by Lê Quang Thành 24/10/2021

Tiến độ dự án Maia Quy Nhơn đã đến đâu? Maia Quy Nhơn là khu biệt thự biển tiêu chuẩn 4 sao hình thành trên nền tảng vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút của bờ biển Nhơn Lý, tỉnh Bình Định với 2 giai đoạn triển khai. Trong đó giai đoạn 1 hiện tại đã đi vào hoạt động và khắc ghi những dấu chân cũng như cảm nhận khó phai của đông đảo khách hàng đã ưu ái lựa chọn khu nghỉ dưỡng này cho chuyến thăm thú thành phố biển xinh đẹp.

Tiến độ Maia Quy Nhơn hiện tại ra sao? Những hạng mục nào đã hoàn thành? Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ cập nhật tiến độ mới nhất, kèm theo đó là một số đánh giá tổng quan dự án Maia Quy Nhơn dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp các thắc mắc trên.

Tiến độ dự án Maia Quy Nhơn cập nhật 2022

Maia Quy Nhơn có tổng quy mô 34,15 ha tại khu đất vàng thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiên. Dự án được chia thành 2 giai đoạn triển khai lần lượt là 1A (9,7ha) và 1B (23,5ha).

Trên thực tế, giai đoạn 1 với tổng 88 căn biệt thự biển sang trọng đã được bàn giao và đón quý chủ nhân đầu tiên vào năm 2020. Cho đến hiện tại, phân khu đầu tiên này đã đi vào khai thác, vận hành nhịp nhàng bởi thương hiệu Fusion và công suất phòng luôn đạt mức cao, có thể đạt mức hơn 80% vào mùa cao điểm.

Các căn biệt thự máu trắng hiện hữu giữa bức tranh cây cỏ xanh ngút ngàn đủ sức níu chân những du khách phương xa. Đồng thời phô diễn vẻ đẹp vô giá của thiên nhiên miền biển miền Trung và hứa hẹn những sức hút mạnh mẽ hơn nữa khi giai đoạn 1B của dự án hoàn thiện.

tien do maia quy nhon

Giai đoạn 1B có diện tích 23,5 ha. Trong đó mật độ xây dựng chỉ 21,4%, phát triển các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và phần còn lại được sử dụng để quy hoạch đồng bộ hệ thống đường giao thông nội khu theo ô bàn cờ và tổ hợp tiện ích đa dạng như: phòng họp đa năng, khu spa, nhà hàng sang trọng, hồ bơi, câu lạc bộ biển,…

tien ich maia quy nhon

garden pool villa maia quy nhon

biet thu maia quy nhon

biet thu du an maia quy nhon

Hình ảnh thực tế biệt thự Maia Quy Nhơn

Theo cập nhật mới nhất của đội ngũ SaleReal vào tháng 10/2021, tiến độ Maia Quy Nhơn giai đoạn 1B đã đạt đến 99% trên kế hoạch triển khai tổng dự án. Phần còn lại là 20 căn biệt thự cuối cùng đang được nhà thầu đẩy mạnh thi công để sớm bàn giao hoàn thiện cho quý khách hàng.

Các hạng mục cảnh quan, cây xanh, hồ nước đã hoàn thiện và đang trong quá trình tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng.

Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích cao cấp cũng đã hoàn thành không khác gì nhiều so với thiết kế ban đầu như: Bể bơi ngoài trời, ghế nghỉ mát, khu spa cao cấp, nhà hàng, quán coffee, sảnh lễ tân, …

Thông tin về dự án Maia Quy Nhơn

Maia Quy Nhơn là dự án biệt thự biển Quy Nhơn của chủ đầu tư Vina Capital, được phát triển tại khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Sở hữu vị trí đắt giá ngay trên mặt tiền đường lớn Quốc lộ 19B, thuận tiện đón đầu lượt khách du lịch đông đảo xuống tại sân bay Phù Cát chỉ cách dự án chỉ khoảng 20 lái xe.

vi tri maia quy nhon

Vị trí Maia Quy Nhơn

Hiện hữu bên bờ biển Nhơn Lý xinh đẹp, quý khách hàng được tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm nghỉ dưỡng biển hoàn hảo nhất. Từ ngắm mọi khoảnh khắc ngày trôi qua phía chân trời, đắm mình dưới làn nước mát lành, thả nhẹ bước chân trên cát mịn hay chỉ đơn giản là một ngày bình yên nằm nghe sóng vỗ từ ngôi nhà của mình.

Từ Maia Quy Nhơn, quý khách hàng cũng dễ dàng hoàn thiện hành trình du lịch của mình với hàng loạt địa điểm tham quan nổi tiếng chỉ cách vài phút di chuyển đến: Ghềnh Ráng, Kỳ Co, Eo Gió, chùa Ông Núi, đảo Hòn Khô, Tháp đôi Chăm,…

Không chỉ thế, bạn với những người thân yêu sẽ còn có được những khoảnh khắc giải trí và thư giãn tuyệt vời ngay tại khu nghỉ dưỡng với một thiên đường tiện ích bao gồm: nhà hàng sang trọng, khu spa, câu lạc bộ vui chơi trẻ em, hồ bơi vô cực sát biển, Club House, Bar – Beach, bến du thuyền hạng sang,…

ho boi maia quy nhon

nha hang maia quy nhon

Thêm vào đó, không gian nghỉ dưỡng tại dự án đều được thiết kế mở, hài hòa với thiên nhiên và tận dụng làn gió biển mát rượu. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng, ban công rộng lớn và sân vườn xanh ngát cho những trải nghiệm riêng tư, đẳng cấp.

Những thông tin trên đây về tiến độ dự án Maia Quy Nhơn cùng một số chia sẻ tổng quan được thực hiện bởi SaleReal. Hy vọng đã cung cấp cho quý khách hàng các góc nhìn mới, thú vị và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm thông tin hiện tại.

Quý khách quan tâm đến dự án biệt thự này có thể xem giá bán mới nhất 2022 qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Maia Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ MAIA QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Maia Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *