by Lê Quang Thành 14/03/2022

Giá bán Star Avenue Novaworld Phan Thiết mới nhất 2022. Star Avenue Novaworld là phân khu shophouse mang phiên bản giới hạn vừa chủ đầu tư Novaland cho ra mắt trong năm 2022 tại Novaworld Bình Thuận. Đây chính là biểu tượng thịnh vượng tại siêu đô thị biển tỷ đô, hứa hẹn sẽ mang đến cho thi trường loạt siêu phẩm tiềm năng và hấp dẫn bậc nhất thời gian tới.

Vậy giá bán Star Avenue Novaworld mới nhất 2022 là bao nhiêu? Có quá cao không? Trong bài cập nhật hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ tổng hợp và đánh giá thông tin quan trọng về về giá bán của dự án để hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng quan tâm.

Giá bán Star Avenue Novaworld Phan Thiết mới nhất năm 2022

Hiện nay, giá Star Avenue Novaworld Phan Thiết dự kiến khoảng 38 – 65 tỷ đồng/căn, mặc dù mức giá shophouse khá cao so với mặt bằng chung nhưng so với chất lượng và tiềm năng vượt bậc của sản phẩm, mức giá này hoàn toàn thích hợp, là siêu phẩm mang phiên bản quốc tế giới hạn hiếm có không nên bỏ qua tại Phan Thiết hiện nay.

Đây là một trong những phân khu boutique shophouse vừa được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt trong Novaworld Phan Thiết, có số lượng hữu hạn, với mức giá rumor của từng shophouse giao động như sau:

  • Boutique Shophouse 154m2: có giá bán ra 48 – 58 tỷ/căn.
  • Boutique Shophouse 175m2: có giá bán ra 38 – 65 tỷ/căn.

Tất cả sản phẩm còn được cam kết về chất lượng, có pháp lý rõ ràng cũng như thủ tục minh bạch để đủ điều kiện mở bán, là những siêu phẩm mới mẻ, có thể tạo nên nhiều làn sóng đầu tư vượt bậc trong tương lai, đón đầu nhiều cơ hội bứt phá, là sự lựa chọn đáng giá và hàng đầu tại thị trường bất động sản Phan Thiết hiện nay.

Với nguồn cung hấp dẫn, cả về mặt chất lượng lẫn tiềm năng, khách hàng cũng như nhà đầu tư địa ốc có thể khai thác nhiều công năng của sản phẩm như cho thuê, kinh doanh thương mại, đầu cơ tích trữ,… là những tuyệt tác hiếm có, không chỉ có tiềm năng kinh doanh vô hạn với lợi thế du lịch nghỉ dưỡng vượt bậc, mà còn có nhiều cơ hội bứt phá về mặt giá trị trong tương lai.

Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng ngày mở bán như:

  • Cam kết thuê 5 năm, với giá trị từ 50 – 100 triệu đồng trong một tháng.
  • Thanh toán từng đợt 15% linh hoạt đến khi nhận nhà.
  • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhanh tay sở hữu những căn shophouse đầu tiên.

boutique shophouse star avenue novaworld phan thiet

boutique shophouse star avenue

boutique shophouse star avenue novaworld

Thiết kế boutique shophouse tại dự án

Giá bán Star Avenue Phan Thiết có phù hợp để mua?

Theo như góc nhìn của SaleReal, giá Star Avenue Novaworld Phan Thiết hoàn toàn hợp lý để khách hàng cân nhắc và ưu tiên lựa chọn vì những yếu tố quan trọng như sau:

  • Vị trí nổi bật tiềm năng

Nằm trong lòng đô thị biển Novaworld Phan Thiết, xung quanh hiện hữu hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp, tuyến phố thương mại sầm uất có được vị trí cực kỳ nổi bật và tiềm năng, là tiền đề để shophouse hoạt động, phát triển, trở thành biểu tượng phồn vinh, giàu có trong tương lai.

vi tri star avenue novaworld phan thiet

Vị trí phân khu Star Avenue tại Novaworld Phan Thiết

Từ đây cũng dễ dàng liên kết sân bay, cảng biển, các hạ tầng giao thông đường bộ khác như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, thu hút được hàng loạt du khách, là địa điểm dừng chân trải nghiệm lý tưởng và thú vị bậc nhất, sở hữu vô số lợi thế thương mại giá trị.

  • Tiện ích đặc sắc cao cấp

Đại lộ Danh Vọng sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm, giải trí và vui chơi sành điệu cho toàn bộ du khách, đặc biệt quy tụ hàng trăm nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng nổi tiếng thế giới, cung cấp và đáp ứng trọn vẹn mong muốn của du khách.

Hơn nữa, với hệ sinh thái Nova đẳng cấp xung quanh như sân Golf, sân vận đồng, công viên giải trí, công viên biển, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế,… chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm hàng đầu và khó quên cho bạn và gia đình.

  • Thiết kế kiến trúc ấn tượng

Tái hiện đại lộ Beverly Hills giàu có và thịnh vượng bậc nhất nước Mỹ, các căn shophouse mang dấu ấn quốc tế vô cùng nổi bật, là những tuyệt tác kiến trúc ấn tượng, mang phiên bản giới hạn, sẽ sớm trở thành biểu tượng phồn vinh trong tương lai, hội tụ giới thượng lưu hàng đầu.

Công trình kiến trúc độc bản với nhiều dấu ấn nổi bật sẽ thể hiện rõ nét phong cách sành điệu, kiêu hãnh của gia chủ, là những siêu phẩm có nhiều công năng, sở hữu vô số lợi thế và tiềm năng giá trị vượt bậc, đáng để cân nhắc tại Phan Thiết hiện nay.

Dự kiến trong thời gian sắp tới phân khu sẽ chính thức được mở bán, quý khách hàng quan tâm tới phân khu và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Star Avenue Phan Thiết

Vừa qua là một vài góc nhìn kèm đánh giá chuyên sâu của nhóm chuyên gia SaleReal về giá bán Star Avenue Novaworld Phan Thiết. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa đánh giá, quý khách hàng sẽ nhanh chóng tìm thấy sản phẩm đáp ứng yêu cầu tại dự án này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN STAR AVENUE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Star Avenue Novaworld:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *