by Lê Quang Thành 24/10/2021

Giá bán Maia Quy Nhơn bao nhiêu? Maia Quy Nhơn là dự án biệt thự biển Quy Nhơn do chủ đầu tư Vinacapital phát triển tại khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Tại vùng đất võ trời văn, dự án với các căn biệt thự nghỉ dưỡng biển đẳng cấp không chỉ là sự lựa chọn được đông đảo khách du lịch ưu ái mà sau thành công của giai đoạn 1, các sản phẩm ở giai đoạn 2 còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn được thị trường săn đón.

Vậy giá bán biệt thự Maia Quy Nhơn hiện tại bao nhiêu? Có cao không? Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật các thông tin giá bán mới nhất, kèm theo đó là một số phân tích ở góc độ chuyên gia giúp quý khách hàng làm rõ những vấn đề và quan tâm trên.

Giá bán Maia Quy Nhơn cập nhật 2022

Maia Quy Nhơn giai đoạn 1 đã bàn giao và đi vào khai thác hiện tại có giá bán dao động trong khoảng từ 10 – 16 tỷ đối với căn biệt thự 2 – 3 phòng ngủ. 

Giai đoạn 2 hay còn gọi là giai đoạn 1B mở bán vào tháng 9/2021 với mức giá bán rất hấp dẫn chỉ 6,5 tỷ/căn biệt thự 2 phòng ngủ. Đây là mức giá rất tốt so với giai đoạn 1 và hứa hẹn sẽ còn tăng đáng kể trong thời gian tới khi mà các quy hoạch hạ tầng khu vực được triển khai đồng bộ.

Sau đây là giá bán chi tiết tương ứng các diện tích biệt thự mà quý khách hàng có thể tham khảo:

  • Biệt thự 2 phòng ngủ, diện tích 225m2 có giá từ 6,5 – 7,4 tỷ/căn.
  • Biệt thự 3 phòng ngủ, diện tích 240m2 có giá từ 8,3 – 9,2 tỷ/căn.
  • Biệt thự 3 phòng ngủ deluxe, diện tích 312,5m2 có giá từ 12,2 – 12,5 tỷ/căn.
  • Biệt thự 4 phòng ngủ, diện tích 600m2 có giá từ 23 – 25 tỷ/căn.

Trên thực tế giá bán các căn biệt thự sẽ có sự chênh lệch ít nhiều phụ thuộc vào hướng, căn có hồ bơi hoặc không có hồ bơi,… Vì vậy để có cho mình những thông tin giá bán chi tiết nhất với sản phẩm mà mình quan tâm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với SaleReal để được hỗ trợ tư vấn.

Quý khách có thể tham khảo thực tế biệt thự Maia Quy Nhơn qua hình ảnh dưới đây:

gia ban maia quy nhon

phong khach biet thu maia quy nhon

phong ngu biet thu maia quy nhon

phong tam biet thu maia quy nhon

Chính sách bán hàng khi mua biệt thự Maia Quy Nhơn

  • Khách hàng thanh toán nhanh đến 50% giá trị sản phẩm sẽ được chiết khấu 3% trên giá biệt thự.
  • Tặng 1 đêm nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hàng đăng ký giữ chỗ có hoàn lại.
  • Khách hàng thanh toán 10%, ký VBTT sẽ được tặng 2 đêm nghỉ dưỡng tại Maia Quy Nhơn.
  • Chương trình bốc thăm may mắn với giá trị giải thưởng là 1 chiếc xe Mercedes – Benz E200 đời mới nhất.

Chính sách cho thuê biệt thự Maia Quy Nhơn

Quý khách hàng có quyền lựa chọn tham gia hoặc không tham gia chương trình cho thuê mà chỉ sử dụng để ở.

Quý khách hàng tham gia chương trình cho thuê cần phải chọn mua thêm gói trang thiết bị và nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn của đơn vị quản lý.

Quyền lợi của khách hàng tham gia chương trình cho thuê như sau:

  • Cam kết chia sẻ doanh thu (sau thuế, đã trừ thuế) theo tỉ lệ: 40% cho chủ sở hữu và 60% cho đơn vị vận hành, khai thác.
  • Quà tặng 20 vouchers nghỉ dưỡng miễn phí tại căn biệt thự hàng năm cho chủ sở hữu.

Giá bán Maia Quy Nhơn có cao không? Mua được không?

Theo đánh giá của SaleReal Team, mức giá bán dự án rất tốt và quý khách hàng nên xem xét chọn mua bởi những giá trị nổi bật sau:

+ Vị trí hoàn hảo: Maia Quy Nhơn sở hữu “lợi thế kép” từ thiên nhiên vùng biển Nhơn Lý tươi đẹp với những tầm nhìn tuyệt mỹ, không gian sống mát mẻ, trong lành. Đồng thời thừa hưởng khả năng kết nối giao thông nhanh chóng và thuận tiện thông qua Quốc lộ 19B đến trung tâm thành phố Quy Nhơn và các điểm du lịch nổi tiếng khác.

vi tri maia quy nhon

Vị trí Maia Quy Nhơn

+ Tiện ích đỉnh cao: Khách hàng chọn mua biệt thự tại dự án được tận hưởng song song đặc quyền sử dụng các tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế như: hồ bơi sát biển, nhà hàng, khu vui chơi, spa, club house, bến du thuyền.

tien ich maia quy nhon

nha hang maia quy nhon

+ Thiết kế tinh tế: Các căn biệt thự Maia Quy Nhơn được thiết kế vô cùng thông minh, kiến tạo sự sang trọng cho một không gian nghỉ dưỡng đáng mơ ước nhưng cũng không quên thêm vào đó những cảm nhận ấm áp đầy thân thuộc như tổ ấm đích thực.

+ Chủ đầu tư uy tín: Vinacapital là một thương hiệu bất động sản đã có hơn 18 năm hoạt động tại Việt Nam. Năng lực cùng uy tín cũng đã được thể hiện rõ nét qua hàng loạt dự án đã bàn giao tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Vừa rồi là các cập nhật của đội ngũ chuyên gia SaleReal về giá bán Maia Quy Nhơn mới nhất. Hy vọng rằng quý khách hàng đã kịp thời tìm thấy nguồn tin đáng giá cho việc giải đáp các thắc mắc và quan tâm hiện hữu.

Dự án Maia Quy Nhơn đã hoàn thành giai đoạn 1 và đi vào khai thác và được đánh giá rất tốt, quý khách quan tâm có thể xem thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Biệt thự Maia Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ MAIA QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Maia Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *