by Lê Quang Thành 30/09/2021

Có nên mua Nhơn Hội New City không? Nhơn Hội New City là dự án khu đô thị sinh thái ven biển đình đám tại thành phố du lịch Quy Nhơn. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Phát Đạt, sở hữu vị trí “vàng” hiếm có, chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế cùng pháp lý minh bạch, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới khách hàng an cư lẫn đầu tư.

Vậy có nên mua Nhơn Hội New City không? Dự án có điểm gì nổi bật? Theo dõi bài viết dưới đây của SaleReal để tìm ra cho mình câu trả lời chuẩn xác cùng các đánh giá khách quan nhất.

co nen mua nhon hoi new city

Có nên mua Nhơn Hội New City không?

Theo đánh giá ở góc độ chuyên gia của SaleReal Team, các sản phẩm tại dự án rất đáng để quý khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi những lý sau đây:

  • Nhơn Hội New City sở hữu tọa độ “vàng” hiếm có

Nhơn Hội New City có vị trí tại mặt tiền Quốc lộ 9B và đường Vành Đai 2, liền kề Eo Gió – điểm du lịch nổi tiếng vùng đất võ, sở hữu tầm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Điều này góp phần đưa dự án trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các kỳ nghỉ và du lịch của du khách khi đến với thành phố Quy Nhơn.

vi tri nhon hoi new city

Vị trí Nhơn Hội New City

Chưa kể, việc hình thành trên các tuyến đường giao thông huyết mạch như Quốc lộ 9B và đường Vành Đai 2 cũng giúp quý khách hàng thuận tiện di chuyển đến và đi từ dự án kết nối: sân bay Phù Cát, trung tâm thành phố Quy Nhơn, khu đô thị nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn,…

Dự án nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 9km, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội và nằm về phía Đông của Đầm Thị Nại. Bên cạnh việc thừa hưởng hạ tầng tiện ích hiện đại được quy hoạch tại khu kinh tế sầm uất, từ dự án chỉ mất từ 5 phút để đến và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Kỳ Co, Hòn Sẹo, Cát Tiến, Cát Chánh, tượng phật Linh Phong,…

  • Tổ hợp tiện ích nội khu mang đến đa dạng trải nghiệm đẳng cấp và thú vị

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu hình thành tại khu kinh tế chỉ cách dự án vài phút di chuyển. Quý khách hàng còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đỉnh cao ngay trong nội khu dự án, thỏa mãn tất tần tật mọi mong muốn và nhu cầu từ học tập, mua sắm, vui chơi,… với:

  • Khu vực hành chính và tiện ích công cộng.
  • Khu trung tâm hội nghị, nơi diễn ra các sự kiện lớn trong nước lẫn quốc tế.
  • Khu trung tâm thương mại sầm uất cho những trải nghiệm độc đáo nhất – mua sắm ngay và giải trí trước thềm nhà.
  • Khu văn hóa và trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cao cấp phục vụ hoạt động khu kinh tế Nhơn Hội.
  • Hệ thống giáo dục chất lượng cao bao gồm: trường mầm non, trường học cơ sở với đầy đủ trang bị hiện đại và đội ngũ giáo viên có trình độ, nhiệt huyết.
  • Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe ngay nội khu dự án.
  • Quảng trường biển với thiết kế sang trọng, lộng lẫy cùng đường đi bộ từ quảng trường ra đến bãi biển.

quang truong bien nhon hoi new city

san tap golf nhon hoi new city

khu vui choi nhon hoi new city

Đặc biệt hơn cả cần phải kể đến hệ thống cây xanh rộng khoảng 5ha, tích hợp đường dạo bộ, ghế nghỉ mát,… kiến tạo một không gian sống và thư giãn tuyệt vời với bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ.

  • Nhơn Hội New City được phát triển bởi thương hiệu uy tín

Chủ đầu tư dự án Nhơn Hội New City là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt. Đây là một trong những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam.

Được thành lập năm 2008, đến nay Phát Đạt đã có hơn 16 năm hoạt động không ngừng nghỉ để mang giá trị thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thị trường. Cùng với đó là góp phần thay đổi diện mạo khu vực đầu tư cũng như nâng cao chất lượng sống người dân Việt Nam.

Một số dự án tiêu biểu được đánh giá cao của Phát Đạt có thể kể đến như: The EverRich 2 Infinity Quận 5, The Everrich 3 Infinity Quận 7, Millennium, Westin Hotels Resorts & Spa Cam Ranh, Marriott Hotels & Resorts Hội An,…

  • Pháp lý dự án đầy đủ – minh bạch

Theo cập nhật của SaleReal Team từ chủ đầu tư, tính đến năm 2021 dự án Nhơn Hội New City đã có 80% sổ đỏ với hình thức sở hữu lâu dài 100% thổ cư. Chính vì vậy mà quý khách hàng chọn mua các sản phẩm tại dự án có thể yên tâm xuống tiền mà không phải lo lắng về các rủi ro pháp lý.

Trên đây là tổng hợp các phân tích có nên mua Nhơn Hội New City của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dự án này.

Nhơn Hội New City đang mở bán phân khu mới với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Nhơn Hội New City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NHƠN HỘI NEW CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Nhơn Hội New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *