by Lê Quang Thành 24/10/2021

Vị trí Maia Quy Nhơn ở đâu? Đánh giá ưu nhược điểm? Maia Quy Nhơn là khu biệt thự biển Quy Nhơn được tập đoàn Vinacapital phát triển tại bãi biển Nhơn Lý, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án được thừa hưởng đồng thời ưu đãi từ thiên nhiên cho đến những tiềm năng đắt giá từ quy hoạch khu kinh tế trọng điểm này. Hội tụ những lợi thế hoàn hảo nhất cho một chốn an cư và kênh sinh lời lý tưởng đang trở thành xu thế của thị trường.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cùng với toàn thể khách hàng đi phân tích ưu nhược điểm của vị trí dự án Maia Quy Nhơn cùng một số tiềm năng vượt trội, hỗ trợ quý khách hàng đưa ra đánh giá và quyết định đầu tư đúng đắn.

du an maia quy nhon

Thực tế dự án Maia Quy Nhơn

Vị trí Maia Quy Nhơn ở đâu?

Maia Quy Nhơn có vị trí tại điểm số 1, khu du lịch Nhơn Lý – Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Nơi sở hữu bãi biển dài, đẹp với làn nước trong xanh, cát trắng mịn và thảm thực vật còn tương đối hoang sơ.

vi tri maia quy nhon

Vị trí Maia Quy Nhơn

Bốn hướng dự án tiếp giáp lần lượt với các khu vực sau:

  • Phía Đông tiếp giáp với Biển Đông.
  • Phía Tây tiếp giáp với Quốc lộ 19B.
  • Phía Nam tiếp giáp khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.
  • Phía Bắc tiếp giáp phần diện tích còn lại của điểm số 1 khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến.

Đánh giá ưu – nhược điểm từ vị trí dự án Maia Quy Nhơn

Điểm mạnh vị trí Maia Quy Nhơn

  • Tâm điểm kết nối giao thông – du lịch hoàn hảo

Dự án tọa lạc trên mặt tiền trục đường huyết mạch Quốc lộ 19B, kết nối từ Khu kinh tế Nhơn Hội đến trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ 30 phút và thuận tiện giúp khách hàng di chuyển đến các địa điểm như:

  • 40 phút đến Sân bay Phù Cát.
  • 30 phút đến Bãi biển Kỳ Co.
  • 18 phút đến Eo Gió.
  • 7 phút đến Chùa Ông Núi.
  • 25 phút đến Tháp Đôi Chăm, Đảo Hòn Khô, Bảo tàng Bình Định.
  • 15 phút đến khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí FLC Quy Nhơn Resort.
  • Nằm kế bên khu du lịch đảo Phương Mai.

Có thể thấy Maia Quy Nhơn nằm tại trung tâm của khu kinh tế Nhơn Hội, kết nội thuận lợi đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và gần kề các khu resort cao cấp, mang đến cho quý khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, không mất quá nhiều thời gian để có cho mình những trải nghiệm đa dạng, tròn đầy.

  • Thừa hưởng tiềm năng từ phát triển du lịch

Theo thống kê trong năm 2020, tỉnh Bình Định thu hút hơn 4 triệu lượt khách du lịch, tổng doanh thu 5.200 tỷ đồng. Tuy thành tích còn khá khiêm tốn so với các thị trường du lịch biển như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu,… nhưng đang ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng nhanh chóng.

Tỉnh Bình Định nói chung và thành phố Quy Nhơn nói riêng sở hữu nhiều lợi thế để phát triển du lịch như bờ biển dài 134km cùng sự góp mặt của nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách như: Bãi biển Quy Nhơn, Bãi biển Kỳ Co, Ghềnh Ràng, Mũi Rồng – Tân Phụng, Eo Gió, Chùa Núi, Hải Giang, Hòn Khô…

Cảnh sắc thiên nhiên được ưu ái cùng với những giá trị di tích, văn hóa vùng đất võ và ẩm thực vùng biển đặc sắc chính là những sức hút đối với khách du lịch trong nước lẫn quốc tế, động lực thúc đẩy du lịch địa phương phát triển trong nhiều năm qua.

Cùng với đó, hạ tầng khu vực cũng đang được quy hoạch đồng bộ với các tuyến đường lớn như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1D và Quốc lộ 19B, giúp kết nối nhanh chóng đến sân bay Phù Cát. Thuận lợi đón lượng khách lớn từ các tỉnh thành hai đầu đất nước cũng như khách du lịch ngoại quốc.

Khu kinh tế Nhơn Hội từ năm 2019 cũng đã được phê duyệt điều chỉnh thành khu kinh tế đa ngành, đa dịch vụ xoay quanh trọng tâm là phát triển du lịch và đô thị thay vì đặt nặng phát triển công nghiệp trong nhiều năm qua.

Tất cả đều là nỗ lực của tỉnh Bình Định trong kế hoạch “chắp cánh” cho ngành du lịch vươn xa. Kéo theo đó là sự sôi nổi của thị trường bất động sản bởi các khu nghỉ dưỡng cao cấp chính là mảnh ghép quan trọng cho sự phát triển của du lịch địa phương.

Với vị trí ngay tuyến Quốc lộ 19B, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội và gần kề các điểm du lịch nổi tiếng. SaleReal đánh giá Maia Quy Nhơn chính là một trong những dự án thừa hưởng nhiều nhất những tiềm năng mà quy hoạch khu vực mang lại.

Điểm yếu vị trí Maia Quy Nhơn

Điểm yếu duy nhất của Maia Quy Nhơn là vị trí kết nối đến trung tâm thành phố Quy Nhơn còn mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên tuyến đường Quốc lộ 19B hiện tại đã được hoàn thiện mở rộng, quý khách hàng lưu thông cũng thuận tiện và dễ dàng hơn, không gặp phải tình trạng tắc đường.

Trên đây là một số phân tích ưu nhược điểm vị trí Maia Quy Nhơn được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin bổ ích.

Quý khách quan tâm đến dự án này có thể xem thêm bài viết đánh giá những điểm nổi bật của SaleReal tại: Dự án Maia Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ MAIA QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Maia Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *