by Lê Quang Thành 01/10/2021

Tiến độ dự án Sunwah Pearl đã đến đâu? Sunwah Pearl là sản phẩm thứ 3 của tập đoàn Sunwah Group ghi điểm với khách hàng khi sở hữu vị trí độc nhất nổi bật giữa trung tâm thành phố, không những thế còn có thiết kế tựa như tuyệt tác, được so sánh như viên ngọc sáng giữa Sài Gòn phồn hoa. Cũng do đó mà khách hàng thành phố luôn quan tâm và theo dõi quá trình quy hoạch của toàn khu chung cư.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ Sunwah Pearl mới nhất năm 2022. Hy vọng khách hàng có thể tổng kết được nội dung phù hợp và quan trọng với những góc nhìn mới mẻ mà chúng tôi mang đến.

Tiến độ Sunwah Pearl trong cập nhật 2022

Sunwah Pearl là khu chung cư hạng sang cao tầng vượt trội giữa trung tâm Bình Thạnh, được tập đoàn tiếng tăm và hùng mạnh Sunwah Group thi công quy hoạch, nhanh chóng chiếm thiện cảm và gây sốt với khách hàng từ ngày ra mắt. Dự án khởi công từ khoảng thời gian là tháng 12/2017, theo kế hoạch sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2020.

Tuy nhiên, nhờ sự kết hợp ăn ý giữa các đối tác, đồng thời nhiều cá nhân đã nỗ lực làm việc không ngừng, dự án chung cư được hoàn thiện trước hạn, vượt tiến độ đã từng cam kết, đặc biệt bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến đến 3 tháng, chính thức kể từ tháng 9/2020, là một công trình thành công, yếu tố an toàn được đảm bảo, đi kèm với đó là chất lượng tuyệt vời.

Quý khách có thể tham khảo thực tế Sunwah Pearl qua hình ảnh dưới đây:

thuc te sunwah pearl

tien ich sunwah pearl

ho boi can ho sunwah pearl

ho boi sunwah pearl

Hiện nay, các tòa chung cư hiện hữu và sẵn có giữa Sài Gòn hoa lệ, trở thành “ngôi nhà mơ ước” của nhiều gia đình, đồng thời cũng là bất động sản cao cấp toàn vẹn và thời thượng nhất thành phố hiện nay, mang đến sản phẩm đa công năng cho đông đảo cư dân trên địa bàn thành phố.

Thông qua công trình dự án hoàn chỉnh, quý khách hàng có thể thấy được tiềm lực vững mạnh của ông lớn Sunwah, căn hộ hoàn thiện pháp lý và an toàn, chất lượng vượt bậc hơn mong đợi, là một trong những lựa chọn cao cấp tiềm năng nhất tại Bình Thạnh.

Dự Sunwah Pearl Bình Thạnh đã đi vào hoạt động từ năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ cư dân. Quý khách quan tâm đến dự án này có thể tham khảo thêm giá bán chuyển nhượng qua bài viết của SaleReal tại: Chung cư Sunwah Pearl.

Thông tin về dự án Sunwah Pearl

Sunwah Pearl ở tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, kế bên cầu Thủ Thiêm, tiềm năng đến từ giao thông phát triển vượt bậc cho căn hộ. Đây chính là vị trí “kim cương” sáng giá và hàng đầu trong khu vực, khi có nhiều ưu điểm vượt bậc đánh thức tiềm năng của bất động sản.

vi tri sunwah pearl

Vị trí dự án Sunwah Pearl

Điểm nổi bật của căn hộ Bình Thạnh này chính là năm ngay cạnh bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi có nhiều khu chức năng lớn và sầm uất, mang đến nhiều cơ hội phát triển và đặc điểm thu hút cho căn hộ, được đông đảo cư dân Sài thành lựa chọn làm điểm an cư.

Căn hộ nằm trong khu phức hợp khép kín với nhiều phân khu riêng biệt được phân loại như là: khu căn hộ cao tầng, khu trung tâm thương mại và hệ thống văn phòng cho thuê, quy hoạch trên mặt bằng thẳng đứng, đối diện là sông Sài Gòn, đặc biệt mới mẻ và khác biệt trong mắt cư dân thành phố, chưa kể vô cùng đẳng cấp khi có chiều cao lẫn quy mô ấn tượng.

Dự án được đội ngũ mảng thiết kế với nhiều kiến trúc sư có tay nghề cực kỳ cao thiết kế và bố trí độc đáo, nhất là thiết kế để tạo ra tầm nhìn hướng mặt trực tiếp với sông Sài Gòn, xa hơn là phố thị sầm uất, tạo cảm giác chân thực khác biệt cho mỗi chủ nhân của căn hộ. Bên cạnh không gian sống còn có chuỗi tiện ích được xây dựng và đưa vào hoạt động, đáp ứng đủ và tốt cho mọi nhu cầu.

Được ông lớn rất nổi tiếng tại Hồng Kông là Sunwah đầu tư phát triển, dự án chiếm được thiện cảm của cư dân thành phố ngay từ thời điểm ra mắt, nhất là khi ông lớn tiềm lực này cực kỳ giàu kinh nghiệm mang đến sản phẩm an toàn và hoàn toàn đạt chất lượng, chưa kể còn có thiết kế cao cấp ấn tượng, được bán ra với giá bán không quá mức cao, dễ dàng có được lòng tin của khách hàng.

Hy vọng chia sẻ của SaleReal về tiến độ dự án Sunwah Pearl có thể giúp quý khách hàng cùng nhà đầu tư nhanh chóng tiếp thu thông tin và hình dung chân thực về khu chung cư cao tầng nổi tiếng tại Bình Thạnh hiện nay.

Dự Sunwah Pearl Bình Thạnh đã đi vào hoạt động từ năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ cư dân. Quý khách quan tâm đến dự án này có thể tham khảo thêm giá bán chuyển nhượng qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Sunwah Pearl.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ SUNWAH PEARL

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Sunwah Pearl

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *