by Lê Quang Thành 08/03/2022

Vị trí Shophouse Europe ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Shophouse Europe là dự án shophouse tại đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh do chủ đầu tư Sun Group triển khai và phát triển. Sở hữu vị trí vô cùng đắt giá tại khu du lịch Bãi Cháy, có thể một bước chạm đến ngàn tiện ích, dự án chính là một trong những điểm đến hấp dẫn và tiềm năng hàng đầu cho du khách cũng như khách hàng đầu tư.

Để biết vị trí dự án Shophouse Europe nằm ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Mời quý khách hàng cùng dõi theo những đánh giá và phân tích được bất động sản SaleReal thực hiện ngay dưới đây, từ đó dễ dàng tìm thấy câu trả lời hợp lý và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình với dự án này.

thuc te shophouse europe

Thực tế dự án Shophouse Europe

Vị trí Shophouse Europe ở đâu?

Vị trí Shophouse Europe ở tại tuyến đường Hạ Long, thuộc địa phận Bãi Cháy, khu du lịch nổi tiếng của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Đường Hạ Long được xem là huyết mạch trọng điểm, luôn nhộn nhịp và sầm uất, tiếp cận được lượng khách du lịch đặt chân đến quần thể Sun Group khổng lồ.

vi tri du an shophouse europe

Vị trí Shophouse Europe

Cùng với đó là các hạ tầng giao thông đa dạng như cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, sân bay quốc tế Vân Đồn, giúp du khách dễ dàng đi lại, kết nối đến hàng loạt địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí “hot” nhất trong thành phố, là những hệ thống hiện đại, có thể giúp tiết kiệm nhiều thời gian, rút ngắn khoảng cách cho du khách.

Gần kề với dự án là vịnh kỳ quan Hạ Long, được UNESCO ghi nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, có vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, từ những căn shophouse tinh xảo sẽ có được view nhìn vô cùng đắt giá, hướng về vịnh thiên nhiên xinh đẹp, với nhiều hòn non bộ và mặt nước trong xanh, mang lại trải nghiệm khó có thể quên cho du khách dừng chân nghỉ dưỡng và lưu trú tại dự án.

Đây chính là mảnh đất rồng nổi tiếng, hội tụ nhiều vượng khí, có thể mang tới rất nhiều tài lộc cũng như may mắn cho chủ sở hữu shophouse, từ đó kinh doanh phát đạt, công việc làm ăn thuận lợi hơn, đặc biệt có một cuộc sống thịnh vượng vượt ngoài mong đợi và kỳ vọng.

Nơi đây còn kề cận với loạt điểm đến giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch “hot nhất thành phố như công viên Đại Dương SunWorld, đảo Cát Bà, đảo Tuần Châu,… Mở rộng thêm vô vàn trải nghiệm du lịch và khám phá vùng đất xinh đẹp cho đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Vị trí dự án Shophouse Europe có ưu nhược điểm gì?

Dự án Shophouse Europe sở hữu vị trí hầu như không có nhược điểm nào cần phải kể đến, là mảnh đất “vàng” với tiềm năng vô hạn, giúp khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng khai thác các giá trị đầu tư, kinh doanh nhiều hình thức và mặt hàng khác nhau, hơn nữa còn có thể cho thuê, đầu tư tích lũy, nghỉ dưỡng lưu trú,… Là sản phẩm đa công năng, sở hữu vô vàn lợi ích không giới hạn.

Theo đó là lợi ích đến từ hệ thống hạ tầng hoàn thiện hiện đại, với đường bộ, đường hàng không và đường biển, nổi bật với sân bay Vân Đồn, cảng tàu khách Hạ Long, đường Hạ Long, là tiền đề giúp cho sản phẩm shophouse tại dự án bứt phá mạnh mẽ, gia tăng giá trị và tiềm năng trong tương lai, giúp nhà đầu tư chiến lược kinh doanh có lời, đầu tư sinh lợi cao.

Hơn nữa Hạ Long còn là thành phố có tiềm năng và lợi ích đến từ du lịch, luôn là từ khóa “hot” nhất trên bản đồ du lịch của Việt Nam và trên toàn thế giới, thu hút được lượng khách “khổng lồ” có thể làm gia tăng giá trị thương mại cho dự án, chưa kể các sản phẩm còn được hưởng trọn lượng khách du lịch đổ về tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group như Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay.

Shophouse Europe sẽ là địa điểm “must go” của mọi du khách khi dừng chân ghé thăm Hạ Long xinh đẹp, là tuyệt tác kiến trúc hoàn hảo, sở hữu vị thế đắc địa, trong đó có vô số tiềm năng vượt bậc, đáp ứng được nhiều nhu cầu khai thác kinh doanh và đầu tư đa dạng của khách hàng, là lựa chọn hàng đầu tại thị trường bất động sản Quảng Ninh, với lợi ích và giá trị thu về vượt mong đợi.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Shophouse Europe Hạ Long

Trên đây là một vài chia sẻ chuyên sâu về vị trí dự án Shophouse Europe do bất động sản SaleReal thực hiện. Hy vọng rằng bài viết có thể sớm gửi đến thông tin hữu ích và quan trọng về dự án này cho khách hàng có nhu cầu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse Europe:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *