by Lê Quang Thành 14/03/2022

Vị trí Star Avenue Novaworld Phan Thiết ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Star Avenue Novaworld Phan Thiết là phân khu shophouse được phát triển bởi Novaland tại Novaworld Phan Thiết. Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được đông đảo khách hàng và giới đầu tư quan tâm.

Vậy vị trí Star Avenue Novaworld nằm ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Mời quý khách hàng cùng dõi theo những nội dung bất động sản SaleReal chia sẻ sau đây để có thêm thông tin hữu ích và góc nhìn mới mẻ về dự án này nhé.

phoi canh star avenue novaworld phan thiet

Phối cảnh Star Avenue Novaworld Phan Thiết

Vị trí Star Avenue Novaworld Phan Thiết ở đâu?

Vị trí Star Avenue Novaworld Phan Thiết ở tại vùng biển Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nằm giữa lòng Novaworld Phan Thiết, từ tuyến phố thương mại có thể kết nối dễ dàng đến hàng loạt tiện ích xung quanh, là tâm điểm sầm uất, phồn vinh, thừa hưởng vị trí sáng giá trên đại lộ Danh Vọng.

vi tri star avenue novaworld phan thiet

Vị trí phân khu Star Avenue tại Novaworld Phan Thiết

Nơi đây vốn dĩ đắc địa với thiên nhiên tuyệt vời, có nhiều mảng xanh rộng lớn, được biển cả bao la vỗ về, là nơi chứa nhiều thịnh vượng, tài lộc, có thể giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, kinh doanh thuận lợi, thu hút đông đảo du khách với tuyệt cảnh thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp xung quanh.

Từ đây dễ dàng hướng ra cảng biển và sân bay, chỉ mất tầm 20 phút để kết nối với sân bay Phan Thiết, hơn nữa còn thuận tiện ra đến ga Phan Thiết, cùng hệ thống mạng lưới đường bộ như tuyến Quốc lộ 1A và tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, giúp du khách dễ dàng di chuyển, rút ngắn và tiết kiệm thêm nhiều thời gian cũng như khoảng cách.

Xung quanh cung đường dài nhất tổ hợp Novaworld Phan Thiết còn có nhiều tiện ích đẳng cấp hàng đầu như cụm sân Golf PGA chuẩn quốc tế, khách sạn Movenpick, The Kingdom, cùng nhiều khu nghỉ dưỡng, khu thương mại và công viên giải trí đẳng cấp khác, giúp nhiều du khách có thêm trải nghiệm và khoảnh khắc đáng nhớ.

Địa điểm này còn dễ dàng và thuận tiện kết nối ra biển, liên kết với các điểm nóng du lịch Phan Thiết nổi tiếng xung quanh, là một trong những nơi du lịch nghỉ dưỡng sa hoa và hấp dẫn bậc nhất, với nhiều điều kiện tự nhiên sáng giá, nhiều điều kiện sầm uất, phồn vinh, thuận lợi để phát triển tuyến phố thương mại sành điệu, siêu sang trong tương lai.  

Vị trí Star Avenue Novaworld có ưu – nhược điểm gì?

  • Ưu điểm

Star Avenue Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí hiếm có trên đại lộ Danh Vọng dài nhất dự án Novaworld Phan Thiết, có thế đất tựa sơn hướng hải nổi bật, ghi điểm cả về mặt tiềm năng chiến lược lẫn phong thủy, giúp gia chủ kinh doanh phát đạt, thu hút được lượng khách hàng khổng lồ, đến từ vùng đất nổi tiếng về du lịch biển.

Du lịch là lợi thế sẵn có của dự án khi có quỹ đất giữa lòng “thủ phủ du lịch” Bình Thuận, hằng năm quy tụ đông đảo khách du lịch trong nước và bạn bè quốc tế dừng chân du lịch, nghỉ dưỡng, hứa hẹn sẽ tăng khả năng tiêu thụ hàng hóa và tiềm năng sinh lời trong tương lai cho khách hàng.

Nơi đây được nhà nước chú trọng, đầu tư mạnh cho hạ tầng, phát triển các huyết mạch trọng điểm như cao tốc Dầu giây  – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết, không chỉ góp phần làm thay đổi bộ mặt cho thành phố, mà còn giúp ngành du lịch nòng cốt của thành phố vươn xa, giúp cho bất động sản trong khu vực bứt phá mạnh mẽ.

Đây chính là vị trí trọng tâm chiến lược hiếm có để kinh doanh đầu tư và khai thác nhiều tiềm năng khác như cho thuê, nghỉ dưỡng,… Là một trong những lựa chọn đầu tư giá trị vượt bậc dành cho khách hàng, với siêu phẩm giới hạn, sở hữu nhiều tiềm năng chiến lược.

  • Nhược điểm

Nơi đây nhận được nhiều ưu đãi từ tự nhiên, là vùng đất hoang sơ tuyệt cảnh, hầu như hiếm có nhược điểm và bất cập cần nhắc đến, điểm yếu duy nhất có lẽ là sự chưa hoàn thiện của hạ tầng giao thông, tuy nhiên tất cả sẽ sớm thi công hoàn chỉnh, đưa nhiều lĩnh vực của Phan Thiết phát triển, trong đó có du lịch và bất động sản, một khi vận hành toàn bộ sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế – xã hội cho phố biển.

Quý khách hàng quan tâm tới phân khu và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Star Avenue Phan Thiết

Trên đây là tất cả chia sẻ xoay quanh vị trí Star Avenue Novaworld Phan Thiết do bất động sản SaleReal cung cấp. Hy vọng rằng nguồn tin sẽ trở nên có ích đối với khách hàng quan tâm đến dự án tiềm năng vượt trội này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN STAR AVENUE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Star Avenue Novaworld:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *