by Lê Quang Thành 01/10/2021

Có nên mua Sunwah Pearl không? Sunwah Pearl là dự án chung cư Bình Thạnh do tâp đoàn Sunwah Group phát triển nhanh chóng thu hút được sử quan tâm của khách hàng. Dự án Sunwah Pearl sở hữu vị trí vàng khi nằm liền kề với Quận 1, Quận 2 và chỉ cách khu đô thị Thủ Thiêm khoảng 5 phút di chuyển, cùng nhiều ưu điểm khác làm cho khách hàng Sài thành cân nhắc xuống tiền.

Vậy có nên mua chung cư Sunwah Pearl không? Dự án có điểm gì nổi bật? Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chi tiết để giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc trên.

Có nên mua Sunwah Pearl năm 2022 không?

Theo Salereal, nhiều yếu tố quan trọng và ưu điểm nổi bật của Sunwah Pearl để khách hàng mua sản phẩm là:

  • Vị trí phong thủy độc nhất của Sunwah Pearl

Sunwah Pearl ở tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, ngay bên cạnh cầu Thủ Thiêm. Hệ thống giao thông thuận lợi giúp cho dân chung cư dễ dàng đến nhiều tụ điểm hàng đầu của thành phố, nhiều Quận huyện phát triển xung quanh khác.

vi tri sunwah pearl

Vị trí dự án Sunwah Pearl

Dự án còn nằm gần với nhiều dự án lớn khác như dự án The Metropole Thủ Thiêm, The River Thủ Thiêm, đặc biệt là gần kề khu chức năng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, thừa hưởng toàn bộ cụm tiện ích hiện hữu như khu giải trí, khu hành chính, trung tâm thương mại,… là lựa chọn sống hoàn hảo bậc nhất trong thành phố.

Nhiều mặt của dự án còn hướng về sông Sài Gòn, có vị trí giáp trực diện với dòng chảy thơ mộng và rộng lớn nhất thành phố, dự án có được không gian sống xanh thoáng mát đích thực, hơn nữa còn có phong thủy tuyệt vời, đảm bảo cuộc sống an cư trở nên phát triển và tràn đầy phúc khí hơn xưa.

  • Sunwah Pearl có nhiều tiện ích tô điểm

Dự án có đến hơn 50 tiện ích lớn nhỏ và đơn lẻ trong khu chung cư, giúp khách hàng có được cảm nhận và trải nghiệm sống tốt hơn, đảm bảo tiện nghi luôn được đầy đủ và trọn vẹn. Tiện ích sẽ sẵn có để phục vụ khách hàng mọi lúc, đặc biệt gần gũi và khép kín trong toàn khu chung cư cao cấp.

Trở thành cư dân chung cư, khách hàng có được tiện ích ngập lối như trung tâm thương mại mua sắm, siêu thị mini, khu sinh hoạt chung, thư viện, quán cà phê, nhà hàng, thể thao, nơi rèn luyện sức khỏe,… đặc biệt còn có an ninh 24/24 để quý khách hàng cảm thấy an tâm dành thời gian bên người thân cũng như con cái.

co nen mua sunwah pearl

tien ich sunwah pearl

Ngay giữa trung tâm chung cư còn có điểm nhấn là công viên cây xanh, lối dạo bộ được trồng nhiều hoa, đặc biệt có rất nhiều tiểu cảnh tạo nét sinh động và chân thực cho căn hộ, cư dân sẽ như lạc lối vào khu đô thị xanh hiếm hoi giữa Sài Gòn hoa lệ.

  • Thiết kế đa chiều – hướng sáng khoa học

Chủ đầu tư Sunwah luôn đưa ra yêu cầu khắt khe để kiến trúc sư có tay nghề cao triển khai và thiết kế căn hộ, mang đến khối kiến trúc đa chiều, đặc biệt thông thông vì sự bố trí hợp lý, có cả hướng sáng khoa học và thông minh, căn hộ đón được khí trời và ánh sáng chan hòa tự nhiên.

Cách bày trí bên trong không gian cũng vô cùng hợp lý, kể cả màu sắc cho đến nhiều yếu tố khác, đặc biệt gọn gàng và tinh tế, gia chủ sẽ như lạc lối vào không gian sống khác biệt, mang nét đẹp đẳng cấp trộn lẫn với thiên nhiên, mặc dù hiện đại nhưng lại có lối phong cách khá đơn giản, đường nét không quá cầu kỳ, khiến gia chủ nhận thấy căn hộ thân thiện và gần gũi.

can ho sunwah pearl

Không gian sống bên trong căn hộ Sunwah Pearl

Không gian rộng rãi và hợp lý sẽ phù hợp với nhiều gia đình trẻ, gia đình từ 2 thế hệ, hay khách hàng cá nhân, sự bố trí cũng như thiết kế diện tích căn hộ sẽ tối đa lựa chọn nhất có thể cho khách hàng, chọn được căn hộ ưng ý nhanh chóng.

  • Chủ đầu tư Sunwah Pearl là thương hiệu uy tín

Tập đoàn Sunwah Hong Kong có thương hiệu uy tín và hùng mạnh vượt bậc trên thị trường BĐS, thành lập kể từ năm 1957, có lịch sử phát triển hơn 60 năm, kinh nghiệm tích lũy được vô cùng dày dặn, là thương hiệu nước ngoài đủ uy tín và tiềm lực để mang đến căn hộ toàn vẹn giá trị và chất lượng cho khách hàng.

Dự án đã tiếp bước thành công của 2 sản phẩm trước đây là Saigon Pearl tại Bình Thạnh và Sunwah Tower tại Quận 1, ông lớn năng lực này đã để lại âm vang về sản phẩm đẳng cấp trong lòng khách hàng, minh chứng một lần nữa về thương hiệu tiềm lực nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Trên đây là những phân tích có nên mua Sunwah Pearl của nhóm chuyên gia SaleReal, hy vọng vài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Dự án Sunwah Pearl hiện đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2020 và được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng sống cũng như quản lý vận hành. Quý khách quan tâm có thể tham khảo giá bán chuyển nhượng mới nhất qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Sunwah Pearl.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ SUNWAH PEARL

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Sunwah Pearl

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *