by Lê Quang Thành 30/09/2021

Giá bán Nhơn Hội New City bao nhiêu? Là một dự án có quy mô lớn, tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản Quy Nhơn – Bình Định. Dự án Nhơn Hội New City của Phát Đạt với vị trí đắc địa, giàu tiềm năng được ra mắt thị trường với mức giá bán ưu đãi cùng quỹ sản phẩm đa dạng mang đến gần hơn các cơ hội sở hữu bất động sản lý tưởng.

Cập nhật bảng giá Nhơn Hội New City mới nhất, kèm theo đó là một số phân tích, so sánh của nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm cơ sở để đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Giá bán Nhơn Hội New City bao nhiêu?

Theo các thông tin cập nhật mới nhất mà SaleReal Team có được, giá bán Nhơn Hội New City hiện tại rơi vào khoảng từ 15 – 23 triệu/m2. Đây là mức giá được đánh giá là khá tốt so với mặt bằng các dự án cùng phân khúc xung quanh cũng như so với những lợi thế mà dự án có được.

Để quý khách hàng có góc nhìn tham khảo chi tiết hơn, SaleReal Team gửi đến bảng giá bán chi tiết tương ứng theo từng loại diện tích như sau:

Giá bán Nhơn Hội New City PK2:

  • Đất nền nhà phố liền kề – diện tích 5x16m, có giá từ 17,5 – 22 triệu/m2.
  • Đất nền biệt thự – diện tích 7x18m, có giá từ 15 – 20 triệu/m2.

Giá bán Nhơn Hội New City PK4:

  • Đất nền nhà phố liền kề – diện tích 5x16m, có giá từ 19,5 – 24 triệu/m2.
  • Đất nền biệt thự – diện tích 7x18m, có giá từ 17 – 22 triệu/m2.

Giá bán phân khu 9 – Kỳ Co Gateway:

  • Đất nền nhà phố liền kề – diện tích 5x16m, có giá từ 19,5 – 23 triệu/m2.
  • Đất nền biệt thự – diện tích 7x18m, có giá từ 16 – 22,5 triệu/m2.

Quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế qua hình ảnh dưới đây:

gia ban nhon hoi new city

Mẫu thiết kế biệt thự Nhơn Hội New City

shophouse nhon hoi new city

Mẫu thiết kế shophouse Nhơn Hội New City

nha lien ke nhon hoi new city

Mẫu thiết kế nhà liền kề Nhơn Hội New City

Chính sách ưu đãi dự án Nhơn Hội New City

Chiết khấu cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên tại dự án cụ thể như sau:

– Khách hàng mua từ 2 – 3 nền được chiết khấu 1%/nền.

– Khách hàng mua từ 4 – 6 nền được chiết khấu 2%/nền.

– Khách hàng mua từ 7 – 9 nền được chiết khấu 3%/nền.

– Khách hàng mua >10 được chiết khấu 4%/nền.

Phương thức thanh toán dự án Nhơn Hội New City

– Quý khách hàng đặt cọc 50 triệu/nền.

– Thanh toán 30% kể từ 10 ngày đặt cọc – > Ký HĐMB.

– Thanh toán linh hoạt trong 8 đợt còn lại, 10%/đợt.

Dự án Nhơn Hội New City đã triển khai đến đâu? Hạng mục nào đã hoàn thành. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Nhơn Hội New City Quy Nhơn.

Giá bán Nhơn Hội New City có phù hợp để mua không?

SaleReal Team vẫn giữ quan điểm từ đầu về giá bán dự án ở mức rất hợp lý và hấp dẫn, phù hợp để chọn mua. Những phân tích dưới đây xoay quanh dự án sẽ giúp làm rõ nhận định của chúng tôi về vấn đề trên:

+ Vị trí dự án hiếm có: Khu đô thị được hình thành trên khu đất vàng, hội tụ cả 3 yếu tố “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”. Tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 9B mang đến cho dự án khả năng kết nối giao thông hoàn hảo, nhanh chóng. Cùng với đó, khu đô thị nằm ngay trong khu kinh tế Nhơn Hội, giáp biển Phương Mai xinh đẹp và thơ mộng.

vi tri nhon hoi new city

Vị trí Nhơn Hội New City

+ Hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng: Dự án được chủ đầu tư phát triển trở thành một chốn an cư và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, mang đến cho quý khách hàng đa dạng trải nghiệm tại tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu bao gồm: trường học, bệnh viện, quảng trường biển, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu thể thao, hồ bơi,….

khu vui choi nhon hoi new city

san tap golf nhon hoi new city

+ Chủ đầu tư có uy tín, tiềm lực mạnh: Phát Đạt là một cái tên không còn quá xa lạ tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Và sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, đến nay dấu ấn của chủ đầu tư này đã có ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là khu vực miền Trung. Cùng với đó là từng bước khẳng định năng lực và uy tín thương hiệu qua nhiều dự án chất lượng đã bàn giao.

+ Không gian sống, nghỉ dưỡng độc đáo: Hình thành giữa bức tranh trời biển hài hòa tươi đẹp, khu đô thị được thiết kế từ cảm hứng của thiên nhiên vùng biển nhiệt đới. Tổng thể mang lại một không gian xanh mát, không khí trong lành đầy cuốn hút.

Cảm ơn sự đồng hành và theo dõi của quý khách hàng thông qua bài viết vừa rồi của SaleReal về giá bán Nhơn Hội New City. Quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Dự án Nhơn Hội New City đã triển khai đến đâu? Hạng mục nào đã hoàn thành. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Nhơn Hội New City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NHƠN HỘI NEW CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Nhơn Hội New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *