by Lê Quang Thành 01/10/2021

Giá bán Sunwah Pearl bao nhiêu? Căn hộ Sunwah Pearl luôn được đánh giá cao và nhận về phản hồi tốt từ chủ sở hữu căn hộ. Dự án có vị trí nổi bật trước tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, kế bên sông Sài Gòn, đặc biệt còn có thiết kế kiến trúc toàn vẹn thời thượng, khiến khách hàng yêu thích và nhanh chóng lấp đầy.

Vậy giá căn hộ Sunwah Pearl hiện tại bao nhiêu? Mức giá này có nên mua không? Bài viết này, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật và đánh giá chi tiết để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Sunwah Pearl bao nhiêu?

Sunwah Pearl là khu căn hộ cao tầng đã hoàn thiện giữa trung tâm Bình Thạnh, đã được ông lớn Sunwah mở bán và bàn giao. Hiện tại giá bán Sunwah Pearl giao động từ 4 – 16 tỷ/căn, những ưu thế vượt bậc của dự án cũng như những giá trị mà cư dân nhận về sẽ rất đáng kể để lựa chọn căn hộ ưng ý cho mình.

Bảng giá chuyển nhượng cho quý khách tham khảo:

  • Căn hộ 1PN có giá khoảng 4 – 4,5 tỷ đồng/căn.
  • Căn hộ 2PN có giá khoảng 8,7 – 9,6 tỷ đồng/căn.
  • Căn hộ 3PN có giá khoảng 10,9 – 16 tỷ đồng/căn.

Quý khách hàng còn có thể thuê chung cư cao tầng vượt bậc này để ở với mức giá cho thuê tiềm năng từ 13 – 50 triệu đồng/tháng, tương ứng với căn hộ 1- 3 phòng ngủ, tùy theo căn hộ có bao nhiêu gian phòng, diện tích, Full nội thất hay nhà trống mà giá cho thuê sẽ giao động và thay đổi.

Quý khách có thể tham khảo không gian sống bên trong căn hộ Sunwah Pearl qua hình ảnh dưới đây:

can ho sunwah pearl

phong bep can ho sunwah pearl

phong ngu can ho sunwah pearl

phong doc sach can ho sunwah pearl

Chủ đầu tư Sunwah sẽ cam kết căn hộ khách hàng sở hữu hoàn toàn chất lượng, đặc biệt có nhiều tiềm năng từ khu vực phát triển nhất thành phố, là sự chọn duy nhất đáng giá và có một không hai tại địa bàn Bình Thạnh cho khách hàng, trở thành chủ nhân của tuyệt tác ven sông Sài Gòn hiếm có nhất hiện nay.

Chất lượng sống tại Sunwah Pearl ra sao? Cư dân sống tại đây nói gì? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Sunwah Pearl.

Giá căn hộ Sunwah Pearl có nên mua không?

Theo SaleReal, dự án căn hộ Bình Thạnh này sẽ có nhiều yếu tố tiềm năng đáng để nhắc đến như là:

  • Vị trí nổi trội giữa trung tâm

Sunwah Pearl ở tại đường Nguyễn Hữu Cảnh thuộc Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, có giao thông phát triển bậc nhất tính trong thành phố với cầu Thủ Thiêm. Thêm vào đó, tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, được cải tạo để giảm thiểu nhiều bất cập, hơn nữa còn giúp cư dân di chuyển sang nhiều Quận huyện ở khu vực xung quanh nhanh chóng.

vi tri sunwah pearl

Vị trí chung cư Sunwah Pearl

Vị trí này còn giáp trực diện với sông Sài Gòn, có nhiều hướng view hướng về sông thông thoáng, làm dịu âm và tươi mới cho cuộc sống. Hơn nữa, dự án còn khá gần khu đô thị mới Thủ Thiêm, nhiều khu đô thị lớn khác, là vùng đất vàng để an cư.

  • Tiện ích tạo ra trải nghiệm tốt hơn

Trên tổng quy mô của mặt bằng thẳng đứng là 19.071m2, mật độ xây dựng chỉ còn có 23,6%, tiện ích nội khu, mặt nước và hệ thống cây xanh chiếm lấy hầu như toàn bộ phần diện tích lớn của dự án, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho cư dân. Đặc biệt với 50 tiện ích đơn lẻ, cư dân sẽ nhận thấy trọn vẹn sự tiện nghi có trong dự án.

Tiện ích tạo điểm nhấn cho dự án là siêu thị mini, quán cà phê, hồ bơi, thể thao, nhà hàng, công viên cây xanh, trung tâm thương mại,… cảm xúc của khách hàng sẽ được đề cao và được thăng hoa trọn vẹn khi trải nghiệm qua loạt tiện ích nơi đây.

ho boi can ho sunwah pearl

ho boi sunwah pearl

tien ich sunwah pearl

  • Thiết kế kiến trúc mang đến giá trị thăng hoa

Được kiến trúc sư nổi tiếng và có tay nghê cao thiết kế, căn hộ hiện hữu rất độc đảo, không những đẳng cấp và thượng lưu, mà còn được thiết yếu dưới yêu cầu là thân thiện tuyệt đối với môi trường, có view nhìn trực diện sông Sài Gòn, mang đến nhiều giá trị thăng hoa hoàn hòa cho gia chủ.

  • Uy tín của thương hiệu vững mạnh

Được Sunwah Group – tập đoàn có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bất động sản, là thương hiệu nước ngoài vững mạnh và uy tín, có khối tài sản rất khủng, hoạt động đến nay đã hơn 60 căn, kinh nghiệm dày dặn vô cùng để phát triển thành công dự án, cung cấp nhà ở đảm bảo toàn vẹn cho quý cư dân.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích về giá bán Sunwah Pearl do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích và giúp khách hàng có thêm cơ sở trước khi quyết định chọn mua.

Chất lượng sống tại Sunwah Pearl ra sao? Cư dân sống tại đây nói gì? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Chung cư Sunwah Pearl.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ SUNWAH PEARL

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích dự án Sunwah Pearl

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *