by Lê Quang Thành 30/09/2021

Tiến độ Nhơn Hội New City đã đến đâu? Nhơn Hội New City là dự án khu đô thị sinh thái hiện đại với quy mô lớn đến hơn 110ha chia thành 3 giai đoạn triển khai gồm 3 phân khu. Hiện tại, tiến độ các phân khu đang triển khai chính là tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ quý khách hàng và nhà đầu tư.

Vậy tiến độ dự án Nhơn Hội New City đã đến đâu? Những hạng mục nào đã hoàn thành? Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ cập nhật những thông tin mới nhất để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ Nhơn Hội New City cập nhật 2022

Nhơn Hội New City thuộc khu kinh tế mới Nhơn Hội, nằm trên bán đảo Phương Mai và thừa hưởng đường bờ biển dài, đẹp nhất nhì tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Khu đô thị có tổng diện tích 111,6 ha, bao gồm 3 phân khu là: phân khu 2, phân khu 4 và phân khu 9. Trong đó phân khu 4 (Takashi Ocean Suite) được triển khai đầu tiên và đã bàn giao hoàn thiện và bàn giao cho quý khách hàng từ cuối năm 2019.

Phân khu 4 có tổng diện tích 34,16ha, bàn giao vượt tiến độ và mang đến cho thị trường tổng 1.308 lô đất nền bao gồm: 961 sản phẩm nền liền kề, 347 nền liền kề shophouse và khu chung cư 40 tầng cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp.

Sự thành công ngay từ phân khu đầu tiên với chất lượng và tiến độ vượt trội chính là nền tảng vững chắc cho những thành tựu tiếp theo tại 2 phân khu còn lại. Đồng thời đây cũng là minh chứng rõ nét cho uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư Phát Đạt Corporation đặt tại dự án này.

Tiến độ Nhơn Hội New City – Phân khu 2 cập nhật 2022

Phân khu 2 của khu đô thị có diện tích 36,09 ha đã được triển khai từ quý I/2019 với định hướng phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với đầy đủ các tiện ích hiện đại bao gồm: công viên sinh thái, khu vui chơi, bệnh viện, trường học, hồ bơi,… với quy mô lớn đủ để đáp ứng nhu cầu cho mọi cư dân tại khu kinh tế Nhơn Hội.

Hiện tại phân khu này đang được đẩy mạnh thi công nhanh chóng, hoàn thiện san lấp mặt bằng và phân lô đất nền. Thêm vào đó, các hạng mục cây xanh, công viên sinh thái cũng đang trong quá trình chuẩn bị thi công phát triển.

Phân khu này dự kiến bàn giao trong Quý II/2022, mang đến cho quý khách hàng đa dạng lựa chọn với số lượng sản phẩm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại lên đến 1.927 nền liền kề.

Dưới đây là hình ảnh tiến độ Nhơn Hội New City PK2 do SaleReal cập nhật:

tien do nhon hoi new city quy nhon

tien do du an nhon hoi new city

tien do nhon hoi new city pk2

Tiến độ Nhơn Hội New City – Phân khu 9 ( Kỳ Co Gateway) cập nhật 2022

Phân khu 9 dự án Nhơn Hội New City hay còn được biết đến với tên gọi khác là Kỳ Co Gateway có diện tích rộng nhất với 45,9ha. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi phân khu này được phát triển trở thành khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian hài hòa với thiên nhiên rừng biển thơ mộng hệt như Kỳ Co thứ 2 của Quy Nhơn, Bình Định.

Phân khu này hiện tại cũng đang được triển khai thi công nhộn nhịp, đảm bảo tiến độ với một số hạng mục đã hoàn thành như:

  • Nút giao giữa quốc lộ 19B với hai tuyến đường nội khu là D1 và D2 đã hoàn thiện.
  • Đường D1 được trải nhựa sạch đẹp. Hoàn thiện vỉa hè và trồng cây xanh dọc tuyến đường.
  • Đường K5 cũng đã hoàn thành trải nhựa với lộ giới rộng lớn. Hệ thống cây xanh và đèn đường cũng đã hình thành.
  • Đường N10 cũng đã được hoàn thiện từ mặt đường, vỉa hè, cây xanh và đèn đường xuyên suốt trục đường nội khu này.

Phân khu 9 dự kiến được bàn giao trong Quý II/2024. Với uy tín của chủ đầu tư Phát Đạt được minh chứng rõ nét trong hàng loạt các dự án đã bàn giao và đơn cư gần nhất là Nhơn Hội New City phân khu 4. Quý khách hàng có thể tin tưởng và kỳ vọng dự án sẽ được bàn giao đúng cam kết từ tiến độ cho đến chất lượng và thiết kế tiện ích.

Hy vọng những thông tin tiến độ dự án Nhơn Hội New City cập nhật của SaleReal đã giúp quý khách hàng thỏa mãn những quan tâm và tìm kiếm cho mình được những thông tin hữu ích, thú vị.

Nhơn Hội New City đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích của SaleReal tại: Dự án Nhơn Hội New City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NHƠN HỘI NEW CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Nhơn Hội New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *