by Lê Quang Thành 17/11/2021

Giá bán FLC Grand Villa Hạ Long năm 2022 bao nhiêu? FLC Grand Villa Hạ Long là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long được đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tại thành phố biển Hạ Long. Dự án nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long với sự đầu tư của tập đoàn FLC, mang đến những tiềm năng đắt giá từ vị trí địa lý độc tôn đến hệ thống tiện ích cao cấp và thiết kế ấn tượng.

Vậy giá bán biệt thự FLC Grand Villa Hạ Long hiện tại bao nhiêu? Có nên mua với mức giá này không? Qua bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ đưa đến những thông tin mới nhất về giá bán của dự án để giúp quý khách hàng có lời giải đáp phù hợp cho vấn đề trên.

Giá bán FLC Grand Villa Hạ Long mới nhất 2022

Theo kết quả khảo sát mới nhất của nhóm chuyên gia Salereal, dự án FLC Grand Villa Hạ Long hiện có giá bán dao động từ 25 triệu – 35 triệu đồng/m2. Theo đó, mức giá bán cập nhật theo diện tích khác nhau của từng loại căn biệt thự cụ thể như sau:

  • Các căn biệt thự với diện tích từ 300m2 sẽ có mức giá từ 10,5 tỷ đồng/căn
  • Các căn biệt thự với diện tích từ 600m2 sẽ có mức giá từ 21 tỷ đồng/căn
  • Các căn biệt thự với diện tích từ 1500m2 sẽ có mức giá từ 50 tỷ đồng/căn

Hình ảnh thưc tế biệt thự FLC Grand Villa Hạ Long:

tien do flc grand villa halong

gia ban flc grand villa ha long

tien do flc grand villa

Với mức giá đặc biệt ấn tượng này, chủ nhân các căn biệt thự tại dự án không chỉ được sở hữu một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt bậc mà còn nắm trong tay một cơ hội đầu tư tiềm năng với mức lợi nhuận bền vững theo thời gian. Đây cũng sẽ là yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng của dự án và đồng thời thu hút thêm rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư FLC cũng đưa ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi, nhằm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Giá bán FLC Grand Villa Hạ Long có nên mua không?

Theo nhóm chuyên gia SaleReal, dự án FLC Grand Villa Hạ Long không chỉ sở hữu một mức giá vô cùng tốt mà còn có những lợi thế đắt giá khác như:

  • Vị trí địa lý đẹp

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long là một phân khu biệt thự ở trong đại dự án FLC Hạ Long, thuộc phường Hồng Hải, thành phố biển Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án sở hữu tầm nhìn hướng trọn vịnh Hạ Long nhờ vị trí nằm trên ngọn đồi Văn Nghệ cao 100m so với mực nước biển, giúp không khí tại dự án luôn thoáng mát, trong lành, dễ chịu.

vi tri flc grand villa ha long

Vị trí FLC Grand Villa

Từ vị trí dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến một số khu vực tiện ích công cộng trọng điểm của khu vực chỉ với vài phút di chuyển, đặc biệt như: bệnh viện quốc tế Vinmec, chợ Hạ Long 2, tòa án nhân dân thành phố Hạ Long, trường học các cấp,… Tất cả đều hiện hữu tại khu vực bán kính gần dự án để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long bởi một thương hiệu bất động sản nổi tiếng trên mọi tỉnh thành ở Việt Nam – Tập đoàn FLC.

Năm 2010, sau khi có những thay đổi về định hướng chiến lược thì Tập đoàn FLC đã ra đời với sự sáp nhập của các công ty thành viên, đánh dấu một bước phát triển mới lâu dài và bền vững. Tập đoàn FLC không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản nhờ có các dự án lớn từ Bắc vào Nam mà còn thành công trong các lĩnh vực khác như: vận tải hàng không, nông nghiệp, tài chính, dịch vụ khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng, sân golf, giáo dục,…

Với những nguồn lực tiềm năng mà mình đang có, tập đoàn FLC luôn mong muốn vươn mình trở thành thương hiệu bất động sản đứng đầu Việt Nam.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng

Dự án FLC Grand Villa Hạ Long được chủ đầu tư trang bị rất nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, để khi đưa vào sử dụng có thể làm hài lòng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra, với mong muốn tạo nên một cộng đồng dân cư tinh hoa, thời thượng.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm vô số các hạng mục tiện ích nổi bật như: sân golf 18 lỗ đã từng được công nhận là top 3 sân golf đẹp nhất thế giới, hứa hẹn sẽ là sân chơi lý tưởng dành cho giới golfer và giới thượng lưu; hay đặc biệt có thể kể đến công viên cát dành cho trẻ em, là nơi tổ chức các hoạt động giúp trẻ em rèn luyện trí thông minh và nâng cao khả năng sáng tạo,…

san golf flc ha long

Bên cạnh đó cũng có các tiện ích như: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á-Âu phong phú, sang trọng; khu vực bể bơi ngoài trời và trong nhà; vườn hoa đầy sắc màu, đường dạo bộ, chòi nghỉ,… đảm bảo cho cuộc sống của cư dân được trọn vẹn nhất có thể.

tien ich flc grand villa ha long

Bài viết trên đây, nhóm chuyên gia SaleReal đã kịp thời đưa đến những thông tin mới nhất về giá bán FLC Grand Villa Hạ Long và đi kèm với một số đánh giá khách quan. Hy vọng bài viết sẽ mang đến tính thiết thực cho việc cân nhắc lựa chọn mua hay đầu tư vào dự án của quý khách hàng.

Dự án hiện đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng, quý khách có thể xem thêm thông tin và bảng giá mới nhất 2022 tại: FLC Villa Hạ Long.

HỖ TRỢ TƯ VẤN FLC GRAND VILLA HẠ LONG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về FLC Grand Villa Hạ Long

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *