by Lê Quang Thành 30/10/2021

Giá bán Sea Golf Villas hiện tại bao nhiêu? Sea Golf Villas là dự án biệt thự biển nằm trong khu đô thị KN Paradise nổi bật tại thị trường biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh. Dự án gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với số lượng 99 căn biệt thự độc tôn nằm gần biển Bãi Dài cùng tầm nhìn hướng sân golf bán sa mạc ngút ngàn, là tâm điểm du lịch được nhiều người săn đón.

Vậy giá bán biệt thự Sea Golf Villas hiện tại bao nhiêu? Giá bán đó có phù hợp để mua không? Câu trả lời sẽ được nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal giải đáp dựa vào một số thông tin được cập nhật và phân tích ở bài viết dưới đây.

Giá bán Sea Golf Villas mới nhất 2022

Theo thông tin mới nhất do nhóm chuyên gia Salereal tìm hiểu được, thì giá bán biệt thự Sea Golf Villas đang ở mức từ 35 triệu đồng/m2. Mức giá tham khảo của từng sản phẩm dựa theo diện tích tại dự án cụ thể như sau:

  • Các căn biệt thự với diện tích từ 350m2 (loại 1) có mức giá từ 18 tỷ đồng/căn.
  • Các căn biệt thự với diện tích từ 380m2 (loại 2) có mức giá từ 20 tỷ đồng/căn.
  • Các căn biệt thự với diện tích từ 400m2 (loại 3) có mức giá từ 22 tỷ đồng/căn.
  • Các căn biệt thự với diện tích từ 500m2 (loại 4 ) có mức giá từ 25 tỷ đồng/căn.
  • Các căn biệt thự với diện tích từ 600m2 (loại 5) có mức giá từ 30 tỷ đồng/căn.

Mỗi căn biệt thự đều được hoàn thiện bàn giao nội thất và có sổ hồng riêng với quyền sở hữu đất lâu dài. Quý khách có thể tham khảo thực tế biệt thự Sea Golf Villas qua hình ảnh dưới đây:

biet thu sea golf villas

gia ban sea golf villas

biet thu sea golf villas 2

Ngoài ra, với nhiều chính sách mua bán ưu đãi được chủ đầu tư đưa ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một nơi an cư, nghỉ dưỡng vừa thu lại lợi nhuận vừa nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Giá Sea Golf Villas có phù hợp để mua không?

Theo góc nhìn của nhóm chuyên gia SaleReal, mức giá của Sea Golf Villas là thực sự hấp dẫn đối với một dự án sở hữu vị trí địa lý kim cương sinh lời có số lượng sản phẩm giới hạn, cùng tiện ích, thiết kế sang trọng, đẳng cấp xứng tầm giới thượng lưu.

  • Vị trí địa lý đẹp

Dự án Sea Golf Villas tọa lạc tại trung tâm du lịch của tỉnh Khánh Hòa, nằm trải dài dọc theo bờ biển Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng được thiên nhiên ưu đãi ban tặng với hạ tầng cơ sở tiện ích đồng bộ và giao thông kết nối thuận tiện, chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiềm năng nâng cao giá trị dự án và mở rộng giao thương.

vi tri sea golf villas

Vị trí dự án Sea Golf Villas

Từ vị trí dự án chỉ mất vài phút di chuyển là cư dân đã có thể dễ dàng có mặt tại các địa điểm trọng yếu xung quanh khu vực nhờ trục đường chính Nguyễn Tất Thành như sau:

  • Đến biển Bãi Dài, chuỗi resort khách sạn điển hình như Duyên Hà Resort, Radisson Blu Resort chỉ mất khoảng 5 phút
  • Đến Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh chỉ mất khoảng 10 phút

Với vị trí nằm gần Bãi Dài khiến cho không khí tại khuôn viên dự án luôn trong lành, mát mẻ và đặc biệt luôn được ánh nắng mặt trời chiếu vào làm sáng bừng cả một không gian. Do đó, cuộc sống tại dự án của quý khách hàng sẽ luôn trải qua thật êm đềm, bình yên và hạnh phúc.

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án Sea Golf Villas được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành – một cái tên không ai có thể không biết khi nhắc đến các chủ đầu tư bất động sản ở miền Nam.

Công ty ra đời vào năm 2005 với hoạt động chủ yếu ở 4 lĩnh vực chính đó là: sân golf, khoáng sản, bất động sản và năng lượng mặt trời. Qua quá trình hình thành và phát triển trong suốt hơn 15 năm, hiện công ty đang nắm trong tay quỹ đất hơn 2000ha với 3 dự án lớn tại Đồng Nai và Cam Ranh và ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản.

Mỗi dự án của chủ đầu tư Golf Long Thành đều nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ các nhà đầu tư, khách hàng và cánh báo chí, truyền thông bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nguồn tài chính khủng.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng

Dự án Sea Golf Villas được đánh giá sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng tại quần thể KN Paradise nói riêng và những dự án du lịch nghỉ dưỡng khác nói chung tại khu vực Bãi Dài – Cam Ranh. Bởi tại khuôn viên dự án được xây dựng một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ, sang trọng và hiện đại với mong muốn đáp ứng được tất cả những nhu cầu cho cuộc sống của khách hàng.

  • Quảng trường trung tâm làm nơi tụ họp, tổ chức sự kiện, lễ hội
  • Bến du thuyền 5 sao
  • Sân golf rộng lớn phục vụ giới golfer
  • Khu chăm sóc sức khỏe
  • Khu spa, làm đẹp
  • Hồ bơi nước mặn
  • Nhà hàng, phòng tiệc, quầy bar

tien ich sea golf villas

san golf kn paradise cam ranh

Trên đây là những thông tin về giá bán Sea Golf Villas năm 2022 được cập nhật bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết đã kịp thời đem đến những cơ sở hữu ích hỗ trợ cho việc đưa ra quyết định đầu tư vào dự án của quý khách hàng.

Sea Golf VIlas đã được bàn giao vào năm 2020 và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Quý khách có thể xem thêm bài viết đánh giá chất lượng của SaleReal tai: Sea Golf Villas Cam Ranh.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ SEA GOLF VILLAS

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về biệt thự Sea Golf Villas

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *