by Lê Quang Thành 18/10/2021

Tiến độ New Galaxy Nha Trang năm 2022 ra sao? New Galaxy Nha Trang là dự án khu căn hộ khách sạn đang được tập đoàn Hưng Thịnh triển khai tại khu đô thị An Viên, thành phố Nha Trang. Thừa hưởng những giá trị kết tinh độc đáo từ cảnh sắc thiên nhiên miền biển cùng những đường nét kiến trúc sang trọng hứa hẹn sớm hoàn thiện và mang đến một điểm sáng đầy kiêu hãnh cho những phong cách sống mới, hiện đại bậc nhất giữa lòng thành phố.

Vậy tiến độ dự án New Galaxy Nha Trang đã đến đâu? Những hạng mục nào đã hoàn thiện? Những thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ dự án New Galaxy Nha Trang sẽ có trong bài viết dưới đây của SaleReal.

Tiến độ New Galaxy Nha Trang cập nhật 2022

Dự án New Galaxy Nha Trang có tổng diện tích hơn 1,9ha với quy mô 5 block, cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ, thiết kế 1- 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 35 – 93m2.

Theo lộ trình đề ra, 2 block căn hộ đầu tiên là The Art và The Lux sẽ được triển khai trước theo đúng tiến độ đề ra. Cho đến hiện tại thì công trình vẫn đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp với một số hạng mục đã hoàn thành như:

  • Nhà mẫu dự án hoàn thiện với thiết kế hiện đại, sang trọng và ngập tràn ánh sáng cùng gió biển, hiện tại đã sẵn sàng để đón quý khách hàng đến tham quan thực tế.
  • Dự án đã san lấp xong mặt bằng, và đang chuẩn bị đưa máy móc vào để tiến hành thi công.

tien do new galaxy nha trang

Khu nhà mẫu tại dự án đã được hoàn thành

tien do du an new galaxy nha trang

Tiến độ New Galaxy Nha Trang

Được biết, chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ tự triển khai xây dựng dự án. Và với uy tín gần 20 năm qua của tập đoàn này với hàng loạt dự án trải dài trên cả nước hứa hẹn sẽ bàn giao dự án đúng tiến độ và đảm bảo các tiêu chuẩn thi công.

Tiến độ hiện tại cơ bản đảm bảo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 là không thể tránh khỏi không chỉ đối với New Galaxy Nha Trang mà còn nhiều dự án trên cả nước.

Giới thiệu về dự án  New Galaxy Nha Trang

New Galaxy Nha Trang là khu căn hộ cao cấp nằm bên bãi biển Viên An thuộc Phường Vĩnh Tường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vị trí dự án mở ra cho các cư dân một tầm nhìn triệu đô về bãi biển xanh ngắt tuyệt đẹp.

vi tri du an new galaxy nha trang

Vị trí New Galaxy Nha Trang

Thêm vào đó, hiện hữu giữa khu đô thị An Viên, ngay trên đường Trần Phú sầm uất. Dự án thừa hưởng hàng loạt các tiện ích nội khu cùng khả năng liên kết thuận tiện đến nhiều khu vực quan trọng như: trung tâm thành phố Nha Trang với nhiều ban ngành đoàn thể, cảng hàng không Cam Ranh, trường học, bệnh viện,…

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu hiện đại đã hình thành, nội khu dự án được tích hợp chuỗi tiện ích “all in one”, mang lại một cuộc sống hiện đại và tiện nghi tuyệt vời với: đường dạo bộ, siêu thị, hồ bơi, khu vườn chân mây, BBQ trên không, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao,…

  • hị

trung tam thuong mai new galaxy nha trang

ho boi new galaxy nha trang

khu vui choi tre em new galaxy nha trang

Tất cả mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia cực độc đáo và đẳng cấp như đặc quyền riêng dành cho quý cư dân căn hộ New Galaxy Nha Trang.

5 tòa căn hộ dự án được bố trí xen kẽ, đứng vững vàng giữa kiệt tác thiên nhiên Vịnh Ngọc với bài biển trải dài và hàng cây xanh ngút ngàn. Đan cài trong đó là từng đường nét kiến trúc mang tính nghệ thuật, tinh tế và sang trọng.

Các thiết kế không gian mở tại mỗi căn hộ không chỉ giúp tối ưu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp mà còn ghi điểm bởi việc tăng khả năng đón gió biển và ánh sáng tự nhiên. Giúp tiết kiệm năng lượng và tạo nên không gian sống thông thoáng, ngập tràn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Các căn hộ New Galaxy Nha Trang có diện tích linh hoạt từ 35 – 93m2, bố trí 1 – 3 phòng ngủ giúp đa dạng các lựa chọn của khách hàng, tối ưu khả năng tìm ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

gia ban new galaxy nha trang

Căn hộ mẫu New Galaxy Nha Trang

Ngoài ra, dự án còn phát triển hệ thống shophouse tại tầng 1 và tầng 2 của dự án. Chính vì vậy mà dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng từ: an cư, đầu tư bất động sản, khai thác kinh doanh thương mại cho đến nghỉ dưỡng biển.

Những thông tin vừa rồi về tiến độ dự án New Galaxy Nha Trang được cập nhật và chia sẻ bởi công ty bất động sản SaleReal. Hy vọng đã kịp thời mang đến những góc nhìn mới mẻ, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm thông tin mang tính thời điểm.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm căn hộ tại dự án này có thể xem giá bán & chính sách ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ New Galaxy Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ NEW GALAXY NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về New Galaxy Nha Trang Hưng Thịnh

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *