by Lê Quang Thành 07/10/2021

Tiến độ The Sailing Quy Nhơn năm 2022 ra sao? Là dự án tổ hợp căn hộ và dịch vụ thương mại đẳng cấp 5 sao tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. The Sailing Quy Nhơn được ví như một “viên ngọc sáng” phản chiếu những giá trị nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời hàng đầu. Dự án mới đây đã chính thức ra mắt và khởi công được kỳ vọng sẽ sớm đưa thị trường du lịch và nghỉ dưỡng thành phố “cất cánh vươn xa”.

Vậy tiến độ dự án The Sailing Quy Nhơn đã đến đâu? Hiện trạng thực tế ra sao? Cùng nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal đi tìm câu trả lời thông qua các cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây.

Tiến độ dự án The Sailing Quy Nhơn cập nhật 2022

Dự án The Sailing Quy Nhơn hiện tại đã được UBND tỉnh Bình Định cấp phép xây dựng và phê duyệt quy hoạch. HIện khu căn hộ đã hoàn thiện thi công móng cọc và xây dựng lên đến tầng hầm.

Tiến độ The Sailing Quy Nhơn vẫn đang diễn ra theo kế hoạch chủ đầu tư, bất chấp những tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid – 19 gây thiếu hụt nhân công cũng như khó khăn trong vận chuyển nguyên vật liệu.

tien do du an the sailing quy nhon

tien do sailing quy nhon

tien do the sailing quy nhon

Hình ảnh thực tế tiến độ xây dựng The Saling Quy Nhơn

Tuy nhiên với tầm nhìn xa, tâm huyết và sự thấu hiểu thị trường Quy Nhơn, dự án The Sailing Quy Nhơn sẽ được bàn giao đúng tiến độ, khẳng định cho những bước đi đầu tiên trên chặng đường hoạt động và phát triển của chủ đầu tư Đô Thành.

Mới đây, vào ngày 12/7/2021, lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành cùng tập đoàn Wyndham Hotels and Resort tại dự án để cùng phát triển dự án The Sailing Quy Nhơn đã diễn ra.

Sự có mặt của Wyndham Hotels & Resort – đơn vị quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu trên thế giới càng khẳng định uy tín của chủ đầu tư. Thêm vào đó là nâng cao giá trị dự án, dễ dàng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư biết đến nhiều hơn.

Dự án dự kiến được hoàn thiện và bàn giao cho quý khách hàng vào năm 2023. Hiện tại The Sailing Quy Nhơn đang nhận booking với mức giá và chính sách bán hàng cực ưu đãi mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt, giá bán ở giai đoạn đầu mở bán thường thấp hơn so với những giai đoạn sau. Bởi cùng với sự phát triển của du lịch, hạ tầng và quỹ đất khan hiếm thì giá bán chắc chắn sẽ tăng đáng kể. Chính vì vậy mà quý khách hàng mua sản phẩm dự án vào giai đoạn này chắc chắn sẽ có lời.

The Sailing Bay Quy Nhơn đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo bài viết phân tích của SaleReal tại: Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn.

Thông tin về dự án The Sailing Quy Nhơn

The Sailing Quy Nhơn hay có tên chính thức là Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn là dự án khu căn hộ nghỉ dưỡng hạng A, được phát triển bởi chủ đầu tư Đô Thành.

Dự án sở hữu vị trí hiếm hoi còn sót lại ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn sầm uất bậc nhất. Nơi giao lộ của 3 tuyến đường Vũ Bảo – Lê Duẩn – Nguyễn Tư không chỉ mang đến lợi thế kết nối giao thông dễ dàng mà còn thuận tiện quảng bá và trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng lẫn nhà đầu tư bất động sản.

vi tri the sailing quy nhon

Vị trí Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Thông thường, bất động sản có vị trí tại trung tâm thành phố, mặt tiền đường luôn có giá trị rất cao bởi chỉ vài bước chân, từ dự án có thể thừa hưởng hàng loạt các tiện ích. Chưa kể, The Sailing Quy Nhơn còn có vị thế nằm sát biển, thuận tiện khai thác du lịch nghỉ dưỡng và cho thuê.

Với tổng diện tích hơn 1ha, dự án được quy hoạch thành 2 block căn hộ cao từ 36 – 41 tầng. Các căn hộ được bố trí hợp lý, mật độ khoa học trên mỗi sàn đảm bảo không gian rộng thoáng và thoải mái cho mọi cư dân.

Căn hộ có thiết kế đa dạng từ 50 – 80m2, từ 1 – 3 phòng ngủ đáp ứng chu đáo nhu cầu chọn lựa của quý khách hàng để thỏa mãn mục đích sử dụng cũng như điều kiện cá nhân. Đặc biệt, 90% căn hộ tại dự án sở hữu tầm nhìn hướng ra bãi biển xanh ngắt hài hòa cùng bờ cát trắng mịn tuyệt đẹp.

phong khach can ho the sailing quy nhon

Không gian sống bên trong căn hộ The Sailing Quy Nhơn

view bien tu can ho the sailing quy nhon

Hướng view trực diện biển từ Wyndham Sailing Quy Nhơn

Bên cạnh những tận hưởng đắt giá về thị giác và không gian mát lành suốt 365 ngày, tại The Sailing Quy Nhơn, quý khách hàng còn có được những trải nghiệm đa dạng hơn với chuỗi tiện ích bao gồm: trung tâm thương mại, công viên biển, quảng trường ánh sáng, bể bơi 4 mùa, khu thể thao, trường học, phố đi bộ, công viên cây xanh, phòng gym, spa,…

Những thông tin vừa rồi về tiến độ dự án The Sailing Quy Nhơn được thực hiện bởi SaleReal. Hy vọng đã kịp thời mang đến cho quý khách hàng các góc nhìn mới mẻ và thỏa mãn mối quan tâm hiện tại.

The Sailing Bay Quy Nhơn đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo bài viết phân tích của SaleReal tại: Wyndham Sailing Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SAILING QUY NHƠN

Liên hệ hotline –  0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Wyndham Sailing Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *