by Lê Quang Thành 07/10/2021

Giá bán The Sailing Quy Nhơn bao nhiêu? Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn là một trong những dự án đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn được phát triển theo mô hình khu thương mại dịch vụ và căn hộ nghỉ dưỡng dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Đồng thời đây cũng là dự án hiếm hoi gần biển được cấp sổ hồng ngay khi hoàn thành nên không ít nhà đầu tư đã và đang đưa dự án vào danh sách “rót vốn” của mình.

Cùng với độ HOT dự án ngày càng gia tăng thì giá bán căn hộ The Sailing Quy Nhơn ở thời điểm hiện tại là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật và phân tích giá bán dự án này để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán dự án The Sailing Quy Nhơn bao nhiêu?

Theo thông tin tham khảo mà SaleReal Team có được, giá căn hộ The Sailing Quy Nhơn đang có giá rơi vào khoảng từ 60 – 70 triệu đồng/m2.

Dưới đây là bảng giá căn hộ chi tiết tương ứng theo từng diện tích mà quý khách hàng có thể tham khảo:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ – Diện tích 48 – 51m2 có giá từ 3,2 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ – Diện tích 55 – 73m2 có giá từ 4,5 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ – Diện tích 84 – 98m2 có giá từ 6,8 tỷ/căn.

Dự án bao gồm 2 block A và B cao từ 36 – 41 tầng với các căn hộ đa dạng diện tích. Vì vậy mà giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch bởi vị trí, số tầng hay hướng view,… Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với SaleReal để được hỗ trợ tư vấn giá bán chi tiết.

Quý khách có thể tham khảo không gian sống bên trong căn hộ The Sailing Quy Nhơn qua hình ảnh dưới đây:

gia ban the sailing quy nhon

phong ngu can ho the sailing quy nhon

phong bep can ho the sailing quy nhon

view bien tu can ho the sailing quy nhon

Chính sách ưu đãi khi mua dự án The Sailing Quy Nhơn

  • Chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận 50% trong vòng 10 năm.
  • Quà tặng nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.
  • Thanh toán 15% giá trị căn hộ -> ký hợp đồng mua bán.
  • Hỗ trợ vay vốn đến 65% giá trị căn hộ với 0% lãi suất trong vòng 24 tháng.

Dự án Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án này bàn giao? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: The Sailing Quy Nhơn.

Giá bán căn hộ The Sailing Quy Nhơn có phù hợp để mua?

Theo SaleReal Team. để chọn cho mình một sản phẩm bất động sản tối ưu và phù hợp thì bên cạnh giá bán, chính sách ưu đãi quý khách hàng cũng nên phân tích một số khía cạnh dự án như sau:

  • Vị trí trung tâm kết nối liên vùng

The Sailing Quy Nhơn ở tại số 7 đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vị thế vừa kề biển vừa nằm giữa trung tâm đô thị sầm uất. Nằm trên 3 mặt tiền lớn là Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư, giúp cư dân dự án dễ dàng kết nối đến các khu vực hành chính và tiện ích ngoại khu đầy đủ tại thành phố.

vi tri the sailing quy nhon

Vị trí Wyndham Sailing Quy Nhơn

Thêm vào đó, dự án còn nằm trên những tuyến đường trọng điểm quốc gia như: Quốc lộ 1A, 1B, 19B, 19C,… giúp rút ngắn thời gian từ dự án đến sân bay Phù Cát, tỉnh Phú Yên, Đăk Lăk,….

  • Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất

Không chỉ thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu có sẵn tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Dự án được chủ đầu tư kiến tạo một tổ hợp tiện ích nội khu hoàn hảo và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sống và nghỉ dưỡng của tất cả cư dân khu căn hộ.

Một số tiện ích nổi bật bao gồm: bể bơi, quảng trường ánh sáng, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu trung tâm thương mại, lối dạo bộ, trường mầm non, vườn BBQ, hầm để xe,…

ho boi the sailing quy nhon

trung tam thuong mai the sailing quy nhon

  • Thiết kế căn hộ hiện đại, linh hoạt

Các căn hộ The Sailing Quy Nhơn được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 – 80m2, linh hoạt cho quý khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó cũng thuận tiện khai thác cho thuê hướng đến nhiều đối tượng và nhóm khách hàng.

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu u sang trọng và hài hòa với các bố trí nội thất bằng vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Tất cả tạo nên một tổng thể căn hộ ấm áp, tinh tế và thông thoáng với tầm nhìn hướng biển.

  • Chủ đầu tư dự án có tiềm lực

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành, thành lập vào năm 2015 và hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản.

Tuy vẫn còn là một cái tên khá xa lạ nhưng tại thị trường Quy Nhơn, chủ đầu tư phát triển dự án đầu tay ITower – dự án hạng sang làm sống động thị trường thành phố hồi đầu năm 2021, sở hữu nhiều lợi thế nổi bật. Điều này bước đầu giúp Đô Thành khẳng định năng lực và tiềm lực tài chính của mình.

Trên đây là bài viết cập nhật và chia sẻ giá bán The Sailing Quy Nhơn kèm theo đó là một số phân tích của SaleReal. Hy vọng đã giúp quý khách hàng quan tâm tìm ra được các nguồn tin hữu ích và đáng tin cậy.

Dự án Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án này bàn giao? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SAILING QUY NHƠN

Liên hệ hotline –  0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Wyndham Sailing Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *