by Lê Quang Thành 30/10/2021

Có nên mua đầu tư Sea Golf Villas năm 2022 không? Sea Golf Villas Cam Ranh là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh do chủ đầu tư Golf Long Thành phát triển. Dự án được đầu tư phát triển mạnh mẽ bởi công ty cổ phần kinh doanh và đầu tư golf Long Thành với các căn biệt thự hướng biển đẹp ngút ngàn, hứa hẹn sẽ mở ra một xu hướng nghỉ dưỡng mới với cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ.

Vậy có nên mua Sea Golf Villas hay không? Qua bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ đem đến những phân tích chi tiết xoay quanh dự án giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể về đánh giá chính xác hơn.

Có nên mua Sea Golf Villas không?

Theo nhóm chuyên gia Salereal, Sea Golf Villas thực sự là một món hời lớn cho những ai đã và đang có ý định mua/đầu tư vào đây. Bởi trong xu thế thị trường nghỉ dưỡng biển và second home đang lên như hiện nay, cùng với những lợi thế có sẵn từ vị trí địa lý và hệ thống hạ tầng được đồng bộ mà dự án được thừa hưởng, thì Sea Golf Villas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua được.

  • Sea Golf Villas sở hưu vị trí đắc địa

Dự án Sea Golf Villas sở hữu vị trí tại trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng hạng sang KN Paradise tại đại lộ Nguyễn Tất Thành, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

vi tri sea golf villas

Vị trí Sea Golf Villas Cam Ranh

Tại đây có rất nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch từ các danh lam thắng cảnh nổi tiếng đến hàng loạt dự án bất động sản lớn mọc lên như nấm giúp cho dự án sẽ luôn có một lượng khách du lịch hàng năm dồi dào.

Đặc biệt, dự án còn nằm liền kề với sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ mất 5 phút di chuyển và thuận tiện kết nối với nhiều loại hình giao thông khác nhau nhờ hệ thống hạ tầng được mở rộng và phát triển đồng bộ mang đến giá trị gia tăng vượt trội cho dự án.

Cùng với đó là việc nằm trên mặt tiền trục đường Nguyễn Tất Thành giúp dự án sở hữu lợi thế kết nối vô cùng hoàn hảo. Từ vị trí dự án tiếp cận đến các địa điểm như: trung tâm thành phố Cam Ranh, cảng Cam Ranh hay các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như: Nova Beach Cam Ranh Resort, Duyên Hà Resort,… chỉ mất từ 5-15 phút.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Với lợi thế nằm trong khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng hạng sang đẳng cấp bậc nhất Cam Ranh – KN Paradise, khi đến với dự án Sea Golf Villas, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những dịch vụ tiện ích phức hợp thực sự phù hợp và làm hài lòng chính mình. 

  • Hệ thống nhà hàng sang trọng với ẩm thực biển phong phú
  • Công viên nước tuyệt đẹp
  • Quán cafe và quầy bar với view ngắm biển đắt giá
  • Khu KN Golf Link Shophouse với đa dạng loại hình vui chơi, giải trí
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như xông hơi, spa, trị liệu,..
  • Hồ bơi nước mặn rộng lớn
  • Khu tổ chức sự kiện
  • Khu mua sắm, trung tâm thương mại sầm uất
  • Bến du thuyền tận hưởng cuộc sống thượng lưu đẳng cấp 5 sao

tien ich sea golf villas

san golf kn paradise cam ranh

Ngoài ra, dự án Sea Golf Villas cũng sở hữu một lượng lớn tiện ích ngoại khu đẳng cấp từ các khu nghỉ dưỡng ven biển trong khu vực đến các bãi biển rộng lớn, tuyệt đẹp sẽ giúp cuộc sống của du khách tại đây càng thêm sinh động và mới mẻ.

  • Thiết kế hiện đại

Thiết kế của các căn biệt thự tại dự án Sea Golf Villas được lấy cảm hứng từ một chòm sao tên là Thiên Long, tượng trưng cho hình ảnh con rồng trong tổng số 48 chòm sao Ptolemy. Ý nghĩa cốt lõi của hình ảnh là cho sự thịnh vượng và trường tồn của hình tượng “Rồng vàng”, với mong muốn đem đến sự phát triển cho cả toàn bộ dự án cả cuộc sống của người dân. 

co nen mua dau tu sea golf villas

Các căn biệt thự tại dự án mang đậm phong cách kiến trúc của các nước Châu Âu, với từng đường nét tinh tế, tỉ mỉ, đồng thời chủ đầu tư cũng rất bài bản trong khâu sử dụng và bàn giao vật tư, nội thất. Kết hợp hài hòa với không gian xanh mát, trong lành mang đến một cuộc sống thực sự yên bình và thoải mái cho mọi khách hàng.

Trên đây là những phân tích và đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal nhằm trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư Sea Golf Villas không. Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thực sự hữu ích và mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Hiện tại, phân khu này đã hoàn thành và đi khai thác, quý khách quan tâm có thể cập nhật giá bán mới nhất 2022 qua bài viết của SaleReal tai: Sea Golf Villas.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ SEA GOLF VILLAS

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về biệt thự Sea Golf Villas

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *