by Lê Quang Thành 08/03/2022

Có nên mua đầu tư Shophouse Europe năm 2022 không? Shophouse Europe Hạ Long là dự án nhà phố thương mại tạo nên nhiều cơn sốt tại thị trường bất động sản Quảng Ninh do chủ đầu tư Sun Group triển khai. Không chỉ sở hữu vị trí địa lý hiếm có, dự án còn gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, tiềm năng đầu tư kinh doanh vô hạn, là lựa chọn mua và đầu tư hàng đầu tại Quảng Ninh dành cho khách hàng.

Vậy có nên mua đầu tư dự án Shophouse Europe năm 2022 hay không? Lý do vì sao? Mời quý khách hàng cùng điểm qua một lượt thông tin do đội ngũ bất động sản SaleReal đánh giá và cung cấp sau đây để biết thêm chi tiết.

Có nên mua đầu tư Shophouse Europe năm 2022 không?

Theo đánh giá của SaleReal, dự án Shophouse Europe có trọn vẹn những yếu tố làm nên giá trị và tiềm năng vượt trội cho sản phẩm, thu hút nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm như:

  • Shophouse Europe sở hữu vị trí địa lý tiềm năng chiến lược

Dự án Shophouse Europe tọa lạc tại huyết mạch Hạ Long, thuộc khu du lịch Bãi Cháy, thành phố biển Hạ Long, Quảng Ninh. Con đường Hạ Long là con đường đặc biệt trọng điểm, luôn nhộn nhịp và sầm uất, là tiền đề giúp các tuyến phố thương mại phát triển, thu hút nhiều du khách, có được lượng tiêu thụ sản phẩm và hàng hóa cao.

vi tri du an shophouse europe

Vị trí Shophouse Europe

Đây là nơi dễ dàng kết nối với khách hàng với hình thức thụ động, là hàng triệu du khách ghé thăm quần thể Sun Group, mang lại vô số tiềm năng cho nhà đầu tư khai thác kinh doanh tại đây. Không chỉ đường bộ, hệ thống giao thông với cảng biển và đường hàng không đa dạng cũng góp phần phát triển du lịch, bất động sản trong thành phố, nổi bật với sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng tàu khách Hạ Long.

Các tuyến phố thương mại còn nằm giữa trung tâm du lịch nghỉ dưỡng và giải trí “hot” nhất tại Hạ Long, nằm trong quần thể dự án tập đoàn Sun Group phát triển, là mảnh ghép đưa du lịch Hạ Long vươn xa trên bản đồ du lịch thế giới. Nơi đây còn kề cận với loạt điểm nóng như đảo Tuần Châu, đảo Cát Bà, công viên Đại dương Sun World.

  • Dự án Shophouse Europe – tuyệt tác nghệ thuật và kiến trúc đẳng cấp

Được xem là tuyệt tác nghệ thuật với phong cách kiến trúc Châu Âu tinh xảo, thời thượng, Shophouse Europ chính là lựa chọn kinh doanh, cho thuê và nghỉ dưỡng lưu trú hàng đầu tại Hạ Long, có tiềm năng không hề giới hạn, được thừa hưởng thế mạnh từ tọa độ chiến lược tiềm năng.   

Từng tiểu khu như tuyến phố thời trang, tuyến phố âm nhạc, con đường tơ lụa đều mang phong cách ấn tượng, nằm kề cận với nhiều tiện ích cao cấp trong quần thể sinh thái của Sun Group, tối đa các trải nghiệm giải trí, vui chơi cho du khách, theo đó các công trình tiện ích nổi bật xung quanh là quảng trường, cầu dạo bộ, nhà hát, vườn,…

Hiện hữu nổi bật giữa quần thể sinh thái rộng lớn, từng căn shophouse thấp tầng đẳng cấp đều ghi điểm với thiết kế ấn tượng, công năng sử dụng đa dạng, mang lại nhiều lợi ích giá trị và tinh thần cho khách hàng. Trong đó, các hạng mục kinh doanh có thể khai thác từ sản phẩm là ẩm thực, thời trang cao cấp, âm nhạc, các dịch vụ giặt là, bar, club, pub, café, spa,… Theo nhiều hình thức tự chủ hoặc nhượng quyền. 

tien ich shophouse europe

tien ich shophouse europe ha long

tien ich du an shophouse europe

Phối cảnh tiện ích Shophouse Europe Hạ Long

  • Shophouse Europe được chủ đầu tư danh tiếng phát triển

Shophouse Europe được “ông lớn” Sun Group đầu tư và phát triển, là tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu, với uy tín vượt trội, luôn được khách hàng và nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn, các sản phẩm hàng hiệu chủ đầu tư cung cấp đều thường xuyên gây bão trên thị trường và có lượng hấp thụ cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng “cháy hàng” khi mở bán.

Không chỉ sở hữu quỹ đất “vàng” tại mảnh đất rồng Hạ Long, dự án còn nằm giữa quần thể sinh thái của Sun Group với loạt dự án tạo tiếng vang cho thương hiệu như Sun World Hạ Long Complex, Sun Grand City Feria, Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường Sun Carnival Plaza, Sun Wheel Ha Long,… là những mảnh ghép làm nên tên tuổi cho tập đoàn.

Với tên tuổi uy tín Top đầu Việt Nam, quý khách hàng có thể yên tâm một cách tuyệt đối với các sản phẩm chủ đầu tư cung cấp tại dự án, là lựa chọn không thể bỏ qua tại thị trường bất động sản Quảng Ninh, sở hữu vô số tiềm năng vượt trội, đón đầu được lượng khách du lịch trong nước, quốc tế khủng, đặc biệt còn có giá trị thương mại không giới hạn.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Shophouse Europe

Trên đây là những góc nhìn chi tiết được chia sẻ bởi đội ngũ bất động sản SaleReal xoay quanh thắc mắc có nên mua đầu tư Shophouse Europe năm 2022. Mong rằng nhờ đó mà quý khách dễ dàng và thuận lợi tìm thấy sản phẩm mua đầu tư phù hợp.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse Europe:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *