by Lê Quang Thành 14/03/2022

Có nên mua đầu tư Star Avenue Novaworld Phan Thiết năm 2022? Star Avenue Phan Thiết là phân khu shophouse mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản Phan Thiết năm 2022 do tập đoàn Novaland cho ra mắt tại Novaworld Phan Thiết. Sở hữu vị thế chiến lược giữa đô thị biển nghìn ha, là tuyệt tác kiến trúc giới hạn phiên bản quốc tế, dự án hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mua và đầu tư tiềm năng cho thị trường thời gian tới.

Trong bài viết hôm nay, đội ngũ chuyên gia SaleReal sẽ phân tích và chia sẻ một số thông tin quan trọng, giúp quý khách có câu trả lời hoàn thiện cho thắc mắc “Có nên mua Star Avenue Novaworld Phan Thiết”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết hữu ích nhé.

Có nên mua đầu tư Star Avenue Novaworld Phan Thiết năm 2022?

Theo đánh giá chuyên môn, SaleReal cho rằng dự án Star Avenue Novaworld Phan Thiết là lựa chọn hấp dẫn và tiềm năng đối với nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư, sau đây sẽ là một số lý do giải đáp cho câu hỏi có nên đầu tư Star Avenue Novaworld Phan Thiết.

  • Star Avenue Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí trọng tâm chiến lược nổi bật

Star Avenue Novaworld Phan Thiết tọa lạc trong lòng đô thị biển du lịch và nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết, xung quanh tụ hội hàng trăm tiện ích đỉnh cao, là tâm điểm liên kết tiện ích giữa đô thị, có vị thế nổi bật, nhiều tiềm năng và giá trị chiến lược, đặc biệt với lượng du khách khổng lồ của phố biển, cùng nhiều cư dân Novaland thượng lưu và hiện đại lân cận.

vi tri star avenue novaworld phan thiet

Vị trí phân khu Star Avenue tại Novaworld Phan Thiết

Vị trí này còn có thể liên kết tới sân bay, cảng biển dễ dàng, chỉ mất khoảng 20 phút để kết nối đến sân bay Phan Thiết, dễ dàng hướng ra tuyến Quốc lộ 1A, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, không chỉ tiết kiệm và rút ngắn thời gian, khoảng cách cho du khách mà còn là tiền đề giúp cho bất động sản không ngừng bay cao và bứt phá trong tương lai.

Địa thế xung quanh phân khu cũng vô cùng đắc địa, là vùng đất được nhận nhiều ưu đãi từ tự nhiên, khai thác được tiềm năng du lịch không giới hạn nhờ tuyệt cảnh thiên nhiên đắt giá, mở ra cơ hội kinh doanh sầm uất cho gia chủ, đồng thời khai thác nhiều cơ hội đầu tư khác, kiến tạo nên tuyến phố phồn vinh và thịnh vượng bậc nhất tại thành phố du lịch biển.

  • Star Avenue Novaworld mang phiên bản quốc tế giới hạn

Những tuyệt tác kiến trúc Boutique Shophouse sành điệu và sang trọng tại đây mang phiên bản quốc tế giới hạn, là hiện thân của Beverly Hills – đại lộ Danh Vọng xa hoa, giàu có bậc nhất nước Mỹ, quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp nổi tiếng toàn thế giới, hơn nữa còn là nơi được giới thượng lưu và nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng thường xuyên lưu tới.

Tại đây sẽ tổ chức nhiều sự kiện và chương trình hoành tráng, mang tới trải nghiệm sôi động, sầm uất cũng như phồn vinh bậc nhất cho khách hàng, là địa điểm đặt chân không thể bỏ qua tại siêu đô thị biển trong tương lai, với nhiều trải nghiệm mua sắm, vui chơi nghỉ dưỡng và giải trí thú vị.

Với số lượng hữu hạn, những chủ nhân đầu tiên của siêu phẩm sẽ nhận nhiều ưu đãi bất ngờ, đặc biệt có cơ hội khai thác tiềm năng không giới hạn với sản phẩm đa công năng, nhiều lợi thế bứt phá vượt bậc, mang lại lợi thế thực tế và tinh thần thiết thực trong tương lai. Đây chính là siêu phẩm đáng cân nhắc tại thị trường bất động sản Phan Thiết, với nhiều ưu điểm để mua và đầu tư.

boutique shophouse star avenue novaworld phan thiet

 

boutique shophouse star avenue

boutique shophouse star avenue novaworld

Thiết kế boutique shophouse tại dự án

  • Star Avenue Phan Thiết được chủ đầu tư năng lực vượt bậc triển khai

Star Avenue Novaworld Phan Thiết được tập đoàn danh tiếng, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam Novaland triển khai và phát triển, chính vì thế đã nhanh chóng nhận được hưởng ứng cũng như quan tâm của khách hàng, là “ông lớn” kinh doanh bất động sản tiềm lực nhất hiện nay, luôn chiếm sóng mạnh mẽ trên thị trường với các sản phẩm mới ra mắt.

Giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng, tiềm năng tại các siêu đô thị biển như Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm,… Chủ đầu tư đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng, luôn được xếp vào hàng ưu tiên, lựa chọn các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chủ đầu tư triển khai chính vì danh tiếng, năng lực vượt bậc và hàng đầu trên thị trường.

Sự hiện hữu của dự án giữa lòng đô thị biển nghìn ha sẽ mang tới đại lộ Danh Vọng đậm dấu ấn quốc tế cho phố biển, là những siêu phẩm mang tên thương hiệu Novaland uy tín hàng đầu, sẽ không phụ lòng mong chờ và quan tâm của quý khách hàng.

Quý khách hàng đang quan tâm tới dòng sản phẩm tại phân khu Star Avenue có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết được SaleReal chia sẻ tại: Star Avenue Novaworld Phan Thiết

Bài chia sẻ trên đây, đội ngũ chuyên gia SaleReal vừa mang đến một số thông tin quan trọng và góc nhìn chuyên sâu nhất để làm rõ câu hỏi có nên mua đầu tư dự án Star Avenue Novaworld Phan Thiết. Mong rằng khách hàng có thể sớm đưa ra quyết định mua và đầu tư thích hợp vào dự án này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN STAR AVENUE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Star Avenue Novaworld:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *