by Lê Quang Thành 22/02/2022

Tiến độ dự án Novaworld Mũi Né Marina City đã đến đâu? Novaworld Mũi Né Marina City là dự án nghỉ dưỡng được triển khai tại Phan Thiết, Bình Thuận bởi tập đoàn Novaland. Bên cạnh việc Sở hữu quy mô khủng, thiết kế sang trọng, các mô hình biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp còn gắn liền với nhiều yếu tố tự nhiên, sẽ là công trình biểu tượng du lịch – nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thủ phủ du lịch Mũi Né thời gian tới.

Trong bài viết hôm nay, mọi thông tin liên quan đến tiến độ Novaworld Marina City sẽ được bất động sản SaleReal cập nhật và chia sẻ chi tiết. Mời quý khách hàng cùng theo dõi để có thêm thông tin tham khảo hiệu quả cho các quyết định của mình vào dự án Phan Thiết sắp tới.

minh hoa novaworld mui ne

Minh họa dự án Novaworld Mũi Né Marina City

Tiến độ dự án Novaworld Mũi Né Marina City đã đến đâu?

Theo thông tin SaleReal mới cập nhật, tiến độ Novaworld Marina City hiện tại chưa khởi công quy hoạch và xây dựng. Theo dự kiến, dự án sẽ được ra mắt vào tháng 6/2022 này, giới thiệu ra thị trường mô hình villas nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất, có địa thế “tựa sơn hướng hải” tuyệt vời, đồng thời mang vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên đan xen cực kỳ hoàn hảo.

Tổng quy mô triển khai dự kiến của dự án là 670ha, với diện tích vô cùng rộng lớn, các sản phẩm bất động sản sẽ được triển khai vô cùng hoành tráng, kết hợp với điểm nhấn tiện ích như là bến du thuyền, cảng nước sâu quy mô 100ha lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn kiến tạo nên “điểm đến du lịch – nghỉ dưỡng” hấp dẫn và đẳng cấp nhất cho du khách.

Tập đoàn Novaland Group là tập đoàn kinh tế đa ngành có vốn hóa lớn thứ hai trên thị trường bất động sản Việt Nam, không chỉ uy tín, chuyên nghiệp mà còn có năng lực tài chính cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn sẽ sớm triển khai quy hoạch dự án, xây dựng khu nghỉ dưỡng quy mô, đẳng cấp bậc nhất thủ phủ du lịch Mũi Né của thành phố biển Phan Thiết trong tương lai.

Theo đó, chủ đầu tư cũng sẽ cam kết về an toàn pháp lý, tính minh bạch trong mọi thủ tục hồ sơ, sản phẩm chất lượng tuyệt đối, khiến khách hàng tin tưởng và an tâm khi đồng hành với thương hiệu hàng đầu này.

Dự án sẽ được đầu tư và xây dựng bài bản, theo quy trình kế hoạch chỉn chu, hứa hẹn đảm bảo tiến độ công trình, đồng thời cam kết với khách hàng tiến độ hoàn thiện sản phẩm, thời hạn bàn giao và chất lượng, độ tin cậy của bất động sản nghỉ dưỡng đang không ngừng gây sốt trên thị trường hiện nay.

Thông tin tổng quan Marina City Mũi Né

Dự án tọa lạc ở vị trí có một không hai tại thủ phủ du lịch Mũi Né, thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là nơi được đánh giá cao nhờ tiềm năng du lịch lớn, có giao thông liên kết nhanh, kế bên là sân bay Phan Thiết di chuyển chỉ mất 5 phút, hơn nữa còn vào đến trung tâm nhanh chóng, mang đến nhiều thuận lợi cho du khách.

vi tri du an novaworld mui ne

Vị trí Novaworld Mũi Né

Được đầu tư và phát triển với quy mô cực khủng lên tới 670ha, trong đó triển khai mô hình biệt thự nghỉ dưỡng cực kỳ nổi bật, mang phong cách sang trọng thời thượng, hơn nữa còn đan xen với nhiều yếu tố tự nhiên, có mặt hướng về biển xanh và view nhìn bao quát, hứa hẹn sẽ nâng cao nhiều trải nghiệm và đánh thức nhiều giác quan cho chủ sở hữu thượng lưu trong tương lai.

Bên cạnh không gian sống thời thượng, tiện nghi, nhiều tiện ích để lại ấn tượng cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này như là mặt nước quy mô 100ha dành cho bến du thuyền 5 sao cao cấp, sẽ là nơi mang đến nhiều trải nghiệm thượng lưu hấp dẫn cho chủ nhân giàu có, đồng thời tổ chức nhiều sự kiện lớn tại cảng biển lớn nhất Việt Nam thời gian tới.

Không chỉ có thể, nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng sẽ phục vụ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như sinh hoạt thường nhật cho khách hàng, là nơi thích hợp để đặt chân và lưu trú tại thủ phủ du lịch Mũi Né nổi tiếng xinh đẹp của thành phố biển Phan Thiết, hứa hẹn sớm trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng và du lịch mới của phố biển.

Được tập đoàn Novaland Group tâm huyết đầu tư và phát triển, các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội này chắc chắn sẽ khiến khách hàng khó tính nhất hài lòng, cung cấp ra thị trường sản phẩm có giá bán phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đang gia tăng không ngừng hiện nay.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Marina City

Bài viết trên đây, bất động sản SaleReal vừa cập nhật qua một số thông tin liên quan tới tiến độ Novaworld Mũi Né Marina City. Mong rằng quý khách có thể thông qua nguồn tin, tìm thấy cho mình nhiều lựa chọn đúng đắn và thích hợp thời gian tới.

HỖ TRỢ TƯ VẤN NOVAWORLD MARINA CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Novaworld Mũi Né:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *