by Lê Quang Thành 01/10/2021

Vị trí Sunwah Pearl ở đâu? Điểm mạnh yếu? Chung cư Sunwah Pearl thu hút được lượng lớn khách hành quan tâm khi sở hữu vị trí hiếm có ven sông Sài Gòn. Được tập đoàn Sunwah Hongkong đầu tư hoàn toàn bằng vốn nước ngoài, mang đến căn hộ bên sông Sài Gòn hấp dẫn và sáng giá cho thị trường căn hộ Bình Thạnh.

Bài viết hôm nay của SaleReal sẽ chia sẻ vị trí dự án Sunwah Pearl kèm theo điểm mạnh yếu của vị trí để quý khách hàng quan tâm có thêm nhiều thông tin tổng hợp bổ ích, tham khảo trước khi thực hiện các quyết định đầu tư sắp tới.

Vị trí dự án Sunwah Pearl ở đâu?

Sunwah Pearl ở tại số 90 tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc Phường 22, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này còn nằm gần kề với chân cầu Thủ Thiêm, nhiều Quận huyện của thành phố và các tụ điểm nổi tiếng có thể kết nối đến nhanh chóng nhờ giao thông trong khu vực đặc biệt phát triển.

vi tri sunwah pearl

Vị trí Sunwah Pearl

Sức hút của căn hộ rất lớn nhờ nằm cạnh dòng sông thơ mộng Sài Gòn, có được cảnh quan ven hồ cực kỳ thoáng đãng, view nhìn sông đến tận 3 mặt, môi trường sống trong khu chung cư chắn chắn mát mẻ quanh năm, khí hậu được điều hòa, cư dân sở hữu được sản phẩm có vị trí phong thủy đắt giá.

Kết nối đến tụ điểm và khu vực trọng yếu như:

  • Chỉ 3 phút tiếp cận trung tâm Quận 1.
  • Khoảng 5 – 8 phút đến tụ điểm nối tiếng, khu chức năng về thương mại, tài chính,…
  • Khoảng 10 phút liên kết chuỗi hệ thống trường học các cấp.
  • Khoảng 15 kết nối trung tâm thương mại, siêu thị.

lien ket vung du an sunwah pearl

Kết nối giao thông thuận tiện từ vị trí Sunwah Pearl

Điểm sáng của dự án chính có khoảng cách khá ngắn so với trung tâm thương mại – tài chính – văn hóa mới của thành phố là khu đô thị Thủ Thiêm, cư dân chỉ đầu đi qua cầu Thủ Thiêm trong vài phút để đến với thiên đường hạ thế phát triển vượt bậc nhất hiện nay  này, tiếp cận loạt tiện ích và dịch vụ sầm uất hiện hữu tại khu đô thị.

Ngoài ra, gần với dự án là nhiều Quận huyện như Quận 1, Quận 2, Quận 7,… dự án còn nằm giữa 2 Quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là Quận 2 và Quận 1, nằm gần khu đô thị The Metropole Thủ Thiêm, khu đô thị The River Thủ Thiêm,… vô cùng nổi bật với vị trí “kim cương” sáng giá.

Vị trí Sunwah Pearl có điểm mạnh yếu gì?

  • Điểm mạnh từ vị trí dự án

Điểm hấp dẫn cho không chỉ dự án mà còn cho bất động sản trong khu vực là quy hoạch cải tạo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, được nâng cấp để chống chọi một số bất cập, sự hoàn thiện của quy hoạch hạ tầng giao thông này theo từng ngày sẽ tác động rất tích cực đến giá trị chung cư, có thể tăng nhanh vô hạn nhờ yếu tố chờ mang tính thương mại này.

Vị trí dự án được nhận định là “viên kim cương” tỏa sáng ven sông Sài Gòn, hiếm có dự án nào sở hữu quỹ đất sạch bên cạnh con sông đắt giá của thành phố, khiến căn hộ nơi đây khác biệt và đẳng cấp hơn. Hơn nữa, dự án còn nằm gần trung tâm kinh tế – tài chính Thủ Thiêm bậc nhất của thành phố, hứa hẹn tạo ra tiềm năng đáng kế và không hề giới hạn cho khách hàng.

Chính vì nằm giữa hai khu vực trung tâm sầm uất nhất là Quận 2 và Quận 1, nhiều khu chức năng thương mại ở khu vực xung quanh, thế nên nhu cầu mua ở tại đây rất cao, nhiều người làm việc tại trung tâm muốn thuê căn hộ, là cơ hội hiếm hoi để nhà đầu tư khai thác tiềm năng.

  • Yếu điểm từ vị trí căn hộ

Khu vực của chung cư có yếu điểm mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm đó là tình trạng ngập nước, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người dân, khiến nhiều khách hàng phải đau đầu khi dọn về đây sống. Tuy nhiên, yếu điểm này được lên kế hoạch khắc phục khi cải tạo và nâng cấp huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh, hứa hẹn sẽ giảm thiểu nổi lo cho khách hàng trong tương lai.

Trên đây là góc nhìn của SaleReal về vị trí Sunwah Pearl, những thông tin quan trọng về vị trí cũng như những điểm mạnh yếu đáng kể vừa trình bày trên đây, hy vọng có ích để hỗ trợ hoàn hảo cho quý khách hàng.

Chất lượng sống tại chung cư Sunwah Pearl ra sao? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Sunwah Pearl.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ SUNWAH PEARL

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Sunwah Pearl

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *