by Lê Quang Thành 24/10/2021

Có nên mua Maia Quy Nhơn năm 2022 không? Dự án Maia Quy Nhơn là một trong những kiệt tác hiếm có tại khu kinh tế Nhơn Hội, được phát triển bởi chủ đầu tư Vinacapital. Chứa đựng những tinh hoa hội tụ từ các thương hiệu danh tiếng, dự án được tạo dựng với dấu ấn riêng, độc đáo từ thiết kế, không gian sống hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên cho đến các trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe.

Vậy có nên mua biệt thự Maia Quy Nhơn hay không? Dự án có điểm gì thu hút khách hàng? Bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chuyên sâu để giúp quý khách hàng tìm ra câu trả lời phù hợp.

co nen mua maia quy nhon

Thực tế biệt thự Maia Quy Nhơn

Có nên mua Maia Quy Nhơn không?

Dưới góc nhìn của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, SaleReal đánh giá nên mua Maia Quy Nhơn bởi những lý do sau đây:

  • Quy tụ các thương hiệu uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư dự án Maia Quy Nhơn là tập đoàn Vinacapital – Công ty quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hơn 18 năm qua. Ngoài ra còn có hoạt động ở một số quốc gia như Singapore, Campuchia,…

Luôn định hướng và phát triển các dự án đẳng cấp, tầm nhìn khai phá thị trường tiềm năng cùng tiềm lực tài chính vững mạnh. Các dự án của Vinacapital tại Việt Nam nhận được không ít giải thưởng và đánh giá cao từ khách hàng cùng giới chuyên gia. Từng bước trở thành chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong giới bất động sản.

Cùng với uy tín của chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án – Tập đoàn Fusion cũng là một thương hiệu quản lý khách sạn và resort hàng đầu tư tại Việt Nam. Đây cũng là cái tên gắn liền với nhiều khu nghỉ dưỡng đình đám tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Cam Ranh, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,…

  • Vị trí “kim cương” tại tâm điểm du lịch tiềm năng

Maia Quy Nhơn tọa lạc tại khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, nơi sở hữu bãi biển đẹp hiếm hoi còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ tại khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

vi tri maia quy nhon

Vị trí Maia Quy Nhơn

Dự án biệt thự biển Quy Nhơn này nằm kế bên khu du lịch Phương Mai, thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên cùng nền tảng hạ tầng du lịch được quy hoạch đồng bộ. Tạo điều kiện thuận lợi để phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp, tạo sức hút với đông đảo du khách.

Vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ 19B, tạo nên sự liên kết giữa vùng biển yên bình với thành phố Quy Nhơn sầm uất và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi biển Kỳ Co, Eo Gió, Đầm Thị Nại, Đảo Hòn Khô, Tượng Phật Linh Phong,…

  • Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế

Giữa bức tranh thiên nhiên hài hòa giữa sắc xanh cây cỏ, màu biêng biếc của nước biển, cát trắng mịn và nắng vàng. Quý khách hàng đến với Maia Quy Nhơn tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng đỉnh cao với các tiện ích như:

  • Khu vui chơi giải trí ngoài trời.
  • Hồ bơi vô cực cận biển với view nhìn tuyệt mỹ.
  • Câu lạc bộ vui chơi trẻ em.
  • Nhà hàng ẩm thực với đa dạng trải nghiệm vị giác, chắt lọc từ tinh hoa của ẩm thực địa phương, hải sản tươi sống.
  • Phòng họp đa năng.
  • Cây xanh nội khu.
  • Phòng gym, yoga,…

tien ich maia quy nhon

ho boi maia quy nhon

nha hang maia quy nhon

Đặc biệt là trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe tại khu spa cao cấp với quy mô cực lớn. Tích hợp các chức năng chuyên sâu nhằm phục hồi, chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể, làn da và mang lại những giây phút thư thái cả thể chất lẫn tinh thần.

Nhất là trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 đối với sức khỏe con người thì mô hình nghỉ dưỡng của Maia Quy Nhơn lại càng được ưu ái hơn bao giờ hết. Bởi sức khỏe là giá trị vô giá mà ai nấy đều trân quý.

  • Pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch

Tại dự án Maia Quy Nhơn, quý khách hàng là người Việt Nam được sở hữu với thời hạn 50 năm đến năm 2068. Khách hàng là người ngoại quốc ký hợp đồng thuê trong vòng 50 năm, đến năm 2068.

Hiện tại, dự án đã được duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý bao gồm:

  • Quyết định phê duyệt chủ trương điều chỉnh quy hoạch mới.
  • Giấy phép xây dựng.
  • Quy hoạch tỉ lệ 1/500.
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Quý khách hàng chọn mua dự án có thể hoàn toàn yên tâm về các thủ tục pháp lý. Không cần phải chờ đợi quá lâu hay lo lắng về những rủi ro pháp lý vốn khá phổ biến trên thị trường bất động sản.

Cảm ơn sự đồng hành và theo dõi của quý khách hàng thông qua các phân tích vừa rồi của SaleReal xoay quanh vấn đề có nên mua Maia Quy Nhơn không?. Hy vọng rằng qua bài viết, quý khách hàng đã tìm thấy cho mình lời giải đáp cũng như đánh giá hợp lý nhất.

Dự án Maia Quy Nhơn đang mở bán giai đoạn mới với mức giá rất tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách có thể xem thêm tại: Maia Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ MAIA QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Maia Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *