by Lê Quang Thành 22/09/2021

Có nên mua Meyresort Bãi Lữ không? Dự án Meyresort Bãi Lữ là khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại Nghệ An do chủ đầu tư Meyland phát triển. Chính vì thế mà các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng tại đây luôn có sức hút đặc biệt đối với khách hàng.

Vậy có nên mua Meyresort Bãi Lữ không? Sức hút của sản phẩm đến từ đâu? Tiềm năng sẵn có của dự án? Bài viết này, công ty bất động sản SaleReal sẽ phân tích chi tiết để gửi đến quý khách hàng đang quan tâm dự án này.

co nen mua meyresort bai lu

Phối cảnh dự án Meresort Bãi Lữ

Có nên mua Meyresort Bãi Lữ không?

  • Vị trí địa lý tiềm năng – có một không hai

Meyresort Bãi Lữ ở tại 2 xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Tọa độ địa lý đắc địa nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, nằm cách 25km so với trung tâm của thành phố Vinh, xung quanh là nhiều khu du lịch và điểm nóng tham quan nổi tiếng.

vi tri du an meyresort bai lu

Vị trí dự án Meyresort Bãi Lữ

Nằm tại vùng biển nối tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Nghệ An, dự án có điều kiện phù hợp để khu nghỉ dưỡng sinh thái ra đời, sở hữu thế đất “tựa sơn – hướng hải”, làm say đắm lòng người và chinh phục hầu hết mọi giác quan với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Dự án là “viên ngọc quý” của khu vực, nằm tại nơi lý tưởng với tiềm năng du lịch mạnh mẽ, thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái xanh quý giá xung quanh, đặc biệt có được nguồn khoáng nóng chứa đựng nhiều tinh chất quý giá, đem đến cơ hội phát triển chuỗi dịch vụ thiên về sức khỏe và thư giãn nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân của dự án.

  • Tiện ích đầu tư đồng bộ và hiện đại

Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái sẽ không thể thiếu các cụm tiện ích, dự án sẽ được triển khai hàng loạt tiện ích trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, đầy đủ các loại hình như vui chơi giải trí – du lịch nghỉ dưỡng – thư giãn – văn hóa, và nhiều tiện ích tất yếu cơ bản khác, tạo nên thiên đường hạ thế đích thực giữa đô thị biển.

Khách hàng cùng nhiều cư dân của dự án sẽ được quyền sử dụng dịch vụ tiện ích như Clubhouse theo từng chủ đề, hồ điều hòa, công viên, hồ bơi, nhà hàng, bệnh viện, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, tài chính,… hoàn toàn nằm trong tầm tay khách hàng.

thuc te ho boi tai meyresort bai lu

phoi canh tien ich du an meyresort bai lu

Với vị trí gần biển và thuộc khu du lịch nổi bật, khách hàng còn có thể tiếp cận nhiều địa điểm du lịch cùng tiện ích ngoại khu như đền vua Quang Trung, bãi biển Cửa Lò, rừng quốc gia Pù Mát,… chắc chắn sẽ mang về nhiều kỷ niệm khó quên.

  • Thiết kế tổng thể hài hòa với thiên nhiên

Tổng thể dự án được chủ đầu tư chú trọng và thiết kế trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ, kiến tạo không gian với kiến trúc mở, tầm nhìn là cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, tất cả thu trọn về trong tầm mắt. Thiết kế kiến trúc hiện đại hài hòa với thiên nhiên sẽ khiến chủ nhân luôn luôn cảm thấy khoảng đạt, tâm hồn và tinh thần thư thái hơn bao giờ hết.

Hợp tác cũng những thương hiệu hàng đầu như WATF, S-Design, thì mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng Nghệ An sẽ là tuyệt tác, tựa như bức tranh khung cảnh sống động, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

phoi canh biet thu meyresort bai lu

Phối cảnh biệt thự Meyresort Bãi Lữ

Khối kiến trúc không gian độc lập, từng phân khu như Oliver, Aqua và Ocean đều thể hiện dấu ấn riêng, tạo thành những mảnh ghép hoàn hảo để kết hợp thành một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, không những mang sức hút độc tôn mà còn thay đổi diện mạo mới cho khu vực.  

  • Chất lượng được khẳng định bởi chủ đầu tư uy tín

Được triển khai và phát triển bởi thương hiệu Meyland – tập đoàn bất động sản Tân Á Đại Thanh, có tiềm lực hùng mạnh và uy tín hàng đầu Việt Nam. Không ngừng thâu tóm nhiều quỹ đất “khủng” và góp mặt ở những thị trường trọng tâm như Nghệ An, Phú Quốc,… đặc biệt năng lực với những dự án nghỉ dưỡng làm nên tên tuổi, giàu kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường.

Chất lượng dự án được khẳng định bởi chủ đầu tư uy tín Meyland, đồng thời còn có phần của những thương hiệu tầm cỡ như Accor Hotels, HBA Architects, Dark Horse, One Landscape,… bảo chứng cho giá trị trọn vẹn của mỗi một sản phẩm tại dự án.

Trên đây là bài viết phân tích có nên mua Meyresort Bãi Lữ của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng trước khi quyết định chọn mua hay không.

Những câu hỏi thường gặp về Meyresort Bãi Lữ:

  • Có nên mua Meyresort Bãi Lữ không?

Theo Salereal, Meyresort Bãi Lữ sở hữu vị trí có một không hai, nhất là với tiềm năng giao thông và du lịch phát triển, tổng thể được thiết kế hài hòa, tạo dấu ấn riêng, hơn nữa còn có tiện ích đầu tư đồng bộ, chất lượng được khẳng định bởi chủ đầu tư tiềm lực, là sản phẩm nghỉ dưỡng đáng cân nhắc.

  • Vị trí Meyresort Bãi Lữ tọa lạc ở đâu?

Dự án ở tại 2 xã Nghi Yên – Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Meyresort Bãi Lữ đang mở bán với những ưu đãi hấp dẫn ở giai đoạn nay. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Meyresort Bãi Lữ Nghệ An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MEYRESORT BÃI LỮ

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Meyresort Bãi Lữ:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *