by Lê Quang Thành 18/09/2021

Giá bán Sonasea Vân Đồn Harbor City bao nhiêu? Sonasea Vân Đồn là đại dự án được tập đoàn CEO phát triển tại thị trường Vân Đồn. Dự án hội tụ đầy đủ cho mình những yếu tố lý tưởng từ vị trí đến thiết kế và tiện ích để làm nên một siêu phẩm nghỉ dưỡng mới trong thời gian tới với một mức giá hấp dẫn.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Sonasea Vân Đồn cũng như phân tích những lý do nên chọn mua dự án này để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Sonasea Vân Đồn Harbor City cập nhật năm 2022

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì giá bán Sonasea Vân Đồn giao động từ 5.2 – 30 tỷ/căn, mức giá này tùy theo diện tích cũng như vị trí sẽ có sự thay đổi.

Bảng giá tham khảo cụ thể cho các sản phẩm tại phân khu Singapore Shoptel:

  • Shophouse với diện tích 95m2: Từ 5,2-7,2 tỷ/căn.
  • Shoptel diện tích từ 95m2 – 125m2: Từ 8,8 – 20 tỷ/căn.
  • Shoptel diện tích 255m2: Từ 30 tỷ/căn.

Dưới đây là hình ảnh thực tế những căn shophouse và shoptel tại phân khu Singapore shoptel:

tien do sonasea van don

tien do sonasea van don harbor city

tien do du an sonasea van don

Nhìn chung, nếu xét với mặt bằng  chung các sản phẩm trong cùng phân khúc thì có thể nhận thấy mức giá của dự án có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên với những giá trị vượt trội mà sản phẩm sở hữu được, mang đến tiềm năng sinh lời cao trong tương lai thì SaleReal nhận thấy đây là một mức giá hấp dẫn.

Chính sách bán hàng tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

  • Khách hàng đi vay sẽ được hỗ trợ khoản vay tối đa lên đến 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% đầy ưu đãi trong thời gian 24 tháng
  • Khách hàng thanh toán bằng nguồn vốn tự có nhận ngay chiết khấu 4% giá trị sản phẩm
  • Khách hàng thanh toán nhanh lên đến 95% giá trị sản phẩm nhận ngay chiết khấu 8%
  • Cơ hội nhận phần quà trị giá từ 300 triệu đến 450 triệu tùy thuộc vào sản phẩm đi mua có mặt tiền trục đường 334 hay mặt tiền đường phố đi bộ
  • Quà tặng một phiếu voucher 10 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Best Premier Sonasea Phú Quốc

Dự án Sonasea Vân Đồn đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Giá Sonasea Vân Đồn Harbor City mua được không?

SaleReal nhận thấy mức giá của Sonasea Vân Đồn Harbor City so với những giá trị ấn tượng được mang lại từ vị trí, thiết kế, tiện ích kèm theo uy tín của chủ đầu tư là rất tốt để có thể cân nhắc lựa chọn:

Vị trí thuận lợi: Dự án có vị trí nằm tại khu vực trung tâm của Vân Đồn, đặc biệt sở hữu cho mình lợi thế 2,2km đường bờ biển giúp cho khí hậu tại nơi đây luôn được mát mẻ và tưới mới cộng với vẻ đẹp của cảnh quan và thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ là những yếu tố lý tưởng để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

vi tri du an sonasea van don harbor city

Vị trí dự án Sonasea Vân Đồn

Từ vị trí dự án có thể kết nối đi lại tương đối dễ dàng ra đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực nổi bật như đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn và đảo Ngọc Vừng,…giúp cho du khách dễ dàng có được những trải nghiệm tham quan thích thú nhất.

Thiết kế ấn tượng. Trong giai đoạn 1, dự án cung ứng 2 dòng sản phẩm chính là shophouse và shoptel với thiết kế tối ưu về không gian và có đến 2 mặt tiền với đa dạng diện tích từ 95m2 – 265m2 để giúp cho khách hàng có thể linh động trong việc tìm kiếm sản phẩm thích hợp nhất.

Với mỗi lô shophouse có một màu sắc tươi sáng và sinh động riêng biệt, các chủ nhân xứng tầm thượng lưu do đó hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất về thiết kế, diện tích lẫn màu sắc sao cho hợp với yếu tố phong thủy.

Tiện ích đẳng cấp: Đến với dự án, quý du khách sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng và giải trí tại một không gian nơi mà hệ thống tiện ích được đầu tư và trang bị đầy đủ, vượt trội với đa dạng các loại hình và dịch vụ khác nhau mà khách hàng có thể thỏa sức đắm chìm điển hình như công viên nước, trung tâm thương mại sầm uất cho đến bãi tắm hay phố đi bộ,…

tien ich du an sonasea van don harbor city

Hệ tiện ích đẳng cấp tại Sonasea Vân Đồn Harbor City

Chủ đầu tư tầm cỡ. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn CEO Group – tập đoàn có danh tiếng và uy tín rất tốt trên thị trường bất động sản hiện nay, sở hữu trong tay danh sách những dự án chất lượng và mang lại cơ hội sinh lời rất tốt cho các nhà đầu tư.  

Trên đây là những cập nhật và tổng hợp mới nhất từ SaleReal về giá bán Sonasea Vân Đồn Harbor City đi kèm với những đánh giá liên quan về giá bán của sản phẩm. Hy vọng quý khách hàng đang quan tâm đã có thể tổng hợp cho mình những thông tin hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Sonasea Vân Đồn:

  • Dự ánSonasea Vân Đồn có những sản phẩm nào?

Giai đoạn dự án đang bán dòng sản phẩm shophouse và shoptel.

  • Giá Sonasea Vân Đồn Harbor City bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 5,2 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Dự án Sonasea Vân Đồn đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sonasea Vân Đồn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SONASEA VÂN ĐỒN HARBOR CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.788 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sonasea Vân Đồn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *