by Lê Quang Thành 18/09/2021

Vị trí Sonasea Vân Đồn Harbor City ở đâu? Sonasea Vân Đồn Harbor City là tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng được phát triển bởi tập đoàn CEO tại thị trường Vân Đồn. Dự án sở hữu một vị trí lý tưởng để trở thành điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn cùng với cơ hội đầu tư sinh lời sáng giá.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông tin kèm theo phân tích điểm mạnh, yếu từ vị trí dự án Sonasea Vân Đồn để gửi đến quý khách hàng.

du an sonasea van don harbor city

Phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn

Vị trí Sonasea Vân Đồn Harbor City ở đâu?

Sonasea Vân Đồn Harbor City ở tại biển Bãi Dài, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Bãi Dài vốn được biết đến là một trong số những “bãi biển đẹp nhất hành tinh” hiện nay với lợi thế to lớn về cảnh đẹp cũng như tiềm năng phát triển du lịch chưa được khai phá hết.

vi tri du an sonasea van don harbor city

Vị trí Sonasea Vân Đồn Harbor City

Sở hữu đến 2,2 km đường bờ biển cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp từ biển xanh, cát trắng và nắng vàng hình thành nên  cho nơi đây một khung cảnh hùng vĩ và hoang sơ là yếu tố lý tưởng để du khách có thể lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng du lịch.

Với vị trí đắc địa khi hội tụ đầy đủ các yếu tố ‘tựa sơn, hướng thủy” giúp cho dự án không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch mà còn mang đến phong thủy cực tốt cho gia chủ , đảm bảo sự thịnh vượng về sức khỏe lẫn tài lộc.

Kèm theo đó, vị trí của dự án còn đặc biệt sở hữu được hệ thống đường xá cùng cảng biển đồng bộ chính vì vậy khả năng kết nối giao thông tại đây được trở nên thuận lợi và dễ dàng. Hiện diện lân cận dự án còn có sự xuất hiện của hàng loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Cái Bầu, đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn,…

Ước tính dự án chỉ nằm cách với đảo Quan Lạn trong khoảng 30km, cách đảo Cô Tô trong khoảng 35km hay khoảng 40km để di chuyển đến khu vực đảo Ngọc Vừng,… Mỗi địa điểm sẽ là những trải nghiệm và cảm giác riêng đa sắc màu và ấn tượng mãi trong lòng khách du lịch.

Dự án Sonasea Vân Đồn có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Sonasea Vân Đôn.

Vị trí Sonasea Vân Đồn có điểm mạnh yếu gì?

  • Điểm mạnh từ vị trí Sonasea Vân Đồn

Sở hữu vị trí độc tôn nằm tại khu vực trung tâm của khu đô thị Vân Đồn, Sonasea Vân Đồn Harbor City mang trong mình những điểm mạnh vô cùng to lớn, là yếu tố giúp cho dự án có sức hút mạnh mẽ đồng thời tác động trực tiếp đến việc tăng giá trong tương lai của sản phẩm.

Nằm tại khu vực sở hữu nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ về du lịch với lợi thế về cảnh quan tuyệt đẹp và hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng, dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo du khách tìm đến.

Đồng thời, từ đây du khách hoàn toàn có thể kết nối một cách nhanh chóng và thuận tiện đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của khu vực điểm hình như đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn,… giúp cho chuyến du lịch của bạn có thể trở nên đặc sắc hơn cả.

Cùng với đó, theo như trong quy hoạch phát triển trở thành “thành phố đáng sống nhất châu Á- Thái Bình Dương” trong giai đoạn đến 2030, tầm nhìn trong tương lai sẽ mang lại những thay đổi, chuyển biến vượt bậc cho bộ mặt của khu vực. Kèm theo sự phát triển mạnh mẽ từng ngày về hạ tầng hứa hẹn sẽ có thể thúc đẩy giá bán của dự án trong tương lai không ngừng tăng cao.

  • Điểm yếu về vị trí

Bên cạnh những điểm mạnh nổi bật trên thì ở thời điểm hiện tại, hạ tầng tại Vân Đồn vẫn đang trong quá trình được hoàn thiện và phát triển do đó kết nối đi lại vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh. Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề mang tính thời gian, tầm nhìn trong tương lai không xa thời điểm khi mà hạ tầng được đồng bộ thì kết nối giao thông tại đây sẽ được rút ngắn thời gian đáng kể.

Vừa qua SaleReal đã cung cấp đến quý khách hàng toàn bộ những đánh giá phân tích chuyên sâu về vị trí dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City kèm theo điểm mạnh yếu. Hy vọng khách  hàng có thể tìm kiếm cho mình những thông tin tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City:

  • Vị trí Sonasea Vân Đồn Harbor City ở đâu?

Dự án ở tại biển Bãi Dài, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Vị trí Sonasea Vân Đồn sở hữu điểm mạnh yếu gì?

Vị trí dự án sở hữu điểm mạnh về tiềm năng phát triển du lịch, kết nối giao thông thuận tiện ra đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vân Đồn.

Dự án Sonasea Vân Đồn có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sonasea Vân Đồn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SONASEA VÂN ĐỒN HARBOR CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.788 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *