by Lê Quang Thành 21/09/2021

Tiến độ Meyresort Bãi Lữ đã đến đâu? Meyresort Bãi Lữ là tổ hợp nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành tại Nghệ An gây ấn tượng với những loại hình như biệt thự, nhà phố, khách sạn. Dự án đang được triển khai quy hoạch, có tiến độ ổn định, dự kiến sẽ bàn giao toàn bộ vào thời điểm là năm 2023, cam kết trao tay khách hàng sản phẩm nghỉ dưỡng đỉnh cao bậc nhất.

Để cập nhật tiến độ dự án Meyresort Bãi Lữ mới nhất, mời quý khách hàng theo dõi nội dung bài viết của SaleReal dưới đây, nhằm mang đến thông tin và hình ảnh thực tế về dự hiện nay cho khách hàng.

Tiến độ Meyresort Bãi Lữ đã đến đâu?

Tổ hợp nghỉ dưỡng được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành triển khai rầm rộ trên vùng đất Nghi Yên – Nghi Tiến, Nghệ An. Được quy hoạch ổn định và bài bản, đặc biệt rõ ràng trong vấn đề pháp lý, đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Giai đoạn tiếp theo của Meyresort Bãi Lữ được khởi công chính thức từ 15/6/2021. Không lâu sau đó, chủ đầu tư cũng đã hoàn tất nghĩa vụ nộp thuế vào ngày 17/6/2021, đảm bảo thủ tục pháp lý được diễn ra theo đúng quy trình và minh bạch rõ ràng.

Hiện nay, dự án đã san lấp xong toàn bộ mặt bằng, tiến hành thi công những dòng sản phẩm biệt thự như Villa Ruby, Villa Emerald và Villa Diamond, có trong phân khu Ocean, hứa hẹn đảm bảo quá trình thi công được theo đúng trình tự và bắt kịp thời hạn bàn giao đã cam kết ban đầu.

Dưới đây là hình ảnh tiến độ Meyresort Bãi Lữ do SaleReal tổng hợp:

tien do du an meyresort bai lu

tien do meyresort bai lu

Ngoài ra, những căn nhà mẫu trong dự án cũng được chủ đầu tư gấp rút thi công, sớm ngày hoàn thiện và mở cửa đón tiếp khách hàng. Tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Nghệ An sẽ là một trong những nơi lý tưởng để khách hàng đầu tư, kinh doanh và sở hữu không gian sống  vượt trội nhất bên bờ biển.

Tiến độ thi công đảm bảo, rõ ràng qua các bước và tiến trình pháp lý, chứng minh năng lực và độ uy tín của chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ bàn giao cho khách hàng dòng sản phẩm không những thời thượng, mà còn an toàn và chất lượng bậc nhất.

Meyresort Bãi Lữ đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Meyresort Bãi Lữ.

Thông tin về dự án Meyresort Bãi Lữ Nghệ An

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng – du lịch được tập đoàn hàng đầu là Tân Á Đại Thành phát triển, hơn nữa còn có sự hiện diện của của những thương hiệu đối tác quốc tế như HBA Architecture, Dark Horse Architecture, Accor Hotels,… chung tay phát triển và xây dựng tổ hợp nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp nhất khu vực.

Meyresort Bãi Lữ ở tại xã Nghi Tiến – Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, như viên ngọc quý giữa Bãi Lữ khi có thế đất nằm trải dài đắc địa, được hưởng trọn hệ sinh thái cùng thảm thực vật đa dạng xung quanh, hứa hẹn là kỳ quan nghỉ dưỡng du lịch mới khi hoàn thành.

vi tri du an meyresort bai lu

Vị trí dự án Meyresort Bãi Lữ

Khu đất rộng lớn sẽ được tạo dựng những hạng mục khách sạn và shophouse, biệt thự biển Nghệ An, cùng với đó sẽ là chuỗi tiện ích và dịch vụ hiện đại, không những mang tiêu chuẩn quốc tế, mà còn nhuộm màu sắc địa phương, với những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Sớm trở thành biểu tượng du lịch hàng đầu nên dự án sẽ có vô vàn tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, trung tâm thương mại tài chính, nhà hàng, công viên, Clubhouse theo nhiều chủ đề,… cùng hàng loạt tiện ích thiết yếu nổi bật khác, đem đến nhịp sống vượt trội cho cộng đồng cư dân, được thư giãn tinh thần và hòa mình với không gian sinh thái đỉnh cao mà chủ đầu tư dành trọn tâm huyết phát triển.

thuc te ho boi tai meyresort bai lu

Hồ bơi Meyresort Bãi Lữ

Mỗi một sản phẩm nơi đây trước khi đến tay khách hàng đều được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ mọi giấy tờ thủ tục, giúp quý khách hàng an tâm hoàn toàn khi xuống tiền để sở hữu sản phẩm lâu dài, đồng thời đầu tư an toàn vào các sản phẩm rõ ràng minh bạch về pháp lý, tiến độ thi công ổn định dưới cam kết của chủ đầu tư.

Trên đây là những thông tin cập nhật tiến độ Meyresort Bãi Lữ của nhóm chuyên gia SaleReal. Mong sao thông tin trên có ích và đầy đủ để khách hàng thuận lợi tham khảo, có góc nhìn thực tế về dự án nghỉ dưỡng mà mình quan tâm.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Meyreort Bãi Lữ:

  • Tiến độ Meyresort Bãi Lữ đã xây đến đâu?

Hiện nay, dự án Meyresort Bãi Lữ đã san lấp xong mặt bằng, tiến hành thi công các căn biệt thự trong phân khu Ocean.

  • Meyresort Bãi Lữ dự kiến bàn giao khi nào?

Dự án sẽ bàn giao cho khách hàng dự kiến năm 2023.

Meyresort Bãi Lữ đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Meyresort Bãi Lữ Nghệ An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MEYRESORT BÃI LỮ NGHỆ AN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Meyresort Bãi Lữ:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *