by Lê Quang Thành 18/09/2021

Có nên mua đầu tư Sonasea Vân Đồn Harbor City không? Dự án Sonasea Vân Đồn là một siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch nổi bật của chủ đầu tư CEO Group tại thị trường Vân Đồn, Quảng Ninh sở hữu nhiều tiềm năng phát triển vô cùng hấp dẫn trong tương lai.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích có nên mua Sonasea Vân Đồn không? Cùng theo dõi để giúp quý khách có thêm đầy đủ những tư liệu hữu ích phục vụ cho mục đích đầu tư của bản thân.

co nen mua dau tu sonasea van don harbor city

Phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Có nên đầu tư Sonasea Vân Đồn Harbor City không?

Với những lợi thế mà dự án đang sở hữu thì SaleReal đánh giá Sonasea Vân Đồn sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn. Cụ thể như sau:

  • Tọa lạc tại vị trí đẹp, sở hữu tiềm năng tăng trưởng vượt bậc

Sonasea Vân Đồn Harbor City tọa lạc tại bờ biển Bãi Dài, xã Hạ Long, huyện Vân Đồng, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một vị trí đắc địa nhờ vào hạ tầng giao thông vô cùng phát triển và có rất nhiều địa điểm du lịch, nổi tiếng ở xung quanh. 

vi tri du an sonasea van don harbor city

Vị trí dự án Sonasea Vân Đồn

Sở hữu đường bờ biển đẹp dài khoảng hơn 2km cùng bãi tắm với “ biển xanh, cát trắng, nắng vàng” và cảnh đẹp còn khá hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng, của vịnh Bái Tử Long là những ưu điểm rất lớn mà dự án thừa hưởng được từ vị trí.

Có thể nói với những ưu thế trên thì tầm nhìn trong tương lai không xa dự án sẽ trở thành một trung tâm du lịch, thiên đường nghỉ dưỡng tại Vân Đồn. Không chỉ vậy, hạ tầng giao thông phát triển cũng đặc biệt giúp cho du khách có thể dễ dàng trong việc di chuyển, kết nối đến dự án để chọn làm nơi dừng chân cho chuyến du lịch của mình.

Và từ dự án, du khách lại một lần nữa có thể tiếp cận mọi địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của vùng nhanh hơn hẳn các dự án khác như: Đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng, cảng Cái Rồng, Chùa Cái Bầu, … hay di chuyển đến các địa điểm trong trung tâm thành phố Hạ Long  ( khoảng 47km ), cao tốc Hạ Long – Vân Đồn mất khoảng 8,3km, Casino Sun Group khoảng 7,6km,….

Kỳ vọng với những lợi thế ấn tượng từ vị trí trên không chỉ giúp cho dự án được đông đảo khách hàng yêu thích mà còn đồng thời là yếu tố chờ tác động đến tiềm năng tăng trưởng của sản phẩm theo thời gian.

  • Giá bán phù hợp, tiềm năng tăng giá cao

Hiện nay, với những giá trị to lớn mà dự án sở hữu nên việc Sonasea Vân Đồn Harbor City được giới thượng lưu săn đón mạnh mẽ cũng là điều hiển nhiên. Đặc biệt, khi trong tương lai không xa dự án còn có tiềm năng lớn trở thành một trong những “ thiên đường nghỉ dưỡng “ nổi tiếng bậc nhất tại Hạ Long.

Mức giá bán tham khảo mới nhất được cập nhật là từ khoảng 5,2 tỷ/căn. Salereal đánh giá đây là một mức giá phù hợp để khách hàng có thể đầu tư vào một dự án có khả năng sinh lời cao như Sonasea Vân Đồn Harbor City.

tien do sonasea van don

Thực tế shophouse Sonasea Vân Đồn

Thật vậy, sở hữu được tiềm năng tăng trưởng ấn tượng khi tọa lạc tại địa thế trung tâm đắc địa của đặc khu kinh tế Vân Đồn, xung quanh là hạ tầng đang từng ngày được phát triển đồng bộ sẽ là yếu tố chờ giúp cho giá trị của dự án không ngừng tăng cao trong tương lai, mang về cho nhà đầu tư thông thái một nguồn sinh lời hấp dẫn.

  • Chủ đầu tư triển khai đầy đủ uy tín và năng lực

Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn CEO Group – một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam và tầm ảnh hưởng của đơn vị này cũng là không hề nhỏ.

Các sản phẩm của chủ đầu tư này mang phong cách Singapore tạo nên những sản phẩm năng động, hiện đại và vô cùng sáng tạo giúp mang đến sự thoải mái, gần gũi cho cư dân. Ngoài ra, giá trị sinh lời của các sản phẩm đó cũng là không hề nhỏ nhờ vậy mà các sản phẩm của chủ đầu tư này luôn được đông đảo khách hàng ưa thích là tin tưởng lựa chọn.

CEO Group còn là một đối tác uy tín và đáng tin cậy của nhiều thương hiệu, đơn vị quản lý vận hành các sản phẩm bất động sản nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là đảo quốc Singapore với lối kiến trúc mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, CEO Group cũng đã đạt được nhiều thành tựu cũng như giải thưởng danh giá trên thị trường bất động sản, tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn này đã sớm vượt xa so với hầu hết mặt bằng chung hiện tại.

Trên đây là toàn bộ những thông tin đánh giá mà đội ngũ SaleReal muốn chia sẻ đến quý khách hàng về việc có nên mua Sonasea Vân Đồn Harbor City hay không. Hy vọng sẽ giúp cho khách hàng có thể giải đáp được những quan tâm đặt ra của mình.

Sonasea Vân Đồn đang mở bán giai đoạn đâu với giá bán hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Sonasea Vân Đồn Harbor City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SONASEA VÂN ĐỒN HARBOR CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.788 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sonasea Vân Đồn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *