by Lê Quang Thành 08/03/2022

Tiến độ dự án Shophouse Europe đã đến đâu? Shophouse Europe là phân khu shophouse đẳng cấp nằm giữa trung tâm quần thể dự án của Sun Group tại Quảng Ninh. Đối diện là vịnh kỳ quan nổi tiếng, hơn nữa còn sở hữu thiết kế ấn tượng, tuyệt tác kiến trúc Châu Âu tinh xảo này chắc chắn sẽ mang tới vô số trải nghiệm mới mẻ cho bạn và gia đình, là địa điểm “phải đến” tại Hạ Long của mọi du khách.

Vậy thực tế tiến độ dự án Shophouse Europe hiện tại đã đến đâu? Được quy hoạch ra sao? Chất lượng bàn giao sản phẩm như thế nào? Mời quý khách hàng theo dõi tất cả qua bài viết do bất động sản SaleReal chia sẻ dưới đây.

Tiến độ dự án Shophouse Europe đã đến đâu?

Theo thông tin vừa ghi nhận, dự án Shophouse Europe đã thi công hoàn thành, là tuyệt tác kiến trúc Châu Âu xa hoa, thời thượng tại thành phố Hạ Long, hình thành nên những dãy phố kinh doanh thời trang, ẩm thực đa dạng, cung cấp vô số dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là những du khách dừng chân và ghé thăm vịnh kỳ quan nổi tiếng thế giới.

Những căn shophouse Châu Âu quý phái này được bàn giao chính thức từ năm 2020, với hình thức bàn giao là hoàn thiện mặt ngoài, là khu thấp tầng đẳng cấp, có phong cách ấn tượng, khai thác được nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt được quy hoạch bài bản với các tiểu khu chủ đề như Silkroad – con đường tơ lụa, Elysee’ – kinh đô thời trang và L’opera – khu phố âm nhạc.

Tổng quy mô của khu nhà phố thương mại là 13ha, thi công 328 sản phẩm cao cấp, theo quy trình chỉn chủ, nhà thiết kế hàng đầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ công trình với khách hàng, là một trong những lựa chọn xứng đáng nhất tại Hạ Long, với nhiều công năng để khai thác như để ở, đầu tư kinh doanh.

Sự hoàn thiện tỉ mỉ, tinh xảo của các sản phẩm shophouse tại dự án chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng, có thể khai thác tối đa lợi ích từ sản phẩm đa dạng công năng này, là những sản phẩm hữu hạn, có  thiết kế ấn tượng, cùng với lối quy hoạch đặc biệt chuyên nghiệp.

Yếu tố pháp lý cũng được chú trọng và đặt lên hàng đầu, là những sản phẩm an toàn, được hoàn thiện hồ sơ thủ tục minh bạch và đầy đủ, không chỉ là điểm đến trải nghiệm, mua sắm và giải trí hàng đầu cho du khách, mà còn là tuyệt tác biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố du lịch Hạ Long.

thuc te du an shophouse europe

thiet ke shophouse europe

thiet ke shophouse europe ha long

thuc te shophouse europe

Cập nhật mới nhất tiến độ dự án Shophouse Europe năm 2022

Thông tin tổng quan dự án Shophouse Europe

Dự án Shophouse Europe thuộc tổ hợp trung tâm thương mại và nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World, nằm giữa trung tâm của quần thể Sun Group, trong đó có Sun World Halong Complex, Sun Wheel Ha Long, Cáp treo Nữ Hoàng,… Chưa kể dự án còn nằm đối diện với vịnh kỳ quan, sở hữu vị thế vô cùng đắt giá, có một không hai tại Hạ Long, Quảng Ninh hiện nay. Đặc biệt còn nằm trong khu vực hạ tầng phát triển điển hình với cảng tàu khách Hạ Long, sân bay Vân Đồn,…

vi tri du an shophouse europe

Vị trí Shophouse Europe

Với thiết kế Châu Âu xa hoa, tinh xảo, các sản phẩm shophouse được ví như tuyệt tác nghệ thuật và kiến trúc, là những nốt nhạc hòa vang tạo nên bản nhạc hay ho, thu hút đông đảo du khách ghé thăm Hạ Long, đặc biệt tới nghỉ dưỡng tại quần thể của Sun Group, định cư và khai thác kinh doanh từ nhà phố thương mại thấp tầng đẳng cấp tại dự án.

Các căn shophouse này thuộc ba tiểu khu nhỏ, mỗi tiểu khu là một tuyến phố kinh doanh theo nhiều hình thức khác nhau, trong đó có thời trang, âm nhạc, ẩm thực, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ thiết yếu,… Không chỉ đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu mà còn mang tới vô vàn trải nghiệm giải trí, vui chơi thú vị, hấp dẫn cho du khách.

Theo đó, các tuyến phố nằm cạnh quảng trường quy mô lớn, khu nhạc nước, sân khấu biểu diễn, nhà hát, thềm nghỉ chân, vườn Ornamental, cầu dạo bộ,… Mở rộng thêm loạt trải nghiệm tiện ích ấn tượng cho du khách và cộng đồng cư dân Sun Group.

Đây chính là tuyệt tác giá trị có một không hai tại thành phố du lịch Hạ Long, sở hữu nhiều thế mạnh vượt bậc để khai thác sinh lời, hơn nữa còn sở hữu thiết kế ấn tượng, giá bán hợp lý, là lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu với bất động sản đa công năng này.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Shophouse Europe Hạ Long

Trên đây là toàn bộ thông tin bất động sản SaleReal cập nhật và trình bày chi tiết về thực tế tiến độ Shophouse Europe năm 2022. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này đều có ích đối với khách hàng quan tâm đến dự án này, thuận lợi tham khảo qua và đưa ra quyết định phù hợp.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse Europe:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *