by Lê Quang Thành 30/09/2021

Vị trí Nhơn Hội New City ở đâu? Điểm mạnh yếu? Nhơn Hội New City Quy Nhơn của chủ đầu tư Phát Đạt sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường lớn, giáp biển và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 9km. Vị trí được xem là một trong những yếu tố đắt giá mang đến sức hút cho dự án.

Vậy vị trí dự án Nhơn Hội New City có thực sự tiềm năng? Có điểm yếu gì không? Bài viết dưới đây của SaleReal sẽ là các phân tích ở góc độ chuyên gia nhằm giúp quý khách hàng làm rõ các vấn đề trên.

Vị trí dự án Nhơn Hội New City ở đâu?

Nhơn Hội New City ở tại đường Quốc lộ 9B, thuộc khu 4, địa phận xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

vi tri nhon hoi new city

Vị trí Nhơn Hội New City

Để quý khách hàng có thể dễ dàng hình dung và tiếp cận dự án, chúng tôi xin liệt kê các mặt tiếp giáp dự án lần lượt như sau:

  • Phía Đông dự án giáp đường Vành Đai 2.
  • Phú Tây dự án giáp trục đường Quốc lộ 19B.
  • Phía Nam dự án giáp lõi đô thị sinh thái Nhơn Hội.
  • Phía Bắc dự án giáp công viên CVT – 03 và CVT – 04 của khu đô thị.

Điểm mạnh yếu vị trí dự án Nhơn Hội New City

Điểm mạnh vị trí Nhơn Hội New City

  • Vị trí kết nối liên vùng hoàn hảo

Dự án tọa lạc ngay trên trục đường 19B huyết mạch của khu kinh tế Nhơn Hội, một mặt tiếp giáp với đường Vành Đai 2, mở ra mạng lưới kết nối giao thông cực nhanh chóng và thuận tiện:

  •  Đến trung tâm thành phố Quy Nhơn, bán đảo Phương Mai mất khoảng 15 – 20 phút.
  • Đến Quảng trường trung tâm, bệnh viện đa khoa tỉnh, đại học sư phạm Quy Nhơn mất khoảng 15 phút.
  • Đến khu du lịch nghỉ dưỡng của chủ đầu tư FLC với quần thể đa chức năng bao gồm: FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury Hotel, FLC Zoo Wild & Safari Park chỉ mất khoảng 3 phút.
  • Đến các điểm du lịch, tham quan và địa danh lịch sử nổi tiếng như: Kỳ Co, Eo Gió, cầu Thị Nại, Hòn Sẹo, khu tâm linh Linh Phong, cồn chim,… chỉ mất từ 5 phút di chuyển.
  • Đến sân bay Quốc tế Phù Cát khoảng 30 phút di chuyển.

ket noi nhon hoi new city

Kết nối giao thông thuận lợi tại dự án Nhơn Hội New City

Thêm vào đó, đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi nằm ngay bên cạnh Quảng trường biển cùng bãi biển dài tuyệt đẹp. Đến với khu đô thị này, mỗi buổi sáng bạn sẽ được đánh thức mọi giác quan với bức tranh biển xanh, cát trắng và nắng vàng hòa quyện.Vị trí dự án giàu tiềm năng

Dự án thuộc khu kinh tế Nhơn Hội đang được quy hoạch để phát triển các khu công nghệ cao, hoạt động sản xuất ở nhiều ngành công nghiệp an toàn, thân thiện với môi trường và dịch vụ du lịch cao cấp. Bởi vậy nên khu vực này sở hữu sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước như: Becamex, FLC, Vinpearl, Vsip,…

Đây chính là động lực cho sự phát triển kinh tế – xã hội và đặc biệt là du lịch với những giá trị bền vững. Từng bước thay da đổi thịt cho thành phố biển miền Trung xinh đẹp ngày một hiện đại và đẳng cấp hơn.

Đặc biệt, Bình Định nói chung và thành phố Quy Nhơn nói riêng cũng thừa hưởng nhiều điều kiện để phát triển du lịch như: sở hữu bãi biển dài, trong xanh và hiền hòa, thuận lợi khai thác nghỉ dưỡng, vui chơi,… Thêm vào đó, nơi đây còn hội tụ nhiều địa danh lịch sử, du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách trong nước lẫn quốc tế.

Du lịch phát triển, thu hút nhà đầu tư chính là đòn bẩy cho sự tăng trưởng của thị trường bất động sản khu vực. Chưa kể, sự quy hoạch và hoàn thiện hạ tầng tại khu kinh tế Nhơn Hội cũng mang đến cho Nhơn Hội New City nhiều tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

Điểm yếu vị trí Nhơn Hội New City

Theo đánh giá của SaleReal, vị trí Nhơn Hội New City hiện tại còn cách khá xa sân bay Phù Cát, mất đến 30 phút di chuyển kết nối. Tuy nhiên khi tuyến Quốc lộ 19B hoàn thiện đồng bộ thì từ khu đô thị tới sân bay Phù Cát chỉ mất vỏn vẹn 15 lái xe.

Thêm vào đó, việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố Quy Nhơn hiện tại cũng chưa được linh hoạt bởi chỉ có 1 đường di chuyển duy nhất là qua quốc lộ 19B và Cầu Thị Nại.

Trên đây là bài viết phân tích của SaleReal xoay quanh vị trí Nhơn Hội New City, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng cái nhìn đa góc cạnh về yếu tố vị trí dự án này.

Dự án Nhơn Hội New City có điểm gì hấp dẫn khách hàng? Tại sao nên chọn mua? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Nhơn Hội New City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NHƠN HỘI NEW CITY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Nhơn Hội New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *