by Lê Quang Thành 18/10/2021

Có nên mua New Galaxy Nha Trang năm 2022 không? Căn hộ New Galaxy Nha Trang là nơi chốn nghỉ dưỡng tại gia xứng tầm thượng lưu tại trung tâm thành phố Nha Trang, bên bờ Vịnh Ngọc. Với những giá trị tinh hoa hội tụ từ vị trí độc bản, trải nghiệm tiện ích cao cấp, không gian sống hài hòa với thiên nhiên, dự án được xứng đáng trở thành chốn an cư và nghỉ dưỡng hàng đầu của người trẻ thành đạt.

Trong bài viết này, SaleReal sẽ phân tích chi tiết có nên mua căn hộ New Galaxy Nha Trang không? Từ đó khách hàng có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Có nên mua New Galaxy Nha Trang không?

Theo nhận định ở góc độ chuyên gia, SaleReal đánh giá dự án rất lý tưởng để quý khách hàng chọn mua bởi những lý do dưới đây:

  • Dự án sở hữu vị trí độc bản hiếm có

Tọa lạc trong khu đô thị An Viên thuộc Phường Vĩnh Tường, TP. Nha Trang, dự án thừa hưởng trọn vẹn món quà mà thiên nhiên vùng biển mang lại. Không gian tươi mới, mát lành mỗi ngày cùng tầm nhìn đắt giá về vịnh biển xinh đẹp chính là một trong những điểm độc đáo, thu hút tại dự án.

vi tri du an new galaxy nha trang

Vị trí New Galaxy Nha Trang

Nét độc bản tại dự án được thể hiện ở vị trí “ỷ sơn, hướng thủy”. Lưng tựa núi Cảnh Long, tầm nhìn hướng ra biển và sông Cửa Bé, hình thành lợi thế về phong thủy, kết tinh tài lộc, tinh vượng cho gia chủ.

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay trên đường Trần Phú – tuyến đường thương mại và du lịch quan trọng của thành phố Nha Trang. Nhờ đó quý cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và tiện ích ngoại khu như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương học, Dinh Bảo Đại, bãi biển Nha Trang, sân bay Quốc tế Cam Ranh,…

  • Chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ 5 sao

Với quy mô toàn dự án hơn 1,9ha nhưng mật độ xây dựng lại không cao chỉ với 5 tòa căn hộ. Phần diện tích còn lại được sử dụng để kiến tạo một không gian sống hiện đại và đẳng cấp hàng đầu giữa lòng thành phố.

Bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam với 102m và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh thành phố, bãi biển trọn vẹn từ trên cao, không kém gì tại các resort biển 5 sao. Từ đây, quý cư dân có thể vừa đắm mình trong làn nước mát, vừa ngắm nhìn thành phố sôi động và lung linh về đêm.

ho boi new galaxy nha trang

Chuỗi nhà hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách cổ điển cực độc lạ và tinh tế. Cùng với đó là nền ẩm thực phong phú ở nhiều vùng miền và quốc gia khác nhau, mang đến trải nghiệm vị giác đa dạng.

co nen mua new galaxy nha trang

Khu vui chơi trẻ em được bố trí hài hòa vào cảnh quan cây cỏ với nhiều trò chơi hấp dẫn, giúp quý cư dân nhí thoải mái giải trí.

khu vui choi tre em new galaxy nha trang

Cùng với đó là nhiều tiện ích đẳng cấp khác như: bến du thuyền, sân bóng chuyền bãi biển, công viên cây xanh, siêu thị, phòng gym, spa, khu BBQ trên không. khu thể thao đa năng, bồn sục thư giãn,…

  • Chủ đầu tư dự án uy tín và giàu kinh nghiệm

Hưng Thịnh Corp là một cái tên nổi tiếng mà có lẽ không khách hàng nào trong thị trường bất động sản không biết tới. Tập đoàn hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh – phát triển bất động sản với nhiều dự án tạo tiếng vang trên khắp cả nước.

Đến nay, với tiềm lực tài chính vững mạnh, Hưng Thịnh đã và đang sở hữu quỹ đất đẹp với tổng diện tích hơn 4.500ha ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Bình Dương,…

Gần hơn 20 năm hình thành và phát triển, thứ mà Hưng Thịnh có được ở hiện tại là kinh nghiệm và uy tín, năng lực được khẳng định bởi các dự án thành công như: Grand Center Quy Nhơn, New Galaxy Dĩ An, Saigon Garden Riverside Village, Vũng Tàu Melody,…

  • Chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn trong năm 2022

Trong thời gian sắp tới, dự án sắp sửa được mở bán với mức giá lẫn chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 15% trong đợt đầu tiên và thanh toán trả góp trong vòng 3 năm không lãi suất. Khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 18%/năm trong năm 2022 này.

Bên cạnh đó còn nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng có hộ khẩu tại Nha Trang hay chính sách hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ từ các ngân hàng đối tác với lãi suất ưu đãi và thời hạn lên đến 20 năm.

  • Pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch

New Galaxy Nha Trang hiện tại đã được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp giấy phép quy hoạch và xây dựng theo tỷ lệ 1/500. Cùng với đó là pháp lý đầy đủ, có sổ hồng cho từng nền, sở hữu lâu dài.

Trên đây là bài viết phân tích của nhóm chuyên gia SaleReal để trả lời cho câu hỏi cũng như những thắc mắc có nên mua New Galaxy Nha Trang không của khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp quý vị tháo gỡ những thắc mắc và đến gần hơn với cơ hội sở hữu kênh đầu tư và an cư lý tưởng.

New Galaxy Nha Trang đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể xem thêm bài viết của SaleReal tại: New Galaxy Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ NEW GALAXY NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án New Galaxy Nha Trang

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *