh lời hơn trong tương lai, hơn nữa còn giúp thay đổi cơ cấu và bộ mặt cho thành phố, rút ngắn khoảng cách đi lại cũng như giờ bay cho khách hàng, nhanh chóng kết nối giao thông và tiếp cận các điểm đến, khu vực trọng điểm khác.

Hạ tầng sân bay sẽ mở rộng thêm nhiều đường bay, thu hút du khách không chỉ trong nước mà còn quốc tế đến với “thủ phủ du lịch” nổi tiếng này, từ đó gia tăng tiềm năng cho thuê, lấp đầy phòng trống và tăng giá trị tài sản cho các siêu phẩm đẳng cấp sẽ ra đời tại dự án trong tương lai.

  • Nhược điểm

Sở hữu vị trí cực kỳ hiếm hoi nên Novaworld Marina City hầu như không có nhược điểm nào đáng để nhắc tới, tuy nhiên cũng vì vị trí hiếm hoi giữa nhiều khu resort và nghỉ dưỡng nên các sản phẩm sẽ không tránh khỏi việc cạnh tranh.

Bên cạnh đó hạ tầng giao thông đang trong giai đoạn hoàn thiện, hình ảnh và khả năng kết nối chưa đúng với mong muốn của khách hàng, tuy nhiên đây cũng là vấn đề về thời gian, tất cả sẽ sớm hoàn thành trong thời gian tới, cùng với sự phát triển và hình thành của dự án, giải quyết các bất cập và gia tăng tiềm năng đầu tư, nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Marina Mũi Né

Vừa qua là những thông tin do SaleReal phân tích xoay quanh vị trí Marina City Mũi Né. Hy vọng những phân tích đó có thể giúp cho quý khách hàng sớm có nhiều thông tin bổ ích và góc nhìn chuyên sâu hơn về dự án này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN NOVAWORLD MARINA CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Novaworld Mũi Né:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *