by Lê Quang Thành 17/11/2021

Vị trí FLC Grand Villa Hạ Long ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? FLC Grand Villa Hạ Long là dự án phân khu biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong dự án FLC Hạ Long được đầu tư bởi tập đoàn FLC. Dự án sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội, mang đến một không gian sống riêng tư và đẳng cấp khác biệt mà rất ít dự án có được.

Vậy vị trí FLC Grand Villa Hạ Long có ưu nhược điểm gì? Đầu tư có được không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của cùng nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal để biết thêm được những thông tin cụ thể về vị trí của dự án.

phoi canh flc grand villa ha long

Phối cảnh FLC Grand Villa Hạ Long

Vị trí FLC Grand Villa Hạ Long ở đâu?

FLC Grand Villa Hạ Long ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí này được xem là lợi thế đắt giá nhất của dự án khi có tầm nhìn thu trọn khung cảnh vịnh Hạ Long cũng như toàn thành phố, mang đến vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

vi tri flc grand villa ha long

Vị trí FLC Grand Villa

Dự án nằm tại vị trí được xem là đắc địa nhất thành phố, tập trung những cư dân ưu tú nhất với dân trí cao, có khả năng kết nối đến các khu vực tiện ích xung quanh và các tuyến giao thông huyết mạch nhanh chóng, dễ dàng như:

  • Nằm gần kề với đường Quốc lộ 18
  • Cách Bảo tàng – Quảng trường tỉnh Quảng Ninh khoảng 500m
  • Cách bãi biển Cột 5 – Cột 8 khoảng 800m
  • Cách vòng quay mặt trời khoảng 1km
  • Cách bệnh viện tỉnh Quảng Ninh khoảng 1,5km
  • Cách bệnh viện Vinmec khoảng 2km

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long này không chỉ nằm bên bờ vùng vịnh di sản mà còn nằm ngay trung tâm quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Hạ Long, chỉ cần vài bước chân là đến sân FLC Golf Club Hạ Long Bay nổi tiếng, thời thượng giúp thu hút các khách hàng trong giới thượng lưu, đặc biệt là giới golfer. Nhờ đó, dự án cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp đem đến cho cư dân những trải nghiệm đa dạng từ nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí.

Dự án sở hữu một vị trí có tầm nhìn hướng từ trên cao vô cùng tuyệt đẹp, hiện hữu xung quanh còn là những ngọn đồi xanh mát đan xen với một vùng không gian vịnh biển bao la rộng lớn với các bãi tắm đẹp, mang đến cho cuộc sống tại dự án một bầu không khí trong lành với những làn gió mát mẻ từ biển, tươi mới từ màu xanh của cây cỏ, hoa lá. Tất cả những lợi thế về cảnh quan trên đã giúp dự án nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng.

Vị trí FLC Grand Villa Hạ Long có ưu nhược điểm gì?

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long tọa lạc tại quỹ đất chất lượng cao của khu vực trung tâm thành phố Hạ Long, hướng tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh vịnh di sản, nhờ đó được thừa hưởng nhiều tiềm năng vô cùng lớn và sẽ thúc đẩy giá bán của dự án tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Trước hết, thử thách về địa hình cũng mang lại lợi thế rất lớn cho dự án, từ trên cao có thể phóng tầm mắt nhìn ra toàn cảnh thành phố và vịnh Hạ Long. Tầm nhìn này được xem như một tài sản quan trọng tạo nên sự độc đáo của sản phẩm theo thời gian.

vinh ha long noi hoi tu condotel cao cap

Vẻ đẹp của vịnh Hạ Long

Quảng Ninh hiện nay được biết đến là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của cả nước, hằng năm luôn đón một lượng lớn khách du lịch đứng trong top đầu của cả nước. Không chỉ bởi có “di sản thiên nhiên thế giới” được UNESCO công nhận, mà tỉnh Quảng Ninh còn sở hữu rất nhiều tiềm năng khác nhằm thúc đẩy du lịch.

Tại đây còn có những cảnh quan thiên nhiên độc đáo như: vịnh Bái Tử Long, bãi biển Cô Tô, núi Bài Thơ, đảo Tuần Châu,… cùng nhiều di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật tuyệt đẹp khác khiến cho bất kỳ ai cũng mong muốn được một lần ghé tới đây để tham quan, khám phá.

Hơn nữa, với vị trí độc tôn nổi bật ở trên ngọn đồi Văn Nghệ, cuộc sống của cư dân tại dự án sẽ không chỉ được đảm bảo về mặt riêng tư mà còn được tận hưởng cuộc sống mỗi ngày trôi qua thật êm đềm, thư thái với đầy đủ những tiện ích hiện hữu trong nội khu dự án được thừa hưởng từ quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp FLC Hạ Long; giúp cư dân không cần phải lo lắng về những bộn bề, mệt mỏi hay áp lực như cuộc sống ở thành phố lớn.

Trên đây là những phân tích và đánh giá khách quan của nhóm chuyên gia SaleReal về vị trí FLC Grand Villa Hạ Long. Hy vọng rằng bài viết đã có thể giúp quý khách hàng bổ sung những thông tin đang còn thiếu sót và có câu trả lời cho những thắc mắc của mình về dự án.

Quý khách đang quan tâm đến dự án này có thể xem thêm bài viết phân tích những điểm nổi bật của SaleReal tại: FLC Grand Villa.

HỖ TRỢ TƯ VẤN FLC GRAND VILLA HẠ LONG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về FLC Grand Villa Hạ Long

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *