by Lê Quang Thành 22/02/2022

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City mới nhất năm 2022. Novaworld Mũi Né Marina City là dự án nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ gây nhiều tiếng vang tại phố biển Phan Thiết trong năm 2022 do chủ đầu tư Novaland triển khai và phát triển. Được chú trọng đầu tư, phát triển mô hình biệt thự nghỉ dưỡng mới cực kỳ đẳng cấp, kết hợp cùng hệ thống tiện ích tuyệt vời, hứa hẹn sẽ cung ứng ra thị trường loạt siêu phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội nhất.

Để biết giá bán Novaworld Mũi Né mới nhất năm 2022 là bao nhiêu? Có mua được không? Mời quý khách hàng cùng dõi theo bài cập nhật kèm theo phân tích thông tin của đội ngũ bất động sản SaleReal ngay dưới đây.

minh hoa novaworld mui ne

Minh họa dự án Novaworld Mũi Né

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City mới nhất năm 2022

Theo như thông tin SaleReal ghi nhận, hiện giá Novaworld Marina City chưa được thông báo chính thức, tuy nhiên có giá rumor dự kiến khoảng từ 25 – 30 tỷ đồng/căn. Con số này sẽ giao động tùy thuộc vào thiết kế không gian cũng như diện tích của từng sản phẩm, với siêu phẩm hàng đầu phố biển Phan Thiết, chủ sở hữu tương lai sẽ có trong tay kiệt tác xứng tầm nhất cho mình.

Chủ đầu tư Novaland sẽ cung ứng cho thị trường loạt siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vượt trội, không chỉ có thiết kế sang trọng, tiện ích hoàn hảo mà còn hội tụ nhiều ưu điểm đáng kể khác, phù hợp với giá bán sản phẩm được đưa ra, là tài sản giá trị và đẳng cấp nhất dành cho chủ nhân giàu có, thương lưu trong tương lai.

Được triển khai bởi tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp và có vị thế hàng đầu Việt Nam hiện nay, sản phẩm hứa hẹn sẽ sớm lên kế hoạch thi công, hoàn thành và đúng hạn bàn giao vào tay cho khách hàng, đặc biệt còn đảm bảo về pháp lý, có đầy đủ điều kiện mở bán, khiến khách hàng an tâm, sở hữu siêu phẩm đẳng cấp hàng đầu cho mình.

Đây sẽ là siêu phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu phố biển Phan Thiết trong tương lai, có mức giá cạnh tranh với nhiều mô hình nghỉ dưỡng tương tự trên thị trường, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm hợp thị hiếu và nhu cầu thời gian tới.

Mọi thông tin liên quan và mới nhất về giá bán của các sản phẩm tại dự án Phan Thiết sẽ được đội ngũ bất động sản SaleReal cập nhật liên tục trong bài viết này, cung cấp nguồn thông tin tham khảo thực tế và hữu ích cho nhiều khách hàng.

Giá bán Marina City Mũi Né có mua được không?

Theo đánh giá của SaleReal thì giá dự án có thể mua được bởi vì những lý do cụ thể sau đây:

Vị trí hiếm có: tọa lạc tại vị trí “tựa sơn hướng hải” hiếm có thuộc thủ phủ du lịch Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây còn gần với cảng hàng không, nằm cách sân bay Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút, chưa kể còn liên kết vào trung tâm dễ dàng, có nhiều huyết mạch giao thông linh hoạt để kết nối, là một trong những vị trí đắc địa, nổi bật để hình thành và phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

vi tri du an novaworld mui ne

Vị trí Novaworld Marina City

Tiện ích hoàn hảo: được đầu tư mạnh vào tiện ích và dịch vụ, là những hạng mục có thể mở rộng thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng, điển hình trong đó là bến du thuyền và cảng biển quy mô 100ha, cùng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng, thư giãn và giải trí khác, đặc biệt đa dạng bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu phố biển Phan Thiết này, hứa hẹn trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng hàng đầu phố biển.

Thiết kế sang trọng: từng căn villas nghỉ dưỡng sẽ được thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại vượt trội, đặc biệt còn hòa lẫn với không gian xanh, mặt hướng về biển cả bao la, tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng, phù hợp cũng như tương xứng với giá trị thượng lưu mà chủ nhân giàu có, thời thượng trong tương lai sở hữu, sẽ là những siêu phẩm hoàn hảo và thời thượng nhất thời gian tới.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Novaland Group là tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp, có vốn hóa lớn thứ hai trên thị trường bất động sản, do đó năng lực tài chính cực kỳ vượt trội, Novaworld Mũi Né Marina City chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều kiệt tác tuyệt vời nhất, có pháp lý an toàn, giá bán phù hợp, đồng thời chất lượng và tiềm năng có thể khai thác vô cùng hấp dẫn, là cơ hội hiếm có dành cho khách hàng.

Dự kiến trong thời gian sắp tới dự án sẽ chính thức được mở bán với mức giá kèm chính sách hấp dẫn, quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Novaworld Marina City

Trên đây là toàn bộ thông tin được đội ngũ bất động sản SaleReal cập nhật nhanh về giá bán Novaworld Mũi Né Marina City. Hy vọng rằng thông qua bài viết được chia sẻ chi tiết này, quý khách hàng sẽ nhanh chóng nắm bắt cơ hội tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu cho mình.

HỖ TRỢ TƯ VẤN NOVAWORLD MARINA CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Novaworld Mũi Né:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *