by Lê Quang Thành 08/03/2022

Giá bán Shophouse Europe mới nhất năm 2022. Shophouse Europe là dự án shophouse nổi bật của tập đoàn Sun Group tại khu vực Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Với kiến trúc Châu Âu đẳng cấp, nhiều tiện ích đan xen hấp dẫn, hơn nữa còn sở hữu tiềm năng không giới hạn, dự án chắc chắn sẽ mang tới nhiều lợi ích vượt trội cho chủ sở hữu trong tương lai.

Trong bài viết dưới đây, thông tin tổng hợp về giá bán dự án Shophouse Europe mới nhất trong năm 2022 sẽ được chia sẻ bởi nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal. Hãy theo dõi để có thêm nội dung thông tin mới nhất và hữu ích về dự án này nhé.

Giá bán Shophouse Europe mới nhất năm 2022

Từ một số thông tin SaleReal cập nhật, giá Shophouse Europe rơi vào khoảng từ 13 – 23 tỷ đồng/căn, đây là tuyệt tác kiến trúc nổi bật tại Hạ Long, sở hữu nhiều lợi thế nhờ vị trí địa lý đắc địa, là cơ hội đầu tư hấp dẫn cũng như tốt nhất dành cho khách hàng và nhà đầu tư tại Quảng Ninh.

  • Shophouse tại tiểu khu L’Opera có giá từ 10,5 – 13 tỷ đồng/căn.
  • Shophouse tại đại lộ Vienna có giá từ 13 – 17 tỷ đồng/căn.
  • Shophouse tại đường Hạ Long có giá từ 17 – 23 tỷ đồng/căn.

Chủ đầu tư Sun Group cung ứng ra thị trường nguồn cung với 328 sản phẩm, là những căn shophouse hoàn thiện mặt ngoài, có pháp lý không chỉ đầy đủ mà còn an toàn, bàn giao chỉn chu cho khách hàng, đặc biệt theo đúng dự kiến và cam kết đã thỏa thuận.

Với nguồn cung đặc biệt khan hiếm hiện nay, quý khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm có giá chuyển nhượng từ chủ sở hữu trước, đây là siêu phẩm đã từng tạo nên nhiều cơn sốt tại thị trường bất động sản Hạ Long, được bàn giao từ năm 2020, không chỉ có giá bán hợp lý mà còn có thiết kế ấn tượng, tiện ích kề cận cao cấp, được khách hàng đánh giá cực cao.

Trở thành chủ sở hữu của căn shophouse thương mại thấp tầng đẳng cấp này, quý khách hàng có thể khai thác với các hình thức kinh doanh đa dạng như thời trang, khách sạn, spa làm đẹp, massage, café, bar, club, pub, văn phòng, ngân hàng,… Hình thành nên địa điểm kinh doanh cao cấp, giữa những tuyến phố sầm uất và nhộn nhịp.

Cơ hội thu về lợi ích cực cao từ đầu tư kinh doanh đúng mục đích vào sản phẩm shophouse tại dự án dành cho khách hàng, là những siêu phẩm hiếm có, không chi đa dạng diện tích mà còn đa công năng sử dụng, có thể để ở, du lịch nghỉ dưỡng và khai thác các tiềm năng không giới hạn đến từ đầu tư kinh doanh, cho thuê,…

thiet ke shophouse europe

thiet ke shophouse europe ha long

Thiết kế shophouse tại dự án

Giá bán dự án Shophouse Europe có nên mua không?

Dựa theo mức giá dao động hiện nay, dự án Shophouse Europe phù hợp để cân nhắc mua vào vì những yếu tố khác như:

+ Vị trí đắc địa: Nằm đối diện với Vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới, hơn nữa còn nằm trên cung đường Hạ Long sầm uất, nhộn nhịp, dự án có được vị trí vô cùng đắt giá, có thể khai thác kinh doanh hiệu quả, đạt được lượng tiêu thụ cao đến từ du khách dừng chân đông đảo tại Hạ Long và cộng đồng cư dân của Sun Group.

vi tri du an shophouse europe

Vị trí Shophouse Europe

+ Thiết kế ấn tượng: Được xem là tuyệt tác nghệ thuật và kiến trúc với phong cách Châu Âu vô cùng ấn tượng, là những siêu phẩm có nhiều dấu ấn nổi bật nhất, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, từng đường nét đều đặc biệt tinh xảo, giúp chủ sở hữu có thể sử dụng tốt các công năng, sở hữu trong tay tuyệt tác thiết kế hàng đầu.

+ Chủ đầu tư uy tín: Được quy hoạch trong quần thể dự án của Sun Group tại thành phố du lịch Hạ Long, các căn shophouse không chỉ mang thương hiệu uy tín hàng đầu mà còn sở hữu vị thế vô cùng vượt trội, là những siêu phẩm nằm trên quỹ đất “vàng”, giữa trung tâm quần thể sinh thái “tỷ đô”, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng bởi tập đoàn danh tiếng vượt bậc nhất Việt Nam.

+ Tiện ích hấp dẫn: Loạt tiện ích xung quanh dự án chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm khó quên và hấp dẫn nhất cho du khách, từ đây có thể 5 phút ra biển, đến cảng tàu, quảng trường Sun Carnival nhanh chóng, hơn nữa tiếp cận nhà hàng sang trọng, nhà hát, vườn chủ đề, cầu biểu tượng,… Trong vài bước chân, là một trong những địa điểm hot, luôn có sức nóng đặc biệt với mọi du khách.

Với mức giá kèm những giá trị to lớn mà dự án mang lại, chúng tôi đánh giá đây là một trong những dự án không nên bỏ qua trong năm 2022. Tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Dự án Shophouse Europe

Vừa qua là bài chia sẻ chi tiết giá bán Shophouse Europe mới nhất năm 2022 do nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal thực hiện. Hy vọng có thể thông qua đó cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng và cần thiết cho khách hàng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse Europe:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *