by Lê Quang Thành 21/09/2021

Giá bán Meyresort Bãi Lữ bao nhiêu? Meyresort Bãi Lữ Nghệ An là khu sinh thái nghỉ dưỡng – du lịch của tập đoàn Tân Á Đại Thành, cung cấp đa dạng sản phẩm như biệt thự, khách sạn cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến tổ hợp nghỉ dưỡng tiềm năng, có sản phẩm phù hợp, đáp ứng tiêu chí của khách hàng về chất lượng, thiết kế, tiện ích và giá bán.

Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Meyresort Bãi Lữ năm 2022 cũng như phân tích mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Meyresort Bãi Lữ mới nhất năm 2022

Theo khảo sát của SaleReal, giá bán Meyresort Bãi Lữ dự kiến rơi vào khoảng 29,5 – 46,5 tỷ đồng/căn. Chủ đầu tư vẫn chưa công bố bảng giá thành chính thức, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật giá bán mới nhất và chính xác sớm nhất có thể trong thời gian tới ngay khi chủ đầu tư công bố.

Dưới đây là các mẫu thiết kế tại dự án Meyresort Bãi Lữ để quý khách tham khảo:

phoi canh biet thu meyresort bai lu

Phối cảnh biệt thự Meyresort Bãi Lữ

phoi canh tien ich du an meyresort bai lu

Phối cảnh khách sạn MGallery

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm chính sách thanh toán dự kiến như sau:

  • Đợt 1: vào ngày 30/10/2021, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán, thanh toán 23% giá bán (bao gồm tiền đặt cọc).
  • Đợt 2: vào ngày 30/12/2021, thanh toán 7% giá bán.
  • Đợt 3: 28/2/2022, thanh toán 5% giá bán.
  • Đợt 4: 30/4/2022, thanh toán 5% giá bán.
  • Đợt 5: 30/6/2022, thanh toán 10% giá bán.
  • Đợt 6: 30/8/2022, thanh toán 10% giá bán.
  • Đợt 7: 30/10/2022, thanh toán 10% giá bán.
  • Đợt 8: 30/12/2022, thanh toán 25% giá bán và nhận thông báo nhận nhà.
  • Đợt 9: 10 ngày sau khi nhận thông báo thanh toán 5% giá bán còn lại và nhận thông báo bàn giao sổ hồng.

Khách hàng mua nhà còn có được chính sách ưu đãi bán hàng như chiết khấu 1,5% – 6% cho khách hàng thanh toán nhanh, vay vốn 70% với lãi suất được hỗ trợ hoàn toàn trong 24 tháng, đáng chú ý với chính sách và chương trình cho thuê cũng đặc biệt hấp dẫn, khách hàng sẽ nhận nhiều quyền lợi khi tham gia chương trình.

Những chính sách ưu đãi độc quyền cho khách hàng thân thiết, hay những chương trình dành tặng trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn MGallery cũng là những chính sách ưu tiên đặc biệt cho chủ nhân tương lai của tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu này.

Dự án Meyresort Bãi Lữ đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Meyresort Bãi Lữ.

Giá Meyresort Bãi Lữ có nên mua không?

4 lý do chính nên mua Meyresort Bãi Lữ khi các sản phẩm có giá thành dự kiến như hiện nay là:

  • Meyresort Bãi Lữ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa

Meyresort Bãi Lữ ở tại 2 xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vị trí tọa lạc được đánh giá là đắc địa với hệ thống giao thông phát triển chặt chẽ, liên kết không ít vùng trong khu vực, hơn nữa còn nới rộng ra nhiều địa bàn và tỉnh thành lân cận.

vi tri du an meyresort bai lu

Vị trí dự án Meyresort Bãi Lữ

Dự án còn tọa lạc tại vùng biển nổi tiếng thuộc Bãi Lữ, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ làm say đắm lòng người, điểm đáng chú ý của khu vực chính là tiềm năng du lịch, không những có nhiều danh thắng và bãi biển đẹp, mà còn có chứa nguồn nước khoáng nóng quý giá, tạo điều kiện để tổ hợp nghỉ dưỡng được ra đời hoàn hảo hơn.

  • Thiết kế không gian tinh tế

Dựa vào điểm mạnh vốn có là “tựa sơn nghinh hải”, không gian nơi đây có tầm nhìn cực kỳ khoáng đạt, thiết kế tinh tế để hòa quyện kiến trúc hiện đại với cảnh quan thiên nhiên, chủ nhân các căn biệt thự nghỉ dưỡng Nghệ An sẽ thu trọn nét đẹp tự nhiên hoang sơ vào trong tầm mắt qua kiến trúc không gian tuyệt vời.

  • Tiện ích 5 sao đồng bộ

Cạnh bên không gian nghỉ dưỡng sẽ là cụm tiện ích về thể thao – giải trí – nghỉ dưỡng – văn hóa và sinh hoạt hằng ngày, tạo môi trường sinh thái lý tưởng gần gũi với khách hàng, từ đó có nhiều hơn một trải nghiệm sống khoáng đạt và thanh bình.

Một số tiện ích gần ngay bên nhà như là hồ bơi, công viên nước, Clubhouse, công viên nội khu, hồ điều hòa, bến du thuyền, trường học, y tế, nhà hàng, khu sinh hoạt,… toàn bộ sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng đầy đủ.

khach san tai meyresort bai lu

thuc te ho boi tai meyresort bai lu

  • Chủ đầu tư cam kết về chất lượng

Không chỉ có chủ đầu tư hàng đầu là Tân Á Đại Thành bảo chứng về chất lượng của các sản phẩm nghỉ dưỡng, mà còn có nhiều đơn vị tầm cỡ quốc tế đứng tên sản phẩm như tập đoàn Accor với khách sạn MGallery cao cấp bậc nhất, đơn vị kiến trúc Dark Horse, HBA,… sản phẩm hoàn toàn đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích về giá bán Meyresort Bãi Lữ do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Meyresort Bãi Lữ:

  • Dự án Meresort Bãi Lữ có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các loại sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse, mini hotel.

  • Giá Meyresort Bãi Lữ bao nhiêu?

Giá bán dự kiến dự án rơi vào khoảng 29,5 – 46,5 tỷ đồng/căn.

Dự án Meyresort Bãi Lữ đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Meyresort Bãi Lữ.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MEYRESORT BÃI LỮ

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Meyresort Bãi Lữ:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *