by Lê Quang Thành 18/09/2021

Tiến độ Sonasea Vân Đồn Harbor City đã đến đâu? Sonasea Vân Đồn Harbor City là siêu dự án nghỉ dưỡng, du lịch được ra mắt tại thị trường Vân Đồn do chủ đầu tư CEO Group phát triển. Nhờ vào tiềm năng ấn tượng mà những thông tin xoay quanh dự án nhận được quan tâm rất lớn từ phía khách hàng trong đó bao gồm cả tiến độ.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Sonasea Vân Đồn mới nhất 2022 và một số thông tin về dự án để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ Sonasea Vân Đồn Harbor City cập nhật 2022

Cập nhật mới nhất về tiến độ Sonasea Vân Đồn Harbor City đến thời điểm hiện tại, nhìn chung các hạ tầng tại dự án đang được phía đội ngũ thi công đảm bảo thực hiện với tiến độ “thần tốc”, đúng với lộ trình dự kiến ban đầu.

Phía đại diện chủ đầu tư cũng cho hay đơn vị đang gấp rút hoàn thiện giấy tờ thủ tục đầu tư cho hạng mục khách sạn 5 sao Sonasea Vân Đồn Complex cùng bến du thuyền và công viên,… nhanh chóng hình thành nên một tổ hợp đồng bộ để có thể chào đón khách du lịch ghé thăm sớm nhất trong thời gian tới.

Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ tiến hành triển khai trước khu phố thương mại Singapore shoptel. Và cho đến thời điểm hiện tại, 192 căn Singapore Shoptel đã hoàn thiện, cùng với đó hạ tầng, cảnh quan cũng được triển khai đồng bộ.

Dưới đây là hình ảnh tiến độ Sonasea Vân Đồn Harbor City được SaleReal tổng hợp năm 2022:

tien do du an sonasea van don harbor city

tien do sonasea van don harbor city

tien do sonasea van don

tien do du an sonasea van don

Với khu bãi tắm nằm trải dài theo 2,2km đường biển cũng đã hoàn thành, hiện hữu nên một điểm dừng chân với cát trắng biển xanh vô cùng đẹp mắt. Tại khu nhạc nước với phần sàn đã được tiến hành lắp đặt xong sẵn sàng chuẩn bị cho những công đoạn tiếp đến.

Phần vỉa hè tại đây hiện đang được thực hiện lát đá kèm theo đó là loạt các hạng mục tiện ích nội khu cũng đang trong quá trình được thực hiện chỉnh trang và nhanh chóng hoàn thiện toàn bộ để sẵn sàng đưa vào vận hành trong thời gian sắp tới.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ từ phía chủ đầu tư cùng với đội ngũ thi công, tiến độ dự án đang được diễn ra và duy trì rất tốt đặc biệt là trong bối cảnh cả nước đang đối mặt với đại dịch Covid-19, điều này không chỉ giúp cho khách hàng càng thêm phần yên tâm mà qua đó uy tín của chủ đầu tư CEO Group cũng được khẳng định mạnh mẽ hơn nữa.

Dự án Sonasea Vân Đồn đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Sonasea Vân Đồn.

Thông tin về dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Sonasea Vân Đồn Harbor City ở tại khu vực Bãi Dài, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được phú cho cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và hùng vĩ kết hợp cùng với bầu khí hậu mát mẻ, nắng ấm quanh năm.

vi tri du an sonasea van don harbor city

Vị trí dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Trong giai đoạn 1, dự án gồm có 2 dòng sản phẩm là shophouse và shoptel, theo đó tại khu vực tầng 1 sẽ là nơi để kinh doanh mua bán và tầng 2  trở đi sẽ được sử dụng để phát triển khách sạn với phong cách dựa theo ý tưởng Singapore lâu đời.

Tại mỗi lô shophouse sẽ là mỗi màu sắc khác nhau được hiện hữu với đa dạng các diện tích phát triển từ 95-265m2 phù hợp với nhu cầu của số đông trên thị trường. Đặc biệt các căn shophouse với điểm cộng là sở hữu được 2 mặt tiền do đó mang đến khả năng khai thác kinh doanh được tối ưu hơn.

Kết hợp với chuỗi tiện ích đẳng cấp có mặt tại đây từ khu công viên nước cho đến khu trung tâm thương mại hay bãi tắm, trung tâm hội nghị,… tất cả những tiện ích đặc sắc nhất đều sẽ hiện hữu trước mắt khách hàng, xứng đáng là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu tại Vân Đồn trong thời gian tới.

tien ich du an sonasea van don harbor city

Tiện ích tại dự án Sonasea Vân Đồn

Hiện tại dự án đang trong quá trình được chủ đầu tư triển khai xây dựng và đã hoàn thành được nhiều hạ tầng, hạng mục tiện ích đáng kể trong giai đoạn 1. Dự kiến sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với phân khu Sonasea Vân Đồn Complex trong thời gian tới sau khi hoàn tất xong các thủ tục.

Vừa qua, SaleReal đã cập nhật đầy đủ đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về tiến độ dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City đến thời điểm hiện tại. Với những gì đã được trình bày, hy vọng quý khách hàng đang quan tâm đã kịp thời cập nhật cho mình thực tế dự án ở thời điểm hiện tại phục vụ cho ý định đầu tư.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Sonasea Vân Đồn:

  • Tiến độ Sonasea Vân Đồn Harbor City đã đến đâu?

Dự án đã xây dựng hoàn thiện mặt ngoài số lượng 192 căn Singapore Shoptel cùng bãi tắm và đang hoàn thiện một số hạng mục tiện ích.

  • Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City khi nào giao cho khách hàng?

Dự án đã bắt đầu bàn giao từ cuối quý 2/2020.

Dự án Sonasea Vân Đồn đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Sonasea Vân Đồn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SONASEA VÂN ĐỒN HARBOR CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.788 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sonasea Vân Đồn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *