by Lê Quang Thành 30/10/2021

Tiến độ Sea Golf Villas đã đến đâu? Biệt thự Sea Golf Villas là phân khu nằm trong dự án KN Paradise được đầu tư & phát triển bởi chủ đầu tư Golf Long Thành. Dự án được xây dựng tại Bãi Dài – một trong những bãi biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, cung cấp ra thị trường những sản phẩm biệt thự biển triệu đô, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Bài viết sau đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ dự án Sea Golf Villas, quý khách hàng đang quan tâm đến dự án có thể tham khảo để có thêm góc nhìn rõ nét hơn.

Tiến độ Sea Golf Villas đã đến đâu?

Từ năm 2018, dự án Sea Golf Villas đã được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành chính thức khởi công, dự án luôn được phía chủ đầu tư đảm bảo tiến độ xây dựng, đội ngũ thi công tích cực làm việc, nhờ đó dự án đã chính thức được hoàn thiện, tiến hành bàn giao cho khách hàng sau hơn 2 năm xây dựng.

biet thu sea golf villas

Thực tế Sea Golf Villas KN Paradise

Dự án bao gồm các sản phẩm đặc biệt như: biệt thự biển, nhà phố, shophouse, được đông đảo khách hàng quan tâm bởi dự án sở hữu những lợi thế để ở, thêm vào đó là tiềm năng đầu tư vô cùng cao.

Những căn biệt thự được xây dựng ngay bên cạnh bờ biển Bãi Dài, vẽ nên một bức tranh nhiên nhiên hài hòa, đầy thơ mộng, kết hợp giữa nước biển xanh, nắng vàng, cát trắng, cây cối, kết hợp với Sea Golf Villas tạo thành một kiệt tác giữa mảnh đất Khánh Hòa.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, từng căn biệt thự biển Cam Ranh được bố trí biệt lập, bao bọc xung quanh bởi hệ thống tiện ích, cây cối, tạo nên một không gian sống rộng rãi, đầy đủ tiện ích, tiện nghi. Từng chi tiết của căn biệt thự đều toát lên sự tinh tế, sang trọng, đảm bảo về tính thẩm mỹ, qua đó khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

tien do sea golf villas cam ranh

biet thu sea golf villas

biet thu v6b sea golf villas

Dự án được quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotels & Resort – một trong những thương hiệu đình đám nổi tiếng của thế giới. Qua đó, dự án đã và đang nhận được sự chú ý từ đông đảo khách hàng trong lẫn ngoài nước. Kéo theo đó giúp cho giá trị sản phẩm của dự án ngày cảng tăng cao.

Khi lựa chọn sản phẩm của dự án, khách hàng sẽ được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp, cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu, không gian sống trong lành, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm sống thoải mái nhất.

Một số thông tin về dự án Sea Golf Villas

Sea Golf Villas là phân khu thuộc quần thể khu đô thị đẳng cấp KN Paradise, dự án sở hữu vị trí kim cương tại bãi biển Bãi Dài. Do đó, dự án được thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp đầy thơ mộng, hoang sơ, tầm view biển cực đẹp. Vị trí này giúp dự án tạo nên điểm nhấn đặc biệt, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường.

vi tri sea golf villas

Vị trí Sea Golf Villas trong dự án KN Paradise

Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, được thành lập từ năm 2005, hoạt động chủ yếu trong 4 mảng chính là sân golf, bất động sản, khoáng sản và năng lượng mặt trời. Chủ đầu tư này đã khẳng định thương hiệu của mình qua những dự án nổi tiếng như: Biên Hòa New City, The Vista – Verde Quận 2, Sân Golf Long Thành, KN Paradise Cam Ranh – The Lotus Cam Ranh,…

Phân khu Sea Golf Villas có tổng diện tích 7,9ha, mật độ xây dựng chỉ có 20%, phần lớn diện tích còn lại dành cho hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, nổi bật gồm: hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em,… kết hợp với hệ thống cây xanh tạo nên một không gian sống thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, tạo nên cảm giác thoải mái cho cư dân.

tien ich sea golf villas

Tiện ích tại phân khu Sea Golf Villas

Với những ưu điểm về vị trí, chủ đầu tư, tiện ích, thiết kế,… dự án có tiềm năng phát triển vô cùng cao, là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những khách hàng đang tìm cho mình một dự án để ở hoặc đầu tư.

Trên đây là những thông tin về tiến độ dự án Sea Golf Villas được nhóm chuyên gia SaleReal tổng hợp và cung cấp. Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng sẽ có thêm góc nhìn rõ nét hơn về dự án này, qua đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Quý khách quan tâm đến dòng biệt thự sân golf này có thể tham khảo thêm thông tin và đánh giá của SaleReal tai: Sea Golf Villas.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ SEA GOLF VILLAS

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về biệt thự Sea Golf Villas

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *