by Lê Quang Thành 17/11/2021

Có nên mua FLC Grand Villa Hạ Long năm 2022 không? FLC Grand Villa là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long do chủ đầu tư FLC Group đầu tư có đầy đủ tất cả những tiêu chuẩn vàng của dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất hiện nay. Dự án nằm trong quần thể du lịch và nghỉ dưỡng 5 sao FLC Hạ Long, hứa hẹn sẽ là một điểm đến an cư kết hợp vui chơi giải trí với chất lượng phục vụ hàng đầu khu vực.

Vậy có nên mua biệt thự FLC Grand Villa không? Hãy để nhóm chuyên gia SaleReal giải đáp thắc mắc này giúp quý khách hàng qua một số thông tin quan trọng về dự án cũng như đưa ra các đánh giá phù hợp để khách hàng có cơ sở cho quyết định đầu tư của mình.

co nen mua flc grand villa ha long

Phối cảnh biệt thự FLC Grand Villa

Có nên mua FLC Grand Villa Hạ Long năm 2022 không?

Nhóm chuyên gia Salereal nhận thấy rằng, dự án FLC Grand Villa Hạ Long là một cơ hội đầu tư đáng giá ngàn vàng tại thị trường Quảng Ninh mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ, bởi dự án sở hữu cho mình rất nhiều lợi thế nổi bật như sau:

  • Vị trí đắc địa

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long tọa lạc trên đồi Văn Nghệ ở độ cao khoảng 100m so với mực nước biển nằm trong quần thể FLC Hạ Long, thuộc địa phận khu vực phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

vi tri flc grand villa ha long

Vị trí FLC Grand Villa

Vị trí địa lý tuyệt đẹp này đã đem lại cho dự án rất nhiều ưu thế lý tưởng, không chỉ giúp cho dự án trở nên nổi bật với tầm nhìn “panorama” không giới hạn ra vùng vịnh di sản, mà còn có phòng thủy tốt đem đến nguồn vượng khí cho cuộc sống của cư dân.

Hơn nữa, dự án còn nhận được rất nhiều lợi ích rất lớn từ việc nằm trong quần thể FLC Hạ Long, từ việc thừa hưởng mạng lưới các dịch vụ tiện ích phong phú, đa dạng và đẳng cấp cho đến khả năng kết nối vùng vô cùng tốt với vị trí nằm gần các tuyến đường chính giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm của thành phố như:

  • Công viên Đại dương
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec
  • Trung tâm thương mại Vincom
  • Chợ Hạ Long 2
  • Trường học các cấp
  • Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long

Với những lợi thế đó, dự án đã để lại được ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng và các nhà đầu tư, chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long được chủ đầu tư rất chú trọng vào xây dựng hệ thống tiện ích với tiêu chí đẳng cấp và đầy đủ, đặt cảm nhận của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu để giúp cuộc sống tại dự án của mỗi một khách hàng đều trọn vẹn, tiện nghi. 

Mỗi một hạng mục tiện ích đều được thiết kế rất nổi bật với các dịch vụ đa dạng như:

  • Công viên cát trẻ em 
  • Tượng đài nghệ thuật
  • Khu clubhouse và rooftop bar
  • Đường dạo bộ cảnh quan với khu vườn hoa rực rỡ sắc màu
  • Bể bơi trong nhà & ngoài trời
  • Sân golf 18 lỗ đẳng cấp

tien ich flc grand villa ha long

san golf flc ha long

ho boi flc grand villa ha long

Không chỉ có thế, dự án còn được bao quanh bởi khu phức hợp sân golf cao cấp và hệ thống cảnh quan thiên nhiên trong lành và thuần khiết nằm bên sườn đồi, giúp cư dân tận hưởng được những giây phút bình yên bên một khung cảnh nên thơ, hữu tình.

  • Thiết kế độc đáo

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Schmidt – Curley, mang đến một kiệt tác nghỉ dưỡng với các căn biệt thự sở hữu tầm nhìn độc nhất vô nhị, xứng đáng là điểm đầu tư hàng đầu cho giới thượng lưu.

Các căn biệt thự tại dự án đều được thiết kế với không gian linh hoạt có khu vực cửa sổ lớn giúp đón nhận toàn bộ bầu không khí mát lành từ thiên nhiên. Đặc biệt, tại mỗi căn biệt thự đều có hệ thống bể bơi riêng giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian nghỉ ngơi riêng tư, dễ chịu.

tien do flc grand villa

Thực tế biệt thự tại FLC Villa Hạ Long

Trên đây là một số thông tin và đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal nhằm trả lời cho câu hỏi có nên mua FLC Grand Villa Hạ Long không. Mong rằng quý khách hàng sẽ có cho mình được lời giải đáp phù hợp sau khi tham khảo bài viết.

Để hiểu rõ hơn về thông tin và giá bán mới nhất 2022, quý khách có thể xem thêm bài viết của SaleReal tại: FLC Grand Villa Hạ Long.

HỖ TRỢ TƯ VẤN FLC GRAND VILLA HALONG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về FLC Grand Villa

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *