by Lê Quang Thành 07/10/2021

Có nên mua The Sailing Quy Nhơn không? Nằm tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, hai tòa tháp căn hộ Wyndham Sailing Quy Nhơn là thành quả tinh hoa dưới sự hợp tác của chủ đầu tư Đô Thành cùng thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới Wyndham Hotels and Resorts. Cùng với nhiều lợi thế đắc địa từ vị trí gần biển, tiện ích 5 sao thì sự góp mặt của thương hiệu quốc tế càng làm tăng thêm độ HOT của dự án này.

Vậy dự án The Sailing Quy Nhơn có thực sự nổi bật? Có nên mua dự án không? Tham khảo những phân tích dưới đây của SaleReal để có thêm cơ sở trước khi đưa ra quyết định có nên mua căn hộ The Sailing Quy Nhơn hay không?

co nen mua the sailing quy nhon

Phối cảnh Wyndham Sailing Quy Nhơn

Có nên mua The Sailing Quy Nhơn không?

Từ đánh giá và nhận định của SaleReal, các căn hộ dự án The Sailing Quy Nhơn rất phù hợp để quý khách hàng xem xét và chọn mua bởi những lý do dưới đây:

  • Vị trí hiếm có tại trung tâm thành phố du lịch biển

The Sailing Quy Nhơn sở hữu tọa độ cực đắt giá ngay giao điểm của 3 tuyến đường lớn là: Lê Duẩn, Nguyễn Tư và Vũ Bảo, thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn và nằm gần biển. Với vị trí này, từ các căn hộ giữa lòng thành phố sầm uất, quý cư dân có thể nhìn ngắm toàn cảnh bãi biển bình yên và thơ mộng.

vi tri the sailing quy nhon

Vị trí dự án The Sailing Quy Nhơn

Từ vị trí này với mạng lưới đường giao thông hiện đại, khan trang, quý khách hàng dự án chỉ mất vài phút di chuyển để đến khu phố Tài Chính thành phố Quy Nhơn, khu kinh tế Nhơn Hội cùng các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Ghềnh Ráng, Kỳ Co, Eo Gió, Cát Tiến,…

Ngoài ra, vị trí này còn nhanh chóng kết nối ra các tuyến giao thông liên vùng như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 19B, Quốc lộ 1D,… giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn hết về sân bay Phù Cát và các tỉnh lân cận như: Phú Yên, Gia Lai,…

  • Chuỗi tiện ích 5 sao đỉnh cao

Đến với The Sailing Quy Nhơn bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, quý khách hàng vừa được tận hưởng khoảnh khắc vui chơi, giải trí và thư giãn hòa quyện vào sóng biển hiền hòa, vừa được trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp tại nội khu dự án chỉ với vài bước chân đến:

  • Khu phố đi bộ hài hòa những cảnh quan đô thị đặc sắc cho những giây phút tản bộ yên bình bên gia đình và người thân.
  • Trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi.
  • Trường mầm non đạt chuẩn.
  • Bể bơi chân mây vô cùng sang trọng tại tầng thượng của dự án, bồi đắp cho những khoảnh khắc khó quên khi đắm mình dưới làn nước mát lạnh và tận hưởng sự thỏa mãn thị giác với toàn cảnh biển yên bình nép mình bên thành phố náo nhiệt.
  • Quảng trường ánh sáng nằm tại trung tâm với các thiết kế uốn lượn đặc sắc.
  • Phòng gym, spa được trang bị các thiết bị hiện đại nhất.

trung tam thuong mai the sailing quy nhon

ho boi the sailing quy nhon

  • Được vận hành bởi thương hiệu quốc tế

Tháng 7/2021 vừa ra, chủ đầu tư Đô Thành đã chính thức ký kết hợp tác với Wyndham Hotel Group để cùng nhau tạo nên những siêu phẩm chất lượng nhất từ thiết kế, không gian, tiện ích và đặc biệt là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

Wyndham Hotel Group là một trong những đơn vị quản lý khách sạn và resort hàng đầu của nước Mỹ. Đơn vị này hiện có 46 thành viên và gắn liền với hơn 8.000 khách sạn tại 73 quốc gia trên toàn thế giới.

Sự có mặt của hương hiệu quốc tế góp phần khẳng định uy tín và năng lực chủ đầu tư. Bởi các thương hiệu quốc tế thường rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác và dự án cũng phải chất lượng và tiềm năng.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của cái tên Wyndham Hotel Group cũng làm tăng giá trị dự án và thu hút lượng khách hàng lớn của thương hiệu này tại Việt Nam và quốc tế, để lại một dấu ấn đậm nét tại thị trường Quy Nhơn.

  • Pháp lý dự án minh bạch, rõ ràng

The Sailing Quy Nhơn hiện tại đang được triển khai và được Sở xây dựng tỉnh Bình Định cấp giấy phép xây dựng cũng như đủ điều kiện mở bán.

Hơn nữa, đây cũng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng hiếm hoi có tính pháp lý sở hữu lâu dài. Nhờ đó mà The Sailing Quy Nhơn được xem là một kênh sinh lời bền vững và an toàn. Quý khách hàng không phải lo lắng về các rủi ro pháp lý vốn thường gặp trên thị trường bất động sản nhiều năm nay.

Trên đây là tổng hợp các phân tích của SaleReal nhằm giúp quý khách có thêm cơ sở trước khi quyết định có nên mua The Sailing Quy Nhơn. Hy vọng bài viết đã hỗ trợ quý khách hàng đưa ra những đánh giá khách quan, sâu sắc để không bỏ lỡ bất động sản tiềm năng.

The Sailing Quy Nhơn đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: The Sailing Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SAILING QUY NHƠN

Liên hệ hotline –  0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Wyndham Sailing Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *