by Lê Quang Thành 30/10/2021

Vị trí Sea Golf Villas ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Sea Golf Villas là phân khu biệt thự nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng KN Paradise Cam Ranh do công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đầu tư. Dự án sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với hệ thống hạ tầng ngày càng được nâng cấp, là điểm đến thu hút khách hàng và nhà đầu tư nhanh chóng trong thời gian vừa qua.

Vậy cụ thể, vị trí dự án Sea Golf Villas nằm ở đâu? Vị trí đó tồn tại những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng nhóm chuyên gia SaleReal tìm hiểu thêm một số thông tin về dự án để có câu trả lời cho những câu hỏi đó qua bài viết dưới đây.

biet thu sea golf villas

Thực tế Sea Golf Villas Cam Ranh

Vị trí Sea Golf Villas ở đâu?

Sea Golf Villas ở trong tổ hợp nghỉ dưỡng KN Paradise tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

vi tri sea golf villas

Vị trí Sea Golf Villas

Sea Golf Villas sở hữu vị trí kim cương, đây là vị trí hội tụ đầy đủ những yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” mà một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp nhất có được, giúp nâng cao giá trị thị trường của dự án cũng như phát triển phồn vinh hơn về mọi mặt.

Tọa lạc tại khu đô thị nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu KN Paradise, dự án được thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển đồng bộ của hệ thống hạ tầng giao thông, kết nối dễ dàng và thuận tiện với sân bay quốc tế Cam Ranh, trung tâm thành phố Cam Ranh và Nha Trang thông qua đại lộ huyết mạch Nguyễn Tất Thành.

Lợi thế của vị trí dự án Sea Golf Villas là nằm sát bãi biển Bãi Dài, với thiên nhiên bao la, biển xanh, cát trắng, nắng vàng và thời tiết bốn mùa đều vô cùng dễ chịu. Theo xu hướng thị trường Second Home – ngôi nhà thứ hai đang lên hiện nay, Sea Golf Villas thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo không một khách du lịch hay nhà đầu tư nào có thể bỏ qua.

Từ vị trí biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh này, chỉ với vài bước chân là du khách hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá những địa điểm quan trọng và những khu nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp khác trong khu vực:

  • 5 phút di chuyển để đến sân bay quốc tế Cam Ranh
  • 10 phút để đến cảng Cam Ranh
  • 15 phút lái xe để đến được trung tâm của thành phố Cam Ranh
  • 30 phút để đến trung tâm thành phố Nha Trang cùng các địa điểm du lịch nổi tiếng như: tháp Trầm Hương, bãi biển dọc đường Trần Phú,…
  • Nằm gần với các khu nghỉ dưỡng cao cấp như: Duyên Hà Resort, Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort,…

Vị trí dự án Sea Golf Villas có ưu nhược điểm gì?

Với lợi thế quỹ đất trải dài song song hàng loạt dự án bất động sản đình đám, cùng hệ thống hạ tầng giao thông được phát triển mạnh mẽ và đồng bộ, Bãi Dài – Cam Ranh hiện đang là một điểm sáng làm bùng nổ ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Đến với Bãi Dài – Cam Ranh, du khách sẽ không ngừng trầm trồ bởi vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái tạo nên ở nơi đây. Một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, với các bãi cát trắng dài thoai thoải nằm dưới ánh nắng vàng, cùng với phong cảnh đẹp, diện tích rộng lớn, không khí thoáng đãng là điều kiện tốt nhất để phát triển các loại hình du lịch thể thao trên biển hay du thuyền,…

biet cam ranh dep phu hop xay biet thu bien

Vẻ đẹp của biển Cam Ranh

Trên thực tế, hơn 40 dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đăng ký gần 30.000 tỷ đồng, nhiều “đại gia” lớn trong làng BĐS như Hưng Thịnh, Eurowindow, Novaland,… đang đổ về Bãi Dài với mong muốn tạo nên những công trình thực sự đẳng cấp, xứng tầm thương hiệu.

Bên cạnh việc sở hữu môi trường thiên nhiên phong phú, chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng và xúc tiến đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua cũng giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của thành phố Cam Ranh có bước đột phá, đặc biệt là sự chuyển mình rất ngoạn mục của Bãi Dài.

Dự án mở rộng nhà ga T2 sân bay quốc tế Cam Ranh có thể đón hơn 4 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm, mục tiêu đến năm 2030 đón khoảng 8 triệu lượt khách. Kết nối thành phố Nha Trang với thành phố Cam Ranh và sân bay Cam Ranh thông qua sáu làn xe sẽ mở rộng sự giàu có, giúp xây dựng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và tạo tiền đề cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Trên đây là những phân tích liên quan đến vị trí Sea Golf Villas được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết sẽ có những thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra quyết định đầu tư và có những cơ sở đánh giá phù hợp.

Lý do nên mua biệt thự Sea Golf Villas là gì? Quý khách có thể xem thêm bài viết phân tích của SaleReal tai: Sea Golf Villas.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ SEA GOLF VILLAS

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về biệt thự Sea Golf Villas

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *