by Lê Quang Thành 18/10/2021

Giá bán New Galaxy Nha Trang bao nhiêu? New Galaxy Nha Trang nằm tại khu đô An Viên với tổng diện tích hơn 1,9ha, dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ đa dạng diện tích. Bên cạnh những thông tin đắt giá về vị trí, mặt bằng hay tiến độ thì giá bán dự án với 600 căn hộ và 10 shophouse được mở bán trong đợt đầu tiên đang là tâm điểm hàng đầu thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật giá bán căn hộ New Galaxy Nha Trang cùng chính sách háng hàng mới nhất 2022. Kèm theo là phân tích mức giá này có nên mua hay không?

Giá bán dự án New Galaxy Nha Trang cập nhật 2022

Từ những thông tin cập nhật mới nhất, giá bán New Galaxy Nha Trang được chủ đầu tư công bố trong tháng 10/2021 này rơi vào khoảng từ 50 triệu/m2. Đây có lẽ là mức giá rất tốt và khó có thể tìm thấy tại thị trường bất động sản Nha Trang vốn đã phát triển nhiều năm nay.

Dưới đây là bảng giá bán tham khảo tương ứng theo từng diện tích căn hộ:

  • Căn hộ Studio: diện tích 35m2 có giá bán từ 1,8 tỷ/căn.
  • Căn hộ 1PN: diện tích 50 – 53m2 có giá bán từ 2,5 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2PN: diện tích 69 – 76m2 có giá bán từ 3,5 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3PN: diện tích 90 – 93m2 có giá bán từ 4,5 tỷ/căn.

Giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch bởi vị trí, số tầng, hướng view,…Các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với thiết kế hiện đại, sang trọng và sở hữu tầm nhìn độc tôn hướng biển tuyệt đẹp, mát lành.

gia ban new galaxy nha trang

phong bep can ho new galaxy nha trang

phong ngu can ho new galaxy nha trang

Căn hộ mẫu New Galaxy Nha Trang

Chính sách bán hàng khi mua căn hộ New Galaxy Nha Trang

  • Chính sách chiết khấu:

– Chiết khấu 1% GTCH khi mua 1 căn.

– Chiết khấu 2 GTCH cho đối tượng khách hàng có hộ khẩu, đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang.

– Chiết khấu thêm 2% khi mua từ căn thứ 2 trở lên.

– Chiết khấu 18%/năm cho khách hàng thanh toán vượt tiến độ được chủ đầu tư đưa ra.

  • Chính sách hỗ trợ vay vốn:

– Ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay 75% giá trị căn hộ với mức lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm trong vòng 25 năm.

– Ngân hàng MBBank hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm trong vòng 20 năm.

Cùng với đó là tiến độ thanh toán linh hoạt giúp quý khách hàng giảm gánh nặng và chủ đầu trong nguồn tài chính. Chỉ 15% ký HĐMB và thanh toán phần còn lại trong vòng 3 năm không lãi suất.

Giá bán căn hộ New Galaxy Nha Trang có phù hợp để mua không?

Theo như đánh giá ban đầu so với mặt bằng giá bán bất động sản khu vực thì giá bán dự án đang rất tốt. Tuy nhiên để quý khách hàng có cho mình một câu trả lời hoàn chỉnh nhất, SaleReal Team sẽ tiếp tục thực hiện một số phân tích làm rõ sau đây:

  • Vị trí địa lý thuận lợi

New Galaxy Nha Trang tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô An Viên, Phường Vĩnh Tường, thành phố Nha Trang hiện đại, sầm uất. Nơi đây hội tụ hạ tầng giao thông cùng tiện ích cao cấp hoàn thiện, mang đến một cuộc sống thuận tiện và dễ dàng.

vi tri du an new galaxy nha trang

Vị trí New Galaxy Nha Trang

Đặc biệt, dự án còn phù hợp với những khách hàng mong muốn những trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp khi nằm ngay bên cạnh bến Cáp treo Vinpearl đẳng cấp và bãi biển An Viên yên bình, thơ mộng.

  • Chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật

Tại New Galaxy Nha Trang, bạn có thể vừa tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên vừa trải nghiệm những tiện ích hiện đại và cao cấp bao gồm: hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, trường mầm non, khu vui chơi, siêu thị, sân thể thao, công viên,…

trung tam thuong mai new galaxy nha trang

ho boi new galaxy nha trang

khu vui choi tre em new galaxy nha trang

Đặc biệt còn phải kể đến khu làm đẹp, spa hiện đại giúp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi cư dân, nhất với các tín đồ làm đẹp.

  • Thiết kế không gian mở, gần gũi với thiên nhiên

Hiện hữu ngay bên bờ biển xanh ngát, các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Giữa những đường nét kiến trúc tinh tế tạo nên một tổng thể căn nhà với khoảng không rộng giúp đón gió biển cùng ánh sáng tự nhiên.

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh, đây là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với 20 năm hình thành, xây dựng và kiến tạo những giá trị sống đỉnh cao tại các dự án như: Saigon Mia, khu đô thị Golden Bay Cam Ranh, Richmond City, Quy Nhơn Melody,…

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của SaleReal về giá bán New Galaxy Nha Trang và một số thông tin, phân tích liên quan đã giúp quý khách hàng có thêm cơ sở để đánh giá và đưa ra quyết định đầu tư, an cư hợp lý.

New Galaxy Nha Trang đã triển khai nhưng hạng mực nào? Liệu có bàn giao đúng thời hạn? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án New Galaxy Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NEW GALAXY NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án New Galaxy Nha Trang

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *