by Lê Quang Thành 18/10/2021

Vị trí New Galaxy Nha Trang ở đâu? Điểm mạnh yếu? Hội tụ những giá trị tinh hoa của một tọa độ kim cương, dự án New Galaxy Nha Trang sở hữu vị trí ngay cạnh bến Cáp treo Vinpearl, thuộc khu đô thị An Viên tại thành phố biển Nha Trang sôi động, sầm uất. Khu căn hộ của Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ là một chốn nghỉ dưỡng tại gia xứng tầm và kênh sinh lời giàu tiềm năng giữa lòng thành phố biển xinh đẹp.

Trong bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ phân tích sâu hơn về vị trí dự án New Galaxy Nha Trang để làm rõ những giá trị tiềm năng nổi bật cũng như có cái nhìn khách quan ở mọi góc cạnh của yếu tố vị trí đắt giá này.

phoi canh du an new galaxy nha trang

Phối cảnh dự án New Galaxy Nha Trang

Vị trí dự án New Galaxy Nha Trang ở đâu?

New Galaxy Nha Trang ở trong khu đô thị An Viên, thuộc Phường Vĩnh Tường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Hình thành ngay tại quần thể khu đô thị du lịch giải trí – thương mại nghỉ dưỡng cao cấp giúp dự án thừa hưởng hệ thống tiện ích và hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại bậc nhất.

vi tri du an new galaxy nha trang

Vị trí New Galaxy Nha Trang

vi tri thuc te new galaxy nha trang

Vị trí thực tế dự án New Galaxy Nha Trang

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm sầm uất, hiện đại. Điểm đắt giá còn nằm ở địa thế phong thủy vàng “lục giác kim cương, tựa sơn hướng thủy” với khu đất có hình kim cương, lưng tựa núi Cảnh Long, mặt hướng biển, mang đến vạn tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

Điểm mạnh  yếu từ vị trí New Galaxy Nha Trang

Điểm mạnh vị trí dự án New Galaxy Nha Trang

Khu căn hộ New Galaxy Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú, tại giao điểm kết nối tới đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rơ thông qua hệ thống cầu hiện đại được triển khai trong tương lai.

Đường Trần Phú là một trong những tuyến giao thông quan trọng của thành phố, mang đến một mạng lưới kết nối đến hàng ngàn tiện ích tại trung tâm thành phố và các địa danh du lịch nổi tiếng.

  • 3 phút đến Khu cáp treo Vinpearl Land.
  • 3 phút đến Bến tàu và Cảng Hòn Tằm; Cảng Nha Trang, bến tàu du lịch; Cảng cá Vĩnh Tường, biển An Viên.
  • 5 phút đến Bảo tàng Hải Dương học, Dinh Bảo Đại.
  • 5 phút đến chợ Vĩnh Tường, bệnh viện Vinmec.
  • 7 phút đến trường THPT Phạm Văn Đồng.
  • 10 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang, biển Nha Trang.
  • 40 phút đến Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh.

Với vị trí thuận tiện kết nối, New Galaxy Nha Trang không chỉ là điểm an cư lý tưởng mà khách hàng thành phố lựa chọn mà còn là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của nhiều du khách trong và ngoài nước.
Vị trí dự án thừa hưởng nhiều tiềm năng

Bất động sản Nha Trang vốn là một thị trường giàu tiềm năng trong nhiều năm nay nhờ sở hữu nhiều lợi thế về phát triển du lịch.

Được vinh danh trong Top 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh và Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới do Forbes bình chọn. Nha Trang còn sở hữu sự đa dạng về văn hóa cùng nhiều địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn như: cáp treo vượt biển, sân golf 18 lỗ, Vinpearl Nha Trang,…

Cùng với đó là “bộ sưu tập” đảo đa dạng tuyệt đẹp như: đảo Yến, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn Tre,… với hệ sinh vật biển độc đáo với hơn 350 loài san hô. Giúp Nha Trang trở thành biểu tượng du lịch biển thu hút nhiều du khách quốc tế.

Theo những con số biết nói từ Sở du lịch Khánh Hòa, lượng khách quốc tế đến Nha Trang hàng năm chiếm đến 51%, đứng đầu toàn quốc. Trong đó thời gian lưu trú bình quân cũng nằm trong top đầu. Chính vì vậy mà công suất phòng sử dụng luôn vô cùng lớn, đặc biệt là các cơ sở lưu trú cao cấp như New Galaxy Nha Trang.

Sau đại dịch Covid – 19, du lịch dần được phục hồi và lượng du khách quốc tế hứa hẹn sẽ tăng cao, nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng gia tăng. Đây chính là tiềm năng hấp dẫn đối với thị trường bất động sản Nha Trang.

Ngoài ra, tỉnh Khánh Hòa cũng đang tập trung đầu tư và phát triển hạ tầng hoàn thiện phục vụ người dân cũng như du khách du lịch.

Một số hạ tầng giao thông đã và đang trong quá trình xây dựng như; cao tốc Bắc Nam đoạn Nha Trang – Cam Lâm, tỉnh lộ 3, cao tốc Đà Lạt – Nha Trang, nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cam Ranh,… hứa hẹn sẽ tạo động lực thúc đẩy giá trị bất động sản tăng mạnh.

Điểm yếu vị trí New Galaxy Nha Trang

Theo đánh giá của SaleReal Team, vị trí dự án hầu như không có điểm yếu gì khi mà đã hội tụ đủ 3 tiêu chí “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”.

Tại New Galaxy Nha Trang, quý cư dân tận hưởng cuộc sống thuận lợi hơn bao giờ hết với vị trí trung tâm, đầy đủ tiện ích, kết nối linh hoạt, hiện hữu ven biển tuyệt đẹp và mát lành. Đặc biệt còn mang lại nhiều tiềm năng tăng giá xứng đáng nằm trong danh mục “rót vốn” của quý nhà đầu tư.

Trên đây là tổng hợp các phân tích của SaleReal xoay quanh vị trí New Galaxy Nha Trang. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích và thú vị.

Dự án New Galaxy Nha Trang có gì hấp dẫn so với dự án khách? Tại sao nên mua? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: New Galaxy Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ NEW GALAXY NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án New Galaxy Nha Trang

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *