by Lê Quang Thành 22/09/2021

Vị trí Meyresort Bãi Lữ ở đâu? Điểm mạnh yếu? Meyresot Bãi Lữ là khu nghỉ dưỡng – du lịch được Meyland phát triển có vị trí đặc địa, nằm sát bên bờ biển nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ, nhất là có thế đất “tựa sơn – hướng hải”. Không chỉ tạo ra tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu mà còn mang đến kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo cho khách hàng.

Cùng SaleReal tìm hiểu sâu về vị trí dự án Meyresort Bãi Lữ, đồng thời đánh giá điểm mạnh yếu liên quan đến vị trí của dự án, xác định thời cơ đầu tư phù hợp thông qua thông tin mà chúng tôi đánh giá và phân tích sau đây.

du an meyresort bai lu

Phối cảnh dự án Meyresort Bãi Lữ

Vị trí Meyresort Bãi Lữ ở đâu?

Meyresort Bãi Lữ ở tại xã Nghi Yên – Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Nơi đây có giao thông linh hoạt và phát triển, nằm cách trung tâm của thành phố Vinh chỉ với khoảng cách là 25km, có nhiều kết nối khác với các địa điểm du lịch và danh thắng nổi bật trong khu vực.

vi tri du an meyresort bai lu

Vị trí Meyresort Bãi Lữ

Meyresort Bãi Lữ có các mặt tiếp giáp cùng:

  • Phía Đông Nam là biển Đông.
  • Phía Tây Nam là khu dân cư sẵn có xã Nghi Yên.
  • Phía Tây Bắc là bãi Cửa Hiền.
  • Phía Tây Nam là khu du lịch Bãi Lữ.

Thế đất của dự án được đánh giá cao về phong thủy, là thế “tựa sơn – hướng hải” cực kỳ đắc địa, nằm cạnh bờ biển xanh cát trắng, với nét đẹp ngọc ngà hoang sơ vượt trội, giúp cho dự án sở hữu cảnh quan thiên nhiên quý giá nhất, làm say đắm lòng người với tầm nhìn đắt giá, thu trọn cảnh biển và thảm thực vật xanh vào trong tầm mắt.

Không chỉ có thế, nơi đây còn có tài nguyên là nguồn nước khoáng giàu tinh chất, tạo điều kiện để dự án phát triển tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng như chăm sóc sức khỏe, du lịch sinh thái trong tổ hợp bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Nhiều địa điểm tham quan có thể dễ dàng đi đến xuất phát từ dự án như tượng phật ADIDA, đền Nè, đền Quang Trung, đền Cuông, rừng quốc gia Pù mát,… đi kèm là những bãi biển đẹp nhất miền Trung, những khu du lịch hot, tạo ra muôn vàn trải nghiệm quý giá cho khách hàng.

Dự án như viên ngọc quý giữa vùng đất giàu tài nguyên, hứa hẹn là biểu tượng du lịch mới của khu vực, góp phần làm thay đổi diện mạo bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây, tạo ra vô số cơ hội sở hữu siêu phẩm ven biển hiếm có duy nhất cho đông đảo khách hàng.

Dự án Meyresort có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Meyresort Bãi Lữ Nghệ An.

Vị trí dự án Meyresort Bãi Lữ có điểm mạnh yếu ra sao?

  • Điểm mạnh

Xét về giao thông, khu vực của dự án có tiềm năng giao thông cực kỳ mạnh mẽ, nhiều tuyến đường nơi đây được đổi mới và quy hoạch như đường cao tốc Bắc – Nam, cầu Cửa Hội, đường ven biển 69km,… đồng loạt được khởi công mà mang đến lợi ích không giới hạn cho khách hàng trong tương lai.

Bên cạnh đó còn có sân bay Vinh, dự kiến nâng cấp để nâng công suất trong những năm sắp tới, đón nhiều du khách và nhà đầu tư tiềm năng ghé thăm Nghệ An, tạo ra cơ hội cho dự án với khả năng lấp đầy phòng trống và “bán chạy” các sản phẩm nghỉ dưỡng sinh lời hấp dẫn nơi đây.

Nhiều hạ tầng hiện hữu hoàn thiện như Quốc lộ 1A cách dự án 4km, ga Vinh cách dự án 20km cũng là những yếu tố góp phần thúc đẩy giá trị vô hạn cho dự án, nhà đầu tư có được lợi ích thương mại đáng để mong chờ.

Về du lịch, nơi đây chính là vùng đất “vàng” có tiềm năng du lịch vượt trội, dự án ra đời sẽ hoàn thiện diện mạo du lịch Nghệ An, trở thành biểu tượng du lịch mới, nhất là nhờ những điều kiện như cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa truyền thống độc đáo, cùng nhiều điểm nóng du lịch, bãi biển hot nhất nhì khu vực miền Trung.

  • Điểm yếu

Bất cập của khu vực mà dự án tọa lạc có lẽ là điều kiện thời tiết, vùng đất thường chịu ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ làm giảm công suất phòng, là điểm đáng quan ngại đối với khách hàng. Hơn nữa xung quanh còn có ít tiện ích công thiết yếu, khách hàng cần đi vào trung tâm để tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích mà mình cần.

Trên đây là thông tin vị trí Meyresort Bãi Lữ được nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn, rất mong nhiều khách hàng có thể thông qua nội dung thông tin trên đây và đưa ra những lựa chọn đầu tư nhạy bén nhất.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Meyresort Bãi Lữ:

  • Vị trí Meyresort Bãi Lữ ở đâu?

Dự án ở tại 2 xã Nghi Yên – Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

  • Vị trí dự án Meyresort Bãi Lữ có gì tiềm năng?

Theo SaleReal, dự án có nhiều yếu tố thúc đẩy giá trị thương mại gia tăng như giao thông phát triển, được quy hoạch tốc độ, du lịch trong khu vực phát triển mạnh mẽ, tạo tiền đề cho dự án phát triển và đem đến lợi ích không giới hạn cho cộng đồng đầu tư.

Dự án Meyresort có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Meyresort Bãi Lữ.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MEYRESORT BÃI LỮ

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Meyresort Bãi Lữ:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *