by Lê Quang Thành 14/03/2022

Tiến độ Star Avenue Novaworld Phan Thiết đã đến đâu? Star Avenue Novaworld Phan Thiết là phân khu shophouse nổi bật vừa được giới thiệu và ra mắt bởi Novaland Group tại Novaworld Phan Thiết. Với mô hình nhà phố thương mại phiên bản quốc tế giới hạn đẳng cấp, mang biểu tượng phồn vinh giàu có, các siêu phẩm này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều làn sóng đầu tư tiềm năng và mạnh mẽ trong tương lai.

Vậy tiến độ Star Avenue Novaworld Phan Thiết hiện tại đã đến đâu? Các sản phẩm được quy hoạch ra sao? Pháp lý như thế nào? Mời quý khách hàng tìm hiểu và theo dõi bài chia sẻ của đội ngũ bất động sản SaleReal dưới đây để thu thập thêm thông tin hữu ích và đánh giá chính xác về dự án này.

phoi canh star avenue novaworld phan thiet

Phối cảnh Star Avenue Novaworld Phan Thiết

Tiến độ Star Avenue Novaworld Phan Thiết đã đến đâu?

Theo như tin tức SaleReal mời vừa cập nhật, dự án Star Avenue Novaworld Phan Thiết vừa được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt vào tháng 3/2022, là siêu phẩm phiên bản quốc tế giới hạn có một không hai tại Phan Thiết, mang nhiều dấu ấn xa hoa, giàu có, chắc chắn sẽ sớm được thi công, hoàn thiện xuất sắc và bàn giao sản phẩm chỉn chu vào tay khách hàng trong tương lai gần.

Sở hữu nhiều thế mạnh cũng như nhiều lợi thế tuyệt đối như vị trí đắc địa trên Đại Lộ Danh Vọng lộ giới 44m sầm uất, kết nối hàng trăm tiện ích xung quanh, hơn nữa còn được chủ đầu tư giàu năng lực tâm huyết triển khai và phát triển, các sản phẩm tại dự án chắc chắn sẽ được triển khai bài bản, nhanh chóng thi công đúng tiến độ, cung cấp cho thị trường loạt tuyệt tác đẳng cấp nhất.

Nhiều khu shophouse, townhouse ấn tượng trong siêu đô thị biển nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm và độ uy tín của chủ đầu tư, là những siêu phẩm được đánh giá cao, thi công đúng tiến độ, tạo nên nhiều làn sóng đầu tư cực kỳ mạnh mẽ trên thị trường.

Yếu tố khiến khách hàng đánh giá cao và lựa chọn các sản phẩm Novaland đầu tư là pháp lý minh bạch, “ông lớn” hàng đầu thị trường bất động sản Việt cam kết pháp lý an toàn cho từng sản phẩm, là công trình nổi bật, có đủ điều kiện khởi xây, hồ sơ và thủ tục rõ ràng, hứa hẹn sẽ hoàn thành nhanh chóng, đáp lại sự chờ đợi của khách hàng và trở thành biểu tượng phồn vinh xa hoa của phố biển trong tương lai.

Thông tin tổng quan Star Avenue Novaworld

Star Avenue Novaworld Phan Thiết nằm trong lòng quần thể Novaworld Phan Thiết, là tâm điểm kết nối khi xung quanh là nhiều công trình lớn như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết,… Sở hữu vị trí cũng như vị thế đắt giá tại phố biển Phan Thiết, có được cơ hội để hoạt động và bứt phá mạnh mẽ trong tương lai, trở thành biểu tượng của sự phồn vinh và xa hoa hàng đầu thành phố du lịch biển.

Đây chính là hiện thân của đại lộ Beverly Hills giàu có và xa hoa bậc nhất nước Mỹ, là đại lộ Danh Vọng quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới, mở rộng trải nghiệm mua sắm, giải trí sành điệu cho du khách, là những tuyệt tác mang kiến trúc lộng lẫy, sang trọng, thể hiện rõ nét sự phồn vinh và thịnh vượng, thu hút đông đảo giới thượng lưu.

vi tri star avenue novaworld phan thiet

Vị trí phân khu Star Avenue tại Novaworld Phan Thiết

Từng khối kiến trúc đều toát lên phong cách ấn tượng, là những siêu phẩm thương mại mang đậm dấu ấn quốc tế, có số lượng hữu hạn, mang đến cho chủ nhân tương lai tuyệt tác hiếm có và đắt giá bậc nhất. Từng căn shophouse có diện tích điển hình 154m2 và 175m2, nằm trên Đại Lộ Danh Vọng lộ giới 44m, có thể khai thác kinh doanh không giới hạn với tiềm năng du lịch vượt trội hiện nay.

Sự hiện diện của tuyến phố thương mại tại quần thể nghỉ dưỡng nghìn ha của Novaland sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đỉnh cao và thú vị hơn cho du khách cũng như cư dân dự án. Đây còn là những tuyệt tác có nhiều công năng, hơn nữa giá trị để đầu tư, cho thuê và kinh doanh là vô hạn, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu cho giới đầu tư và khách hàng.

Tất cả shophouse tại đây còn có mức giá hợp lý, mặc dù khá cao nhưng rất phù hợp với chất lượng và tiềm năng không giới hạn của từng sản phẩm, đi kèm với đó còn có loạt chương trình và chính sách bán hàng siêu ưu đãi, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng, thu về lợi ích tinh thần cũng như thực tế thiết thực trong tương lai.

Quý khách hàng quan tâm tới phân khu và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Star Avenue Novaworld

Trên đây là tất cả thông tin và hình ảnh mới nhất do đội ngũ bất động sản SaleReal cập nhật về tiến độ Star Avenue Novaworld Phan Thiết. Mong rằng thông qua góc nhìn chúng tôi đem đến, quý khách sẽ dễ dàng nắm bắt và tìm kiếm cơ hội thích hợp với nhu cầu tại dự án này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN STAR AVENUE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Star Avenue Novaworld:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *